Sau buổi công chiếu bộ phim điện ảnh đầu tay của mình thì có một con mèo đang meo meo trước mặt người thương mà nũng nịu a.
Không sai, con mèo ấy chính là anh cả của EXO, XiuMin, và bộ phim điện ảnh đầu tay của cậu là "Kim SeonDal - The man who sells the river". Tuy diễn viên chính là cậu em Yoo Seung Ho điển trai nhưng XiuMin "hậu bối" cũng được các tiền bối, fan hâm mộ và đạo diễn khen ngợi rất nhiều. Tất nhiên không chỉ về diễn xuất a.
Thôi thôi, điểm mấu chốt là về diễn xuất. Để có thể nhập vai trở thành nhân vật "Geonie" một cách chuyên nghiệp nhất, XiuMin đã liên tục cố gắng không ngừng để tập diễn, học thoại, học hỏi kinh nghiệm từ tiền bối Ra Mi Ran, Ko Chang Suk và cả cậu em có khuôn mặt trưởng thành hơn mình gấp mấy lần - Yoo Seung Ho.
Xí, mấu chốt cũng không phải là XiuMin đã cố gắng như thế nào, mà là nguồn động lực to lớn để cậu ấy hoàn thành vai diễn của mình kìa. Phải ha, là ở người thương của cậu ấy chứ còn ở đâu xa nữa.
- Hunnie a, anh đã bảo là em phải diễn thật tốt vì anh luôn ủng hộ em và cho dù em có diễn tệ đi nữa thì anh vẫn ủng hộ em mà, có đúng hay không? - XiuMin nằm gọn như con mèo ú nằm trên người chủ nhân mà meo meo kêu vài tiếng. À, có cái khác là cậu ấy đang chu môi dỗi hờn, còn mèo thì không biết chu môi.
- Đúng. - SeHun hai tay vòng ra sau gáy, mắt nhắm hờ, biếng nhác trả lời.
- Thế thì tại sao lại trưng bộ mặt này ra với em sau khi ra về khỏi buổi công chiếu a? Chính là bộ mặt nhăn nhăn nhó nhó dọa sợ người ta đó. Đã thế, còn không thèm khen em lấy một tiếng, rõ ràng là Kyung Soo, Jong Dae và Joon Myeon đã khen em rất nhiều a, kể cả các fan và các tiền bối nữa, anh cớ gì lại vừa mặt than vừa im lặng như vậy? Không phải là em tự luyến, xem mình là diễn tốt, em biết rõ là mình không bằng một góc của các tiền bối diễn viên nhưng.... - giọng XiuMin bỗng nhỏ dần, hình như những lời sau cùng cậu chỉ muốn để bản thân mình nghe. - chỉ vì anh mà em mới cố gắng, thật cố gắng, không muốn phụ những lúc anh cổ vũ em, ủng hộ em... - bỗng dưng hốc mắt XiuMin lại cảm thấy nóng ran, sống mũi cũng cay cay.
Ừ, cứ cho là cậu diễn tệ đi, cậu không cần SeHun phải ca ngợi cậu, tấm tắc khen cậu, chỉ cần anh ôm lấy cậu và nói "em đã cố gắng hết sức" hay hơn tí là câu "làm tốt lắm". Nhưng không, buổi công chiếu vừa kết thúc, là con người đáng ghét ấy đã nhanh chóng chụp vài tấm ảnh rồi nhanh chóng ra về. Đến nhà lại trưng mặt than mà nhìn cậu, cậu hỏi thì trả lời qua loa, làm cậu sợ đến độ lục tung não bộ mình xem đã làm việc gì có lỗi với anh. Ầy, mắt mèo to tròn rưng rưng nước rồi kìa.
- Ây bảo bối, đừng khóc, anh xin lỗi, mau, nín đi, đừng khóc, anh sẽ đau lòng. - Sẽ gì mà sẽ chứ, người ta mới rưng rưng mà đau lòng gần chết rồi kìa.
- Hức, em ghét anh, anh là kẻ nói dối, gì mà diễn không hay cũng không sao, gì mà luôn ủng hộ em, ở bên em... - Meo meo meo meo, khịt mũi vào áo chủ nhân một cái.
- Đúng đúng, do anh sai, ngoan nào. - Vỗ vỗ lưng mèo.
- Hức, anh là chê em diễn xuất không hay, thế mà lại nói sẽ thích tất cả, hức, anh là không còn yêu em nữa, anh là tên đáng ghét... - meo meo meo meo, lại khịt mũi vào áo chủ nhân một cái, kết hợp với ngẩng đầu lên trừng đôi mắt to xinh đẹp ngập nước.
- Minnie của anh là diễn viên giỏi nhất, em diễn thành tên lừa đảo tập sự rất tốt, rất đáng yêu. - SeHun cười khổ lau nước mắt cho mèo bảo bối, rồi ôm cậu vào lòng.
- Thế tại sao lại làm ra bộ mặt đó ? - Mèo con cần lời giải thích, móng vuốt cũng giương ra nắm chặt lấy áo người thương với kiểu "anh mà trả lời không ra hồn thì tôi cào cấu cắn xé" ( xạo quá, thương còn không hết :v Với cả người dám làm thì em dám cung cấp vũ khí :v)
- Anh hỏi em, ngoài bọn anh và các diễn viên ra thì còn ai đến xem buổi công chiếu?
- Đoàn phim, các fan và phóng viên.
- Đúng vậy, em nghe đây. - SeHun bỗng với tay lấy điện thoại của mình, bật một đoạn ghi âm lên.
XiuMin không hiểu gì cũng chăm chú lắng tai nghe, trong đoạn ghi âm là tiếng của một vài bạn nữ nào đó, có lẽ là fan hâm mộ đến dự buổi công chiếu.
Bạn A : oa, Seung Ho oppa thật đẹp trai quá ~
Bạn B : XiuMin oppa thì đáng yêu quá thể, chắc tớ chết mất ~~
Bạn C : hai em có thấy là hai người họ rất đẹp đôi không?
Bạn A : ai cơ ạ eonnie? Tiền bối Mi Ran và tiền bối Chang Suk ạ?- Khục, bạn ấy vừa bảo là chị Mi Ran và anh Chang Suk đẹp đôi kìa - XiuMin cười đến híp mắt.
- Mèo ngốc, mấu chốt không phải ở đoạn này, nghe tiếp đi. - SeHun cười khổ nhìn người đang cười đến quên trăng sao trong lòng mình, khẽ điểm nhẹ vào trán cậu một cái.
XiuMin cũng nghe lời mà rúc sâu hơn vào ngực anh, tiếp tục lắng tai nghe.
Bạn B : đứa ngốc, là XiuMin và Seung Ho, không phải cô Mi Ran và chú Chang Suk.
Bạn C : đúng đúng, XiuMin ssi của chúng ta tuy lớn hơn Seung Ho ssi 1 2 tuổi nhưng chính miệng Seung Ho ssi đã từng nói "XiuMin ssi tuy là hyung của tôi nhưng tôi luôn cảm thấy anh ấy thật nhỏ bé và rất muốn được bảo vệ anh ấy".
Bạn D : đúng a, thậm chí XiuMin ssi còn ra dáng cô vợ nhỏ đáng yêu hơn là cậu em trai ngốc a.
Bạn A : woah, thật tuyệt, vậy em cũng sẽ ship SeungMin cùng mọi người.
Bla bla, XiuMin bla bla, Seung Ho bla bla...Tất cả những gì liên quan đến couple "SeungMin" mới nổi đều được SeHun ghi âm lại.
Thế sau khi XiuMin nghe xong thì các bạn có biết chuyện gì xảy ra trong phòng của họ không ? Tớ cũng không biết đâu, chỉ nghe thấy tiếng ai đó cười khúc khích, mặt ai đó như đang làm nũng đúng với tuổi em út của mình và ừm, nghe cả giọng nam trầm khàn khàn nói cái gì mà "đền bù thiệt hại" rồi cả tiếng xoạc xoạc như tiếng quần áo rồi.... tớ bị đuổi khỏi phòng ngay sau khi nghe thấy tiếng quần áo các cậu ạ T. T Ai đó hãy cho tui biết tại sao họ đuổi tui ra đi T. T
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Nhân dịp Kim SeonDal không chiếu ở Việt Nam :)) Mà ngâm giấm lâu rồi mới ngoi lên :v
Mặt Huân như cớt :)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản - Oneshot] [AllMin] Anh Cả Bảo Bối
FanfictionTuổi thanh xuân xinh đẹp của họ là được ở bên nhau. Tác giả : Hee