Nam Phong đang ngủ thì anh thấy chói chói mắt. Anh mở mắt ra thì thấy Dương Nguyên vào phòng anh từ lúc nào. Cậu đứng ở cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Anh đứng dậy tiến về phía cậu ôm cậu từ đằng sau. Cậu cầm bàn tay anh mỉm cười. Cậu mỉm cười nói:
-Không đi đánh răng đi mồm hôi quá đi.
Cậu vừa nói vừa gỡ tay anh ra rồi đi ra khỏi phòng. Anh xoay người lại nhìn cậu oán trách. Anh đi vào trong phòng đánh răng rửa mặt rồi đi xuống lầu. Anh tiến đến chỗ Tiêu Tam xoa đầu nó. Từ khi nó cào anh , anh đã thân với nó hơn. Anh đi vào trong bếp thấy cậu đang để đồ ăn vào hộp. Anh tò mò hỏi cậu:
-Chúng ta sẽ đi đâu sau?
-Chúng ta đi picnic.- Cậu nhìn anh cười rạng rỡ nỏi.
Anh gật đầu đi lên phòng thay quần áo. Anh chọn cho mình chiếc áo thun cao cổ màu xanh. Anh mặc thêm chiếc áo len màu trắng. Anh khoác thêm chiếc áo bò bên ngoài. Anh với tay lấy chiếc quần bò cùng màu mặc vào. Anh nhìn mình trong gương tự hỏi ai mà đẹp trai đến vậy. Anh lấy nước hoa xịt một ít.
Anh đi đến chỗ treo chìa khóa. Anh lấy chìa khóa audi A5. Audi A5 là dòng xe audi mui trần màu trắng. Anh vốn rất ít khi đi nó vì anh không có thời gian đi chơi.
Anh đi xuống nhà. Anh nhìn Dương Nguyên. Cậu mặc chiếc áo thun trắng bên ngoài khoác áo bò. Cậu tiến về phía anh. Cậu ra hiệu cho anh đưa tay ra. Anh hiểu ý. Anh giơ bàn tay lên. Cậu lấy từ trong túi ra chiếc vòng tay đeo vào tay anh.
Anh nhìn chiếc vòng tay là vòng handmade. Chiếc vòng tương đối đơn giản là chỉ theo tết lại với nhau. Vòng hai màu chính là màu xanh nước biển và màu đen.
Anh nhìn cậu cười hạnh phúc. Anh tiến lại gần bên cậu đặt nụ hôn lên trán cậu. Cậu nhìn anh cười.
Hai người đi xe đến vùng ngoại ô thành phố A. Hai người họ lần này không giống như trước đây. Họ không tĩnh lặng ai làm việc đấy nữa mà họ đang nói chuyện với nhau. Tiếng cười nói của họ vang vọng trong xe. Tiểu Tam ngồi trong lồng đằng sau cũng hưởng ứng theo. Nó kêu meo meo suốt.
Họ dừng xe ở một bãi cỏ. Ở giữa có hồ. Dương Nguyên xuống xe chạy về hướng hồ. Nam Phong mở lồng cho Tiểu Tam. Nó chạy theo sau cậu. Anh thể hiện mình là người đàn ông tuyệt vời. Anh lấy đồ trên xe xuống. Anh đi tìm vị trí có phong cảnh đẹp. Anh giải khăn xuống rồi ngồi lên.
Anh nhìn lên bầu trời. Bầu trời hôm nay đẹp thật. Trời cao trong xanh. Anh nhìn xung quanh. Đột nhiên, anh thấy có một cậu bé bế Tiểu Tam về phía anh. Cậu bé nhìn anh nói:
- Chú ơi! Chú kia bắt nạt cháu. Chú ý ăn trộm mất tony của cháu thay bằng con mèo béo ú này. Chú ý bảo nếu cháu không mang con mèo này ra chỗ chú thì chú ý lấy mất tony của cháu.- thằng bé mồm mếu máo nhìn anh
Anh phì cười dắt tay cậu đi đến chỗ Dương Nguyên. Dương Nguyên đứng đó nhìn theo dáng anh đến gần.
- Chú ơi! Cháu muốn tony
Anh gật đầu với cậu bé. Anh đến trước mặt cậu nói:
- Giao tony ra đấy nếu không ta sẽ ăn thịt Tiểu Tam.
Dương Nguyên vốn đã đạt được mục đích. Cậu thả con chó trên tay xuống. Cậu bé hớn hở đón lấy Tony rồi đưa nó bỏ chạy.
- Oppa! Chơi với em đi
Cậu vừa nói vừa tiến về phía anh làm nũng. Anh phì cười cốc đầu câu. Hai người họ cứ thế chơi đùa với nhau đến trưa.
Cậu mở hộp cơm nắm chuẩn bị trước ra cho anh ăn. Đồ ăn của cậu anh vốn dĩ rất thích vì nó rất hợp khẩu vị của anh.
Căng cơ bụng trùng cơ mắt. Dương Nguyên nằm xuống để anh làm công việc dọn dẹp. Tiểu Tam cũng lười biếng nằm xuống phơi nắng. Một mình anh dọn dẹp xong xuôi. Anh nằm xuống bên cạnh cậu.
Hai người phóng tầm mắt ra xa.
- Thời tiết đẹp thật. - Dương Nguyên nói.
Anh lười biếng ừ một câu rồi nhắm mắt ngủ . Dương Nguyên quay sang nhìn anh. Cậu cứ như vậy ngắm nhình anh. Cậu muốn thời gian dừng mãi. Cậu muốn ở bên anh thật lâu.
Anh ngủ một giấc tỉnh dậy thấy đồ đã được cất trên xe. Tiểu Tam cũng được để trong chuồng. Anh móc chìa khóa mở cửa xe cho cậu rồi lái xe về.
Anh lái chưa được bao lâu thì cậu cứ lải nhải bên tai đòi ăn gà. Anh mỉm cười lái xe đưa cậu tới tiệm gà quên thuộc.
Anh tắm rửa rồi thả mình trên giường ngủ. Anh ngủ một giấc sâu. Cậu khác anh. Cậu lấy lịch gạch ngày hôm nay đi. Thời gian bên anh còn rất ngắn. Nước mắt cậu rơi xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ ] Duyên Phận
RomanceNgười đàn ông ngồi đối diện nói với Nam Phong rằng " Con trai chỉ yêu con gái khi người đó chưa tìm thấy người đàn ông đích thực của đời mình " Nam phong sau khi nghe câu nói đó đã buồn cười đến mức sặc nước.Anh nhìn người đối diện cười nói : " Tôi...