Năm Se Hun và Min Seok 5 tuổi
- Hunnie này - Min Seok lay nhẹ người bạn thân từ thuở còn trong bụng mẹ của mình.
- Hở ? - Se Hun đang cố gắng thọt ống hút vào ly trà sữa.
- Đưa đây nào đồ ngốc - Min Seok đen mặt giựt lấy ly trà sữa tội nghiệp bị Se Hun đâm chọt lung tung rồi thọt ống hút vào một cách nhẹ như lông hồng.
- Yehet ~ - Se Hun vui vẻ cầm lấy ly trà sữa - cậu gọi mình có gì không ? - đứa nhóc nào đó đang tóp tép trân châu mộy cách hết sức gợi đòn mà nói với người bạn đáng yêu kế bên.
- Hứa với tớ 1 điều được không ? - Min Seok bỗng cầm lấy tay Se Hun.
- H.. hả ? Hứa gì cơ ? - Se Hun bị dọa giật mình đến muốn sặc trà sữa.
- Sau này khi lớn lên í, tớ sẽ lấy cậu làm vợ, cậu hứa phải đồng ý và không được lấy ai khác đâu đấy.
- ......Năm Se Hun và Min Seok 10 tuổi
- Hunnie này - Min Seok khẽ vỗ vào lưng người đang lái xe đạp chở mình.
- Tớ nghe - Se Hun vừa nhìn đường vừa trả lời.
- Cậu còn nhớ lời tớ nói 5 năm trước chứ ?
- H.. hả ? Cậu đã nói gì cơ ? - Se Hun lo tránh con mèo trước bánh xe mà làm xe lảo đảo.
- Lái xe cho cẩn thận ! - Min Seok đánh vào lưng Se Hun - đừng có mà giả vờ, lúc tớ nói lớn lên sẽ lấy cậu làm vợ, đến giờ tớ vẫn chưa bỏ ý định đâu, và cậu còn chưa hứa với tớ là sẽ đồng ý nữa kìa.
-...........Năm Se Hun và Min Seok 17 tuổi
Se Hun lớn lên ngũ quan tinh xảo, làn da trắng, vóc dáng cao, khuôn mặt hoàn mỹ làm rung động các nữ sinh và sự ghen tị của các nam sinh. Min Seok lớn lên xinh đẹp, đáng yêu, hai má bánh bao phúng phính, nước da trắng nõn nà. Cậu thu hút nam sinh lẫn nữ sinh bởi vẻ ngoài và aegyo giết người không cần thuốc độc của mình.Tuy vậy, người ta vẫn còn giữ ước mơ lấy Hunnie làm vợ của những ngày thơ ấu nha.
Min Seok tan học không thấy Se Hun bèn đi tìm anh. Cậu đi dọc theo hành lang và rẽ vào một đám đông đang vây kín một khoảng trống ở giữa. Min Seok tò mò len vào trong thì bị tình cảnh bên trong làm cho chết lặng : Se Hun đang hôn hoa khôi của khối - Ahn Jin Ha.
Hay rồi, thật sự hay rồi. Ra đây là lí do anh chưa thực sự hứa với cậu là sẽ không yêu ai khác. Có lẽ do cậu quá ích kỉ, nghĩ rằng bên nhau từ bé thì trái tim anh là của cậu nhưng thật sai lầm ! Mắt chực muốn khóc, tim nhói lên vì đau. Min Seok xô đám đông mà chạy loạn về phía trước. Cậu chạy mãi, chạy mãi, chạy đến một phòng học đã không còn sử dụng nhiều năm rồi đi vào trong, ngồi xuống và khóc.
Cậu đã nghĩ gì ? Se Hun thực đẹp trai như vậy, nữ sinh theo anh tựa hồ xếp hàng dọc theo sông Hàn còn chưa đủ, trong khi cậu là gì chứ ? Một kẻ nam nữ bất phân ! Cậu trách bản thân quá mộng tưởng, quá ích kỉ khi nghĩ rằng anh là của mình. Giờ thì tốt rồi, anh đã cho cậu một câu trả lời rằng anh không thuộc về thế giới đồng tính luyến ái như cậu.
Đang vật vờ đau đớn với đống suy nghĩ tự ngược bản thân nên cậu không nhận ra trong căn phòng này đã không chỉ có mình.
- Oh Se Hun đáng ghét ! Họ Oh chết giẫm ! Cậu là không nhận ra tình cảm của tớ.. hức hức... ! Cậu là thất hứa với tớ hức... hức...
- Tớ thất hứa với cậu khi nào ? - Một giọng nam từ đâu cất lên cắt đứt dòng rủa của Min Seok.Cậu ngước khuôn mặt đẫm nước mắt lên, cố tiêu hóa giọng nói lúc nãy rồi toan đứng dậy nhưng bị ai kia ôm vào lòng rồi ôm ngồi xuống.
- Hun mau.. buông tớ ... ra...
- Sao phải buông ? Chẳng phải cậu thích tớ ôm thế này lắm sao ?
- Jin.. Ha .. sẽ ghen ... đấy - nói đến đây, Min Seok bỗng cười chua xót, nước mắt cũng rơi nhiều hơn.
- Ngốc ạ ! - Se Hun lau nước mắt cho con mèo bé nhỏ trong lòng mình - tớ là thử lòng cậu đấy. Cậu luôn nói là muốn lấy tớ làm vợ suốt mấy năm qua, tớ là sợ đó chỉ là cảm xúc nhất thời của cậu nên tớ và Jin Ha đã bày ra trò này để thử cậu đấy. Tớ yêu cậu.
- Ya cái tên đáng ghét này - con mèo nào đó đã ngừng khóc, vừa mỉm cười vừa ôm lấy người đang ôm mình vào lòng - a, thế sao cậu không bao giờ hứa với tớ thế ?
- Cậu thấy cậu đủ điều kiện để làm chồng tớ không ?
- A ?
- Kim Min Seok, đồ con mèo đáng yêu mà ngốc xít này, cậu là để tớ lấy về làm vợ và tớ sẽ làm chồng cậu đấy ! Từ nay về sau thì dẹp cái mộng nằm trên tớ đi nhé tiểu bảo bối !
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản - Oneshot] [AllMin] Anh Cả Bảo Bối
FanficTuổi thanh xuân xinh đẹp của họ là được ở bên nhau. Tác giả : Hee