sac hiep-------2

594 1 0
                                    

Ta thực ôn nhu đem chính mình cái chén đưa qua đi! Nàng cảm kích nhìn ta liếc mắt một cái, bay nhanh lên xe , không thèm nhắc lại .

Ta cùng mụ mụ, tiểu di, chung tâm hà thượng một chiếc xe, giang nguyệt thực biết điều thượng phía trước kia lượng việt dã, lúc này mụ mụ đột nhiên kêu nàng:“Giang nguyệt, ngươi lại đây đi, này trên xe còn có vị trí!”

Giang nguyệt nghe thấy mụ mụ kêu nàng, toàn thân không khỏi run rẩy một chút, nàng trở lại thời điểm ta xem thấy nàng kích động ánh mắt phiếm lệ quang, hơn nữa ta xem thấy nàng dùng tốc độ nhanh nhất chạy thượng chúng ta xe, ôi ở mụ mụ bên người như là một cái nghe lời chim nhỏ.

“Có chuyện này tình tưởng nói cho ngươi, hắn có thiệt nhiều nữ nhân, ngươi có biết thôi? Nếu ngươi có thể nhận trong lời nói ta nghĩ mặt sau chuyện nhi chúng ta tiếp tục nói, nếu không được trong lời nói, khả năng rất nhiều chuyện liền có vẻ phiền toái , bởi vì này nữ nhân bọn họ đều là mạng của hắn rễ, cùng ngươi giống nhau là hắn trong lòng yêu nhất, bởi vậy ta cảm thấy ngươi cần phải ngẫm lại ?”

“Bà bà, ta biết đến, ta tuy rằng bị hắn... Bị hắn... Tiến vào chỉ có một lần, ta đã muốn cảm nhận được hắn như vậy nam nhân cũng không phải ta một nữ nhân có thể tiêu thụ , kỳ thật lần đó sau ta cảm thấy chính mình hình như là toàn bộ thân thể đều bị tháo nước dường như không có tư tưởng , không có khí lực , không có máu , tóm lại ta mất đi mình, hắn không chỉ có dùng hắn cái kia này nọ tràn ngập cơ thể của ta, càng thêm chỉ dùng để hắn trên người hết thảy hết thảy tràn ngập của ta tư tưởng, của ta mạch máu, hắn rời đi về sau ta chính mình tại kia cái ngủ trên giường gần hai ngày, phải biết rằng của ta hết thảy đều bị hắn mang đi , hai ngày về sau ta tỉnh lại thời điểm ta đã muốn không biết hắn đi chỗ nào rồi, chính là ta chính mình chậm rãi đứng lên, trong lòng oán hận , hận hắn đối ta như vậy thô lỗ, hận chính mình như vậy không không chịu thua kém, càng hận là chính mình như vậy dễ dàng bị hắn chinh phục ! Rất nhanh ta biết hắn theo ngài đi Thụy Sĩ, tâm lý của ta biết nhất định là vì thân thể của ngươi, bởi vì này chút năm qua ta ở hắn bên người nghe hắn nói nhiều nhất chính là này!”

“Nga! Con ta vẫn là thật sự thực hiếu thuận .”

Mụ mụ tà trong ánh mắt mặt hàm nghĩa phức tạp, ta cũng không biết đó là nhu tình vẫn là tình yêu!

“Vậy ngươi vừa rồi vì sao giống như không có thấy hắn dường như?”

Chung tâm hà như vậy vừa hỏi làm cho giang nguyệt thẹn đến muốn chui xuống đất, dù sao cũng là một cái cô dâu, cô gái ôm ấp tình cảm còn không có hoàn toàn buông tha, không giống mụ mụ, tiểu di còn có tâm hà các nàng ba cái trải qua một tháng lễ rửa tội đã muốn hoàn toàn thích ứng chính mình tân nhân vật.

“Chung thị trưởng, ngươi... Ngươi đừng... Nga, đúng rồi, chung thị trưởng, ngươi cũng thượng nhà chúng ta xe?”

Giang nguyệt nói ý tứ nguyên bản là đột nhiên phát hiện chung thị trưởng không có đưa ra thị trường bên trong phái tới kia lượng đừng khắc thương vụ, mà là thượng công ty này lượng trên đường thương vụ xe, mà này xe nếu không phải bà bà vừa rồi kêu nàng, chỉ sợ ngay cả nàng cũng không có tư cách tọa .

sachiep 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ