Nag-umpisa na yung game namin.Focus lang Amy,focus lang.Boat lang yan,hindi a mamatay diyan,hindi yan lulubog,okay? Okay?....
Parang tanga na ako dito,kinakabahan ako ng sobra dahil sa dagat ang unang Activity.Oo,gustong-gusto kong pumunta sa mga beach pero Natatakot ako dahil hindi ako marunong lumangoy.Nagkaroon na rin kasi ako ng trauma dati nung bata pa ako,nalunod ako nun sa swimming pool,buti nalang naligtas agad ako ng mga kasama kong tito.
"Amy and Angel kayo na!" Hindi ko namalayan na kami na pala ang sunod.At minamalas ka nga naman oh! Si angel pa tong kapartner ko -__-
Nakita kong nauuna na yung red team kaya agad akong sumakay sa boat.Sumakay narin naman si Angel at sabay na kaming nagsagwan.Infairness ah,Tahimik siya ngayon.Takot lang siguro siya,Hahaha!
"Anong ningingisi-ngisi mo diyan taba?" Napansin niya pa yun?
"Wala magsagwan ka nalang,nauunahan na tayo ng red team oh"
"Ikaw nga itong babagal bagal diyan" sagot naman niya.
Tinarayan ko lang siya At pinagpatuloy na ang pagsasagwan,nakaikot na kami sa Base namin at pabalik na kami.
"Go yellow team!" Rinig kong sigaw ng grupo namin.
Nauuna na rin kami sa kalaban namin.At eto na! Malapit na kami......
. F I N I S H....
"WOOH! PANALO TAYO! ANG GALING NIYONG DALAWA!" Sabi ng mga ka grupo namin.
"Buti hindi kayo lumubog sa sobrang bigat ni Amy.hahaha!"
Sus.hanga lang sila saakin eh."Okay! Annoucement.The winner of our first activity is..YELLOW TEAM!" Naghiyawan naman kaming lahat na yellow team.Yung iba naman ay tumalon talon pa.
"Galing natin" sabi saakin ni Angel sabay Pisil sa matataba kong pisngi.
"Aray ko! Oo alam kong magaling ako!" Pagmamayabang ko sa kanya.
"Tsk! Ako naman nag panalo.BaAgal mo kayang mag sagwan "
"Yabang mo talaga!" Naiinis kong sigaw sa kanya.
Tinawanan lang ako ng loko.
"Ehem!" Napatingin kamimg dalawa kay mart.
"Congrats sainyo" sabi niya."Ah..eh salamat mart" sabi ko naman.
Umalis naman bigla si Angel.
"Kain tayo?" Aya niya saakin.
"Wiieee! Sige hahaha gutom narin ako eh" masaya kong sabi sa kanya.
"Ikaw talaga.." Sabay gulo sa buhok ko.Sarap talaga kumain. ^_^ FOOD LOVER
"Amy! San ka nag punta?" Bungad saakin ni Cess.
BINABASA MO ANG
The Revenge Of One Fat Girl
Fiksi PenggemarPaano kung magkita ulit kayo ng taong nanakit ng puso mo? kaya mo ba siyang mahalin muli? O talagang paghihiganti nalang ang nasa isip mo. lahat tayo nasasaktan.Lalo na pagdating sa pag-ibig.Napaka sarap mag-mahal,pero napakasakit masaktan. NEVER FO...