Chapter 13.

316 13 7
                                    


MUST READ THIS!

eto lang masasabi ko. AYOKO PO YUNG MINUMURA AKO, hindi po madali ang mag update yung tipong magiisip ka pa kung ano ba ang gusto kong mangyari, tsaka ESTUDYANTE po ako kaya hindi lang po ito ang pinagkakaabalahan ko, nag aaral ho ako kaya NATURAL pong maging busy din ako sa mga gawaing ikaaangat ng grades ko. KAYA PASENSYA NA KUNG DI AKO NAKAKA UPDATE. alam kong nakakainis pero wag tayong maging bastos. Yun lang.

Enjoy chapter 13.

PS. love ko kayong lahat pero nakakapikon lang talaga kapag minumura ka.

___


Nang bumaba si Miles ng stage ay agad itong nilapitan ni Nash na tila bang may natatarantang mukha.

"Ate Miles, we have to do something." Sabi nito.

Ngumiti naman si Miles sa kanya, "Well considering the fact na naunahan ka talaga eh you have to do something nga."

"A-anong ibig mong sabihin?" Tanong ni Nash sa dalaga.

"Relax, Sharlene is in good hands. Looks like naunahan ka isang chapter ng history ni Shar ah?"

"H-ha? Kilala niyo yung lalaking yun?" Tanong ni Nash.

"Jameson Blake." Simpleng sagot ni Miles habang papalapit ito sa bar.

"Jameson Blake? Yung may ari ng Blake House, Inc? P-papano siya naging history ni—"

"Before you think of something out of this world like Jameson got Sharlene pregnant kind of scenario, that didn't happened however Jameson was Sharlene's ex-boyfriend." Sagot ni Miles sabay inom nang whiskey na hawak hawak.

"We're they—"

"Serious? Yes. Umabot nga sa point na nag uusap na sila tungkol sa kasal nila." Sagot ni Miles sa binatang gulat na gulat parin hanggang ngayon.

__

"WHAT THE HELL?!!" Napasigaw si Sharlene, "What are you doing here in New York Jameson?"

Natawa naman si Jameson sa inasal kanina ng ex-girlfriend, "You're still the same stubborn woman, Sharlene. What the hell we're you thinking at pumayag kang magpa-bid lang?"

"They are all decent people BLAKE!" Inirapan niya si Jameson.

Natawa naman ito, "Yet by the last minute you wanted to back out. Don't you drop the 'decent' bomb on me when the first thing you wanted to do is chicken out on a date."

"I don—"

Hindi na niya pinatuloy pa si Sharlene, "Oh San Pedro, remember when your sister threw the same party in London when I bid on you, you walked out on our date because you we're uncomfortable you said that this kind of thing wasn't your thing."

She rolls her eyes on him, "What are you doing here anyway?"

"I came here for the party at dahil nakita kita sa taas ng stage kanina eh I payed 5 milion to take you out of your misery kaya wag ka ng magreklamo sa halip mag pasalamat ka nalang at nandito ako para sagipin ka dun sa parang drug adik na bumid sayo kanina." Sagot nito sabay punta sa kusina ng kanyang presidential suite at kumuha ng maiinom. "Beer?"

Tumango naman ang dalaga at kinuha ang inabot na beer ni Jameson sa kanya at napaupo sa sofa, maya maya'y tumabi naman ang binata kay Sharlene, "How is life treating you now ex?" Tanong ni Sharlene sa binate.

Nag chuckle naman si Jameson, "Heto, busy sa pag hahandle ng company namin. E ito namang si lolo nangungulit saakin, tinatanong kung san ka eh ilang beses ko nang sinabing magkaibigan nalang tayo, akalain mo? Hinampas hampas pa 'ko nung tungkod niya. Lolo talaga."

Stranded Book 2: Standed All-Over AgainTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon