Tuy ta không ship ChenMin ( XiuChen lại càng ứ thích ship hơn -_-) nhưng ta vẫn thấy ChenMin rất đáng yêu a ~
Attention: đây không phải là một oneshot or đoản, chỉ đơn giản là để chứng minh rằng Chen là công còn Umin 6 múi lừa tình là thụ, là bottom nha nha.
Xí, mà ta vẫn không hiểu sao mấy thím ship cpl chính lại để Chen làm bottom nhỉ ? Rõ ràng múi của Umin để trưng chứ đâu có xài đâu, quan trọng là cái mặt siêu cute với cái ... ừm... nói chung toàn thân ảnh đều xinh đều dễ thương chuẩn tiểu thụ rồi :v Thôi dô : ( ảnh cre : xiuchenproof, tuy account là Xiuchen nhưng bạn này ship Chen top và Min bottom )
Trans : chúng ta hoàn hảo cho nhau đúng không ?
Ta đã nghĩ tấm này là XiuChen cho đến khi nhìn xuống hình dưới ( ̄∀ ̄)
Tay gì vừa bé vừa trắng hồng, đã vậy còn bị tay nổi gân to đùng kế bên đè lên :v Hãy nhìn JongDae đi, quàooooo.Hãy nhìn JongDae đi, hú, nhìn JongDae đi, ai top ai bot đây huhu
Bản mặt thích thú này là sao ? :v Nếu Chen là thụ thì bản mặt thích thú khi "bé công" đưa mông câu dẫn này là sao ? (●'∀`●)
Bình thường khi khiêu vũ, nam nhân sẽ đặt tay lên eo nữ nhân còn nữ nhân sẽ đặt tay lên vai hoặc trên cánh tay nam nhân. Tuy nhiên đó là trong ngôn tình, trong đam mỹ, nữ nhân sẽ được thay thế bằng nam nhân, tức là khi khiêu vũ, công và thụ sẽ làm những điều trên như nam và nữ khi khiêu vũ. Hơiz, nói chung nhìn hình là rõ (^・ω・^ )
Well, những điều trên là minh chứng cho việc : ChenMin not XiuChen.
Thật muốn loan đi everywhere cho mấy thím tiền bối ship XiuChen thấy quá ┌(˘⌣˘)ʃHÃY CHUNG TAY GÓP SỨC LẬT ĐỔ ĐẾ CHẾ XIUCHEN :v UMIN LÀ THỤ, LÀ THỤ, LÀ THỤ !
( càng nhìn càng thấy chap này giống kêu gọi lật thuyền XiuChen vậy :3 Mà thôi kệ, sự thật vẫn là ChenMin, mà tôi là người yêu sự thật :v )
Cái ảnh nền bị lỗi gì mà không hiển thị được, nên cho em nó xuống đây vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản - Oneshot] [AllMin] Anh Cả Bảo Bối
FanfictionTuổi thanh xuân xinh đẹp của họ là được ở bên nhau. Tác giả : Hee