Min Seok có một cậu bạn người Trung tên YiXing. Cậu ấy có làn da cực trắng, lúm đồng tiền sâu ơi là sâu, đôi mắt lim dim lúc nào cũng như buồn ngủ. YiXing thật sự rất đáng yêu, lúc nào cũng lo lắng quan tâm đến mọi người, đặc biệt là cậu bạn Min Seok bé nhỏ của mình.
Bị cái là YiXing thực sự rất ngơ, tiếng Hàn với cậu ấy là cả một thử thách gian nan. Khi cậu ấy nói chuyện với Min Seok hay bất kì ai nếu gặp câu ngữ pháp mà bản thân không biết là y như rằng sẽ cần đến ứng dụng dịch thuật, không thì từ điển, không thì dùng hành động để miêu tả. Tuy vậy, Min Seok vẫn luôn giúp YiXing học tiếng Hàn, và YiXing ngược lại cũng giúp Min Seok học tiếng Trung.
Một ngày kia, khi Min Seok đang cùng Lu Han lớp kế uống trà sữa thì YiXing đột nhiên chạy đến :
- Minnie a ~ Minnie ~~
- Có gì sao a ?
- "I love you, too" tiếng Hàn nói sao a ?
Chưa để Min Seok trả lời, bạn Lu Han gì đó đã lên tiếng và nói bằng tiếng Trung với YiXing : ( Tiếng Trung bên trong dấu " " :v )
- " Ý cậu là anh cũng yêu em hay tớ cũng yêu cậu ? "
- "Khác nhau á ?" *ngơ_ing*
- "Theo lời bà tác giả thì nó là khác nhau" ( :v khụ khụ :v )
- " Nếu thế thì là tớ cũng yêu cậu đấy "
- " Tớ cũng yêu cậu tiếng Hàn là 나는 또한 당신을 사랑합니다 ( naneun ttohan dangsineul saranghabnida(ta)
- A cảm ơn bạn Lu Han nhé! Bye Min Seok, tớ đi trước.Trong khi Min Seok vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì Lu Han ngồi kế đã mỉm cười nói thầm trong lòng :"Chúc may mắn" rồi liếc qua phía bạn Se Hun lớp kế nữa nữa đang cười với mình.
Vài ngày sau đó, khi Min Seok đang cùng YiXing ăn bánh thì YiXing bỗng lên tiếng :
- Min Seok này !
- Ưm... ? - Min Seok vừa gặm bánh vừa nói.
- "I love you" tiếng Hàn nói như thế nào ?
- A ? - Min Seok sực nhớ đến lời bạn Lu Han dặn, khi YiXing hỏi câu ấy thì phải dịch câu "Tớ yêu cậu" - là 나는 당신을 사랑합니다 ( naneun dangsineul saranghabnida(ta) )
- Hả ? Tớ không nghe rõ !
- Là 나는 당신을 사랑합니다 ( naneun dangsineul saranghabnida(ta) ) !
- Nói lại 1 lần nữa thôi a !
Min Seok phụng phịu ra sức nói to lên:
- 나는 당신을 사랑합니다 ( naneun dangsineul saranghabnida(ta) ) !
- 나는 또한 당신을 사랑합니다 ! ( naneun ttohan dangsineul saranghabnida(ta) ( Tớ cũng yêu cậu ! )A ~ Ai đó mặt đã tự nhiên đỏ hết rồi kìa a ~~
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Phần trong ngoặc ( ) là do mị tự đọc tự phiên âm nên nếu sai thì thông cảm cho mị nha T^T
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản - Oneshot] [AllMin] Anh Cả Bảo Bối
FanfictionTuổi thanh xuân xinh đẹp của họ là được ở bên nhau. Tác giả : Hee