BaekMin - Không đề

1.6K 161 6
                                    

Thường thì một người đàn ông khi đã có vợ con thì họ sẽ trở nên trưởng thành và mạnh mẽ hơn để bảo vệ gia đình, mái ấm của mình. Và Byun Baek Hyun không phải hoàn toàn mạnh mẽ như thế.

Cậu kém vợ mình - tức bảo bối Kim Min Seok của cậu đến 2 tuổi. Và có lẽ bởi sự chênh lệch tuổi tác này mà cách hành sự của Byun Baek Hyun lại trẻ con hơn cả anh vợ đáng yêu của mình. Không ai biết cậu chồng trẻ con này khi lên giường thế nào, duy chỉ có một người hiểu rõ nhất : Min Seok vợ hiền.

Chả biết bộ mặt thật của cậu chồng này khi "lâm trận" ra sao mà mới lấy nhau được 3 tháng là bác sĩ đã báo hỉ sự. Em trai của Baek Hyun - Byun Se Hun còn nhớ như in lời của bác sĩ nói khi cùng mẹ và anh trai đưa chị dâu đi khám thai :

- Chúc mừng cậu Byun, vợ cậu đã vợ có thai.
- Thật sao ? *mừng vui , hò reo, khóc lóc*

Bác sĩ đợi bà Byun ra ngoài đi vệ sinh rồi bồi thêm một câu :

- Tôi khuyên 2 cậu nên ngưng "vận động" từ bây giờ bởi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cậu Kim và con của cả 2. Cậu Kim, dạo này chỗ "tư mật" của cậu có cảm giác như thế nào ?

- Khá ngứa, lâu lâu rất rát, anh ấy nói nó còn khá tấy đỏ - Min Seok thành thật nói ra, ngại gì chứ, vị bác sĩ này là chỗ quen của nhà Byun đã lâu, đã thế ông còn khá rõ sự cuồng "lao động" của đại thiếu gia Byun đây.

- Bao nhiêu lần một tuần ?

- Hầu như cả tuần, mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 3 - 4 hiệp - Byun Baek Hyun da mặt dày cũng không ngại trả lời. ( ôi mẹ ơi cứu con :(( )

Họ vô tư đến nỗi không để ý đến khuôn mặt bỡ ngỡ, tái nhợt, không tin vào 5 giác quan của bản thân của nhị thiếu gia Byun Se Hun. Ôi mẹ ơi !

Đấy chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của họ thôi mà đã đủ làm em trai họ muốn khóc thét rồi, nói chi là người ngoài đây chứ. Con trai của BaekMin - Min Hyun giờ đã được 4 tuổi. Thằng bé thật sự rất kháu khỉnh và đáng yêu hệt như ba mẹ của nó.

Một ngày kia, Se Hun đến nhà họ dùng cơm tối. Ăn xong thì Min Seok đi rửa bát đĩa, Se Hun lướt điện thoại, còn Baek Hyun thì cho Min Hyun uống sữa. Tiểu bảo bối không muốn uống bèn chạy lung tung, tay nhỏ múp múp bịt kín cái miệng bé xinh lại. Baek Hyun dí theo liên tục dụ dỗ :

- Min Hyun ngoan, uống sữa đi nào.

- Ứ ừ, con ngán sữa lắm, không uống, không uống đâu - bé con lắc đầu nguầy nguậy.

- Con thật sự không uống ? - Baek Hyun bỗng nghiêm giọng.

- Ưm - Min Hyun vốn có máu lì lợm di truyền trong người nên chút này thì có là gì với bé.

- Oa... oaa.. Min Hyun xấu.... ba thật sự muốn đi ngủ nha.... oa.. oa.. Min Hyun không thương ba.... - Baek Hyun rên rĩ, vờ che mặt khóc lóc thảm thiết.

- A ba à, Min Hyun uống đây uống đây - nhóc con cuống cuồng nút bình sữa - đây đây, con uống xong cạn bình rồi này.

- Thật sao ? - Baek Hyun hé 2 ngón tay ra nhìn tiểu bảo bối.

- Ưm - thằng bé giơ bình sữa lên.
Sau màn hôn hít bé cưng rồi cho bé đi ngủ, ai đó lại nổi máu mà lôi vợ vào ngay trong phòng khi anh đang định tiễn Se Hun.

- A... Se Hun... em.. có về ưm.. a.. thì... đóng cửa.. ưm.. a... giúp .. hyung nhé... ưm... ha...- Min Seok nói vọng ra từ phòng ngủ kèm những tiếng mút mát và âm rên rỉ đỏ mặt.

- Mặc kệ, ta mau tiếp tục !

- A.. ha...

Và một lần nữa, thanh niên Byun Se Hun lại biến thành khán giả bất đắc dĩ của 2 vợ chồng nhà này.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Để cho phù hợp với shot này, mị xin đổi Oh Se Hun thành Byun Se Hun :))

[Đoản - Oneshot] [AllMin] Anh Cả Bảo BốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ