Chúng nhân Khai Phong phủ gặp Diêm Vương

3.6K 139 16
                                    

Edit: Yunchan

Đêm khuya thanh vắng trồi lên dọa ma mọi người một chút chờ edit, ka ka >3<

*

Kim Kiền.

Diêm Vương: Là kẻ nào đứng dưới kia?

Kim Kiền: Ông hỏi ta? Nghe đây, ta đường đường là Khai Phong phủ tòng lục phẩm giáo úy Kim Kiền.

Diêm Vương (Chức quan nhỏ nhít mà miệng lưỡi lại lớn lối như vậy): Ngươi có biết ta là ai không?

Kim Kiền: Ông là ai? Không biết.

Diêm Vương: Ta là Diêm Vương!

Kim Kiền (Kinh hãi): Chỗ này là Diêm La điện? Ta chết rồi sao?

Diêm Vương (Đắc ý): Đúng vậy.

Kim Kiền: Bạc ta còn chưa thu đủ, sao có thể chết chứ! Công Tôn gậy trúc, phí tai nạn lao động của ta, bảo hiểm nhân mạng ngoài ý muốn của ta........Ta chưa thể chết!!! (Xoay người phóng về phía cổng điện)

Diêm Vương: Bắt hắn lại!

Kim Kiền: Dám cản đường ta? Xem phấn cương thi!!!

Diêm Vương (Té sấp ra đất miệng sùi bọt mép).......

*

Triển Chiêu.

Diêm Vương: Là kẻ nào đứng dưới kia?

Triển Chiêu: Tại hạ Triển Chiêu.

Diêm Vương: Ta là Diêm Vương......(Dáng vẻ hả hê)

Triển Chiêu: Diêm Vương? Triển mỗ không còn trên dương thế ư?

Diêm Vương: Đúng vậy!

Triển Chiêu (Đau lòng): Triển mỗ ráo riết đuổi theo Kim Kiền mới đến tận đây, chẳng lẽ......Kim Kiền, nàng đã.....

Diêm Vương: Ngươi biết Kim Kiền?

Triển Chiêu: Xem ra nàng thật sự đã đến đây.....Triển mỗ còn chưa cho nàng biết tâm ý của Triển mỗ, thì đã......bất quá, cũng tốt, ít nhất cũng đã tìm thấy nàng.

Diêm Vương: hắn ta đã bỏ chạy lên dương gian.

Triển Chiêu: Nàng đã trở về.........Nếu đã vậy, Triển mỗ cũng về dương gian tìm nàng.

Diêm Vương: Khoan đã, nơi này không phải muốn tới thì tới muốn đi thì đi...

(Đáng tiếc, Triển đại nhân khinh công trác tuyệt, không nghe được câu tuyên bố hùng hồn này của Diêm Vương)

*

Bạch Ngọc Đường.

Diêm Vương: Là kẻ nào đứng dưới kia?

Bạch Ngọc Đường: Ngươi là ai mà xứng hỏi danh hào của Ngũ gia?

Diêm Vương (Hôm nay là ngày đen đủi gì? Tên nào tên nấy đều như nhau.....) Ta là Diêm Vương......

Bạch Ngọc Đường: Diêm Vương?......(Đột nhiên tiến lên, thộp lấy cổ áo Diêm Vương) Tiểu Kim tử, ngươi lại giở trò trêu đùa Ngũ gia à?

Tổng hợp fanfic Triển Chiêu - Kim Kiền (ĐKPPLNVCV)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ