sachiep 71

383 0 0
                                    

Hai tay vuốt ve của nàng hai vú đột nhiên phát hiện lí lệ hai vú thế nhưng cũng là như vậy xinh đẹp, tuy rằng không phải hoàn mỹ bán cầu hình, nhưng là làn da trắng nõn, vú thật lớn, là cái loại này con thoi hình , cũng chính là vú hở ra rất cao, nhưng cái đáy không lớn, sử vú về phía trước xông ra cũng hơi có cúi cảm, giống con thoi, lưu vũ có điểm yêu thích không buông tay , bật thốt lên nói:「 làm của ta nữ nhân được không.」

Lí lệ đối nàng đột nhiên lời nói sợ ngây người, phe phẩy đầu, nói:「 không, không cần.」

「 là vì trương vừa sao?」

Lí lệ ghé vào hắn trên người, ghé vào lỗ tai hắn nói:「 là tiểu lệ không xứng với, tiểu lệ có ngươi lời này là đủ rồi, cứ việc trương vừa không thích ta, nhưng là hắn dù sao ở ta tối thời điểm khó khăn giúp ta, ta không thể quên ân phụ nghĩa, cho dù hắn về sau không cần ta, ta cũng không xứng làm ca nữ nhân, nếu ngươi không chê khí, liền nhận thức ta làm muội tử đi, về sau ngươi chính là tiểu lệ ca ca, ca ca muốn tiểu lệ, tiểu lệ đều đã đến hầu hạ ngươi, cũng không sợ người khác nói nhàn thoại, được không.」

Này lời nói nói xong, làm cho lưu vũ trong lòng rất là cảm động, đồng thời cũng biết, vô luận như thế nào nói, nàng nhất định sẽ không đáp ứng làm chính mình nữ nhân, không khỏi đem nàng lâu càng nhanh .

Lí lệ lại thúc giục hắn, nếu là không chê khí đã kêu một tiếng muội tử đi, lưu vũ ở nàng cái trán nhẹ nhàng vừa hôn, nói:「 tiểu lệ muội tử, của ta hảo muội muội.」

「 ai!」

Lí lệ vui vẻ đáp ứng một tiếng, nói:「 từ nay về sau ta có ca ca đau ta , muội muội cũng sẽ hảo hảo chiếu cố ca ca .」

Của nàng mông đột nhiên đụng chạm đến kia căn vẫn như cũ lửa nóng côn thịt, di động một chút thân thể, dùng hạ thể đem côn thịt áp đảo ở hắn bụng thượng, nói:「 ca, nghẹn lâu như vậy , bắn ở muội tử bi lý đi.」

Chính văn 21, nữ vương

Lí lệ dùng nàng huyệt khẩu nộn thịt, âm thần, ở lưu vũ côn thịt thượng sự trượt, hai tay xanh tại hắn ngực, tiểu huyệt đè nặng hắn quy đầu, chậm rãi trượt xuống dưới đến côn thịt gốc, kia cảm giác thực thoải mái, vốn định hảo hảo hầu hạ hạ vừa nhận thức ca ca, nhưng là hạ thể truyền đến khoái cảm, làm cho nàng lại muốn rồi không, từ nhỏ phúc ở chỗ sâu trong bắt đầu hướng ra phía ngoài chảy dâm thủy.

Lưu vũ vuốt của nàng cái vú, ngẩng đầu nhìn thấy nàng đen tuyền âm mao, cùng với kia phấn hồng khe hở, dày âm thần bị bổng thân phận khai, dần dần hoạt đi xuống, trên tay cảm giác của nàng núm vú lại vừa cứng , vừa rồi của nàng câu kia: Bắn ở muội tử bi lý đi, như thế nào cảm giác như vậy kích thích, thật giống như có loạn luân cảm giác giống nhau.

「 muội tử, ca dương vật lợi hại không?」

Lí lệ nhìn hắn ánh mắt đã muốn có điểm mê ly , nói:「 ca ca dương vật thực cường, ta cùng bạch tỷ hai người cũng chưa có thể cho ngươi bắn ra đến.」

Nàng ghé vào lưu vũ trên đầu, hai cái đại cái vú cúi xuống dưới, hai bên đầu vú qua lại trao đổi ở miệng hắn biên sự trượt, sau đó chậm rãi hoạt hạ, cùng lưu vũ đầu vú cho nhau nhu động, hạ thể lại vừa vặn bao vây trụ quy đầu, tựa hồ ở trả thù lưu vũ bình thường, khi hắn hướng về phía trước rất động côn thịt khi, nàng lại linh hoạt né tránh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 05, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

sachiep 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ