sachiep 1

2.2K 5 0
                                    

54 Vị Danh

Tác giả: lăng tư Trần

Chương 1:

Ta gọi Vũ Lăng Thiên, năm nay mười sáu tuế, một đơn thân gia đình lớn lên đích nam hài. Ta đích trong óc đối với phụ thân đích ấn tượng đều là đến từ nhất trương cựu ảnh chụp, đó là ta bốn tuế lúc trong nhà đích đại chụp ảnh chung. Trên tấm ảnh có một đối với còn trẻ đích vợ chồng, lưỡng đối với song bào thai còn có một mập mạp đích nam hài. Cái kia đối với còn trẻ vợ chồng tựu là cha mẹ của ta, thực có thể nói nam đích tuấn nữ xinh đẹp, trời sanh là một đôi, bây giờ xem ra lại là tạo hóa trêu ngươi; một đôi hơi lớn đích song bào thai tỷ muội là tỷ tỷ của ta -- Vũ Linh Lung cùng Vũ Ngọc Bích, hai cái, người tỷ tỷ khi ấy chỉ có sáu tuế; cái kia đối với tuổi hơi nhỏ song bào thai tỷ muội là muội muội của ta -- Vũ Lăng Lâm cùng Vũ Lăng San, hai cái, người muội muội khi ấy chỉ có lưỡng tuế. Cũng đang bởi vì như vậy đích gia đình kết cấu, tại ta năm tuế lúc phụ thân bởi vì lần thứ nhất giao thông ngoài ý muốn rời khỏi cuộc sống của ta trơn mượt, tại này thiếu khuyết phụ ái hoàn cảnh lý, ta y nguyên sống được rất vui vẻ -- bởi vì có này tỷ tỷ cùng muội muội theo giúp ta trưởng thành.

Ở đây là thành thị đích người giàu có khu, đến nơi nào đó đều là biệt thự, mà nhà của ta tựu trong đó, chỉ bởi vì ta đích mẹ liễu doanh xinh đẹp là một thương nghiệp nữ cường người. Lúc đó phụ thân đáng thương đích gây chuyện bồi thường kim tại mẫu thân đích dưới sự nỗ lực đã đã trở thành một vượt qua quốc đại tập đoàn tuyệt đối cổ phần khống chế đích cổ phần khống chế công ty cổ phần liễu~.

Chi tiết tính toán đến mẹ cũng đã là 30 ra đầu đích người rồi, năm nay nàng phải biết có ba mươi bốn rồi, đúng vậy nàng y nguyên có hơn nhiều đích người theo đuổi, ngoại trừ nàng hiển hách thân phận cùng địa vị bên ngoài, nàng mỹ lệ đích dung mạo cùng dạng để bởi vì chi điên cuồng, dù sao tại trên mặt ta của nàng nhìn không tới tuế nguyệt đích vô tình.

“Ah... Ah... Con cặc lớn ca ca... Ca ca... Muội muội chịu không được liễu~... Muội muội... Muội muội muốn đi xuống... Ah... Ah... Ah...”

Nhưng thấy một làn da trắng non đích nữ tử trần truồng thân thể, hai tay chống đỡ tại bể đích bên cạnh, cao gầy đích hai đùi hướng hậu phương tà tà địa duỗi thẳng, trắng nõn mà đầy đặn đích bờ mông cao cao địa mân mê lấy, thanh tú hắc đích tóc dài tán lạc tại không trung tịnh thuận theo thân thể của nàng đích nhịp điệu càng không ngừng trên không trung dao động.

Đúng vậy, này nữ nhân chính là ta mẹ, một tại thương trường thượng quát tra phong vân đích nữ nhân, một tại người khác trong mắt rất là cao quý đích Lãnh Diễm mỹ nhân. Bây giờ nàng sở dĩ sẽ như thế dâm đãng, sở dĩ không có ngày xưa cao không thể chạm đích khí thế, này hết thảy chỉ bởi vì tay của ta xuyên qua nàng song nách chính vuốt ve lấy nàng hai vú đầy đặn; ta trường rất đích con cặc chính cao tần suất địa tại nàng quang đột không mao (lông) đích lồn mềm lý xung thứ gai đâm. Giờ phút này đích mẹ chỉ là một cái xử tại làm tình điên phong trạng thái ở dưới nữ nhân, mà cái làm nàng điên cuồng đích người chính là nàng mười sáu tuế đích nhi tử Vũ Lăng Thiên, thì ra là ta.

sachiep 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ