ChanMin - Là cả một sự đáng yêu nên không có tên đâu

719 84 4
                                    

- Minnie ah.. - ChanYeol nũng nịu dụi dụi đầu vào vai của người bé nhỏ đang bị anh ôm trong lòng. Thật thơm a, xúc cảm thật tốt.

- Ưm.. đừng mà Yeollie.. - MinSeok vẫn chăm chú nhìn vào chiếc iphone 7 màu hồng của mình, tỏ thái độ bài xích thấy rõ đối với tên biến thái đang ôm cứng lấy mình mà cọ cọ như cún con làm nũng với chủ nhân của nó vậy. À thật ra thì là cún con đúng là làm nũng, nhân không phải với chủ "nhân", mà là chủ "miêu".

Thấy người yêu bé nhỏ mắt vẫn dán chặt vào điện thoại, ChanYeol khẽ thở dài. Đồ ngốc này, có phải bị nuông chiều đến hư rồi không.

- Minnie đang làm gì đấy ? - ChanYeol thôi không làm nũng mà đặt hẳn cằm của mình lên vai MinSeok, mắt anh nhìn chằm chằm vào chiếc iphone hồng nam tính kia. Hừm, có nên đổi sang Iphone màu hồng couple với bảo bối nhỏ không nhỉ ?

- Em đang nhắn tin cho Hunnie a~ Anh xem, Hunnie bảo em sang phòng em ấy xem em ấy diễn thử vài đoạn trích trong "Dear Archimedes"này. - MinSeok vừa nói vừa cười tươi khoe hàm răng đáng yêu cùng với hai chiếc răng thỏ bé bé, tay xinh xinh còn phối hợp đưa màn hình điện thoại đến trước mặt ChanYeol.

- Em với thằng nhóc ấy dạo này thân quá nhỉ? - Có một người nào đó đang hậm hực.

- Em với Hunnie ? Thân á ? Thôi đi, sao mà bằng ai kia về đi Nhật chơi về a~ - MinSeok cong môi làm mặt xấu, đôi mắt một mí to to liếc xéo người đang ôm mình trong lòng.

ChanYeol bị người yêu bé nhỏ làm cho chột dạ, cười hì hì lấy lòng MinSeok, vòng tay đang ôm cậu cũng bỗng siết chặt hơn.

- Minnie ah ~~

- Chậc, anh xem, Hunnie đăng ảnh đi Nhật đầy trên Instagram này. Oa~~ Tòa lâu đài xa xa kia đẹp quá nha~~ - Câu ca thán này đối với cảnh đẹp là thật lòng MinSeok muốn nói ra, chỉ là dùng giọng điệu đáng yêu trong sáng chủ yếu muốn tên chân cong to như bò mộng kia chột dạ thêm vài lần nữa.

- A, Hunnie đang đấu đũa phép với ai kia? Oa, anh ta nhìn rất giống anh nha~

- A, Hunnie đang đấu đũa phép với ai kia? Oa, anh ta nhìn rất giống anh nha~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-...... Minnie ah..

- Á, còn có trò cảm giác mạnh nữa oa, thích thật đó ~ - MinSeok lại cười, nhưng lần này là điệu cười để-xem-anh-trách-em-thế-nào.

- Á, còn có trò cảm giác mạnh nữa oa, thích thật đó ~ - MinSeok lại cười, nhưng lần này là điệu cười để-xem-anh-trách-em-thế-nào

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Thôi nào bảo bối, do Yeollie sai a, Yeollie đi chơi mà không dẫn bảo bối đi cùng..- ChanYeol cười khổ dán chặt môi lên bờ vai trắng nõn của người trong lòng. Người của Minnie lúc nào cũng thơm hết a~

- Vừa nãy, có người, còn bảo, tôi, thân với Hunnie nha. - MinSeok nhấn mạnh từng chữ. Cái đồ to xác này, hyung là có mặt trên đời sớm hơn cưng 2 năm à nha = ̄ω ̄=

- Hề hề, cưng à, anh xin lỗi, hề hề. - Park ChanYeol chỉ giỏi thu hút các fan mới gia nhập fandom bằng cái vẻ ngoài đẹp trai, thân hình mét 85 tặng kèm cặp chân cong, bonus cái đống múi và cơ bắp đó thôi. Hát hay, giọng trầm ấm, rap đỉnh hay một rừng tài năng thì trước tiên bỏ sang một bên gọn ghẽ trong lòng đã. Đối với fan lâu năm, khuôn mặt của ChanYeol khi cười cầu tài, tự dìm,... mới là một trong những cái đáng yêu nhất.

Tất nhiên, sự đáng yêu đó làm bạn bảo bối nhỏ kia muốn kiên trì mặt dỗi lâu hơn tí cũng không được mà phải phì cười.

- Anh nghĩ chỉ xin lỗi là xong hay sao? - MinSeok cụng trán mình vào trán của ChanYeol làm anh la oai oái.

- Gư a.... Vậy Minnie muốn anh làm gì để chuộc lỗi đây? Em xem, anh chỉ có mỗi tấm thân đẹp trai lai láng này thôi, hay em lấy tạm đi vậy, anh tình nguyện dâng hiến. - Nói xong còn làm bộ nhăn nhó đau khổ quay đầu ra phía sau, "phó mặc cho số phận ".

- Em nghĩ anh nên đi khám.. - MinSeok cong môi trên lên làm lộ cả hàm răng xinh xắn.

- Bệnh của anh chỉ có Minnie mới chữa được thôi nha, nào đến đây chữa bệnh cho Yeollie của em nào.

ChanYeol vừa dứt lời thì trong phòng của họ bỗng vang lên tiếng "chụt" "chụt" liên hồi như tiếng chuột gặm bánh bao vậy. À không, đây là một con cún to như con bò mộng.

Còn về phần SeHun thì sao ? Ai mà biết a = ̄ω ̄= Chap này đạo diễn dặn là không được cho Sehun vào, cái gì cũng phải từ từ ●▽●

••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
3 cái ChanMin liền nhau rồi nhợ, chẹp... Kệ đê, cá nhân tui là tui khoái hai cái size cơ thể 1m85 và 1m9 (lol) của 2 ổng, đáng yêu chớt ( ̄▽ ̄)~■□~( ̄▽ ̄). ( app trên điện thoại bị lỗi font nên không in đậm ngả nghiêng như bình thường được, bực quóa
@( ̄- ̄)@ )

[Đoản - Oneshot] [AllMin] Anh Cả Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ