Papunta na ako sa parking lot ngayon,naaasar nga ako dahil hindi pa ako nakakakain.wrong timing naman kasi eh,kung kailan free time or break doon niya ako papapuntahin. -__-
"Ano bang kailangan mo?" Irita kong tanong sa kanya.
"Baka nakakalimutan mo ang pinagusapan natin" Tsssk!ano pa ba?
"Oh?ano ba kasing plano mo? Bilisan mo habang may oras pa para kumain" naasar kong sabi sa kanya.
Pero imbis na sagutin niya ang tanong ko,hinila lang niya ako at sinakay sa kotse.
"T-teka! Marunong ka ba mag drive?! At nasaan ang license mo?"
"Oo,tsaka pwede ba subdivision naman yun at hindi tayo dadaan sa high way" medyo may pagkamataray niyang sabi.
Nanahimik nalang ako.Tahimik lang kaming dalawa sa loob ng sasakyan.Wala ni isa ang nagsasalita.
"We're here.."huminto kami sa isang malaking bahay,siguro kasing laki lang din ng amin may tatlong palapag at may rooftop sa taas.
"Kaninong bahay toh?" Nagtatakang tanong ko sa kanya.
"Sa mahal ko" ay ang taray..Juskoo pogi ka nga ang tanga mo naman..
"So anong ginagawa natin dito?"
"Malamang kakausapin siya"
"Ta*g i*na mo! Makikipagusap kalang pala eh bakit mo pa ako sinama?!" Beast mode na ako sa totoo lang kanina pa,una dahil hindi ako nakakain at ngayon dadalhin niya akonsa bahay ng ex! Gf niya para lang makipagusap?
"Hey!can you plss stop shouting." Ano daw plss? Tumigil naman ako sa pagsasalita ng mapansin kong may lumabas na maid doon sa gate.
"Ay,sir Angel wala po dito so mam Nicole,May date po sila ni sir.Miguel" Miguel ang pangalan ng bagong BF ni nicole? Kapangalan pa ni kuya..
"Ganun po ba manang pakisabi nalang po na dumaan ako" malungkot na sabi ni Angel..
Sumakay na agad si angel sa sasakyan at Binuhay ang makina,bumusina naman siya saakin na sumakay na ako.
Sa biyahe Ganun pa din ang emosyon ni Angel.Malungkot na may halong galit..Maya-maya ay nakaramdam ako ng Gutom.Malayo pa kami sa bahay kaya hindi ko na natiis na...
"Monster kain naman tayo" ay punyemas,bakit ko nasabi yung Monster? Ayan tuloy ang sama ng tingin niya saakin. -__-
"Sige.." wow! Ha! Pumayag ba talaga siya? Omg! Libre niya toh?! Hahahaha!
"pag-uwe" binatukan ko siya ng malakas dahil na ms.columbia ako dun. -__-
"Sige na kasi! Gutom na nga ako eh! Kainis ka kasi kung kailan break time doon mo pa ako pinapunta!" Galit na galit na talaga ako.Dahil kanina pa talaga ako gutommm...
BINABASA MO ANG
The Revenge Of One Fat Girl
FanfictionPaano kung magkita ulit kayo ng taong nanakit ng puso mo? kaya mo ba siyang mahalin muli? O talagang paghihiganti nalang ang nasa isip mo. lahat tayo nasasaktan.Lalo na pagdating sa pag-ibig.Napaka sarap mag-mahal,pero napakasakit masaktan. NEVER FO...