03

25 1 0
                                    

Hindi naman sa chismosa ako,sinundan ko sila doon sa likod ng gym,ewan ko ba pero doon ako dinadala ng mga walang hiya kong paa.Pag-karating ko doon ,nakita ko silang nag-uusap nung babae.Hindi maganda ang awra ng kanilang mukha na akala mo ay may malaking problema...

"Sinabi ko naman na sayo diba Angel! Na ayaw ko na! Break na tayo!"ay may ganern? Ang taray ni ate ah.Wait teka! Angel? Angel pangalan nung lalaki?

"Plss.Huwag mo akong ipag-palit sa kanya.Masaya naman tayo dati diba?"ay umiiyak si kuya...Ay hindi tumatawa.Ano ba yan baliw na ata ako ,bakit kasi kinakausap ko sarili ko.-___-

"Dati yun Angel! Iba na ngayon,masaya na ako kay Miguel"miguel? Sino yun.Kapangalan pa ni kuya..Nakita kong paalis na yung babae kaya nag-hanap ako ng matataguan.Nag-tago ako sa mga dahon or halamanan doon, buti nalang hindi niya ako nakita kahit malaki ako.

Tumayo na ako dahil wala naman na sigurong tao.

"Anong ginagawa mo dito?"oh sh*t akala ko wala ng tao at mukhang boses pa nung angel yun ah."narinig mo ba yung pinag-uusapan namin?" What to do..OmG hindi ako makaharap sa kanya..

"Ah..eh..P-pasensya na."lumingon ako sa kanya at nagulat naman siya nung makita niya ako.

"Narinig mo ba yung pinag-usapan namin?" Kalmado niyang sabi.Eh? Ano naman kung .narinig ko? Break up Lines lang naman lahat ng mga narinig ko.

"Ah..eh.."

"Oo! O hindi!"hala naku galit na siya.Pero gaano ba kasi kaimportante yun?

"OO?"

"Alam mo bang masama ang makinig sa usapan ng ibang tao! Paano kung hindi lang iyon basta-bastang usapan! Tapos narinig mo?!!!"Naku beastmode na siya.Kita mo sa mga mata niya galit nga siya.Kasi naman amy..Ang chismosa mo.

"Ah.Hindi ko naman ipagkakalat yung nalaman ko na break na kayo eh."

"No! May kapalit yan!"what? Seryoso ba itong lakaking ito? Parang yun lang? Napaka babaw naman pala niya."Tomorrow don't be late,Doon ko lang sasabihin sayo kung ano yun"teka! Hindi pa nga ako pumapayag sa gusto niya.Binigay niya lang saakin ang isang papel na may nakalagay na Pangalan ng isang park malapit sa subdivision namin.At umalis na ang loko.Pogi niya sana kaso what the hell! Ang babaw niya! Pwera lang kung gumagawa siya ng paraan para lang makasama niya ako Hahaha! (Assuming si lola niyo sensya na)...

Hindi ako makatulog,letsugas kasing lalakung yun! Napakababaw talaga! Parang yun lang eh.Pag-kalat ko kaya na umiyak siya.Hahaha!

Kinabukasan maaga akong nagising Medyo napuyat din ako kagabi dahil nag basa nalang ako ng wattpad dahil hindi ako makatulog!Bumababa ako at nakita kong naghahain na ng pagkain si mama.

The Revenge Of One Fat GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon