sachiep 6

474 2 0
                                    

Mụ mụ thiên cây ngô cùng nương chuyện xưa

Ở thị trấn về nhà một cái pha trên đường, ta theo xe đạp thượng nhảy xuống, vì vậy pha man cao, thải đi lên có điểm mệt. Xe tải theo ta bên người bay qua, thổi mạnh phong, giống như xa xa lý cây ngô lá cây đều bị thổi trúng lắc lư đứng lên. Quay đầu nhìn xem đã muốn so với nhân cao hơn nữa cây ngô cột, ta mới ý thức được cây ngô chín. Về nhà đến điền lý bài mấy bao nộn cây ngô nấu thượng, hương đã chết.

Kia một năm, ta đã muốn thượng đầu tháng ba . Chúng ta thôn tiểu, cho nên muốn chạy đến này tha hương đi đến trường, vài cái cuối tuần mới về nhà một lần, đương nhiên tốt hảo ăn thượng một chút. Mà ta thích nhất ăn chính là ngọt cây ngô, không có biện pháp, nông dân cùng điểm, ta cũng tưởng ăn tôm hùm, nhưng là chỉ có thể tưởng tượng. Rồi nói sau, đắt tiền không nhất định ăn ngon!

Rốt cục, về nhà , đại môn khóa . Ta mở khóa, xe ô tô hướng trên tường nhất dựa vào,“Nương!” Thói quen tính kêu đứng lên, ra cửa lại bảo đứng lên. Không có nghe gặp mẹ nó thanh âm, chỉ nghe đến đối diện ngõ nhỏ đại thẩm nang đến,“Dương dân! Ngươi nương đi năm dặm !”

Năm dặm, danh cũng, rời nhà không phải rất xa, nơi đó là trong thôn cây ngô , rất lớn!

Ta ngẩng đầu nhìn trời, thái dương hảo đại, ta biết nương đau ta, biết của nàng bảo bối con trở về, cho nên hắn cho ta trích cây ngô đi, nàng đâu thèm thiên nhiệt vẫn là trời mưa. Áo! Ta trang thượng một lọ tử lãnh nước sôi liền hướng năm dặm xuất phát . Ba nhiều năm chạy Quảng Đông, ta cùng với nương đều đã muốn ăn ý , mỗi lần đi ra ngoài làm sống, nàng lấy công cụ, ta lấy thủy.

Rốt cục đến năm dặm , cây ngô lá cây thực mật, ta liền đi biên vọng, hy vọng có thể sớm một chút thấy nương, cho nên của ta lỗ tai dựng thẳng đặc nhạy bén. Đi ngang qua người khác gia lý khi, ta nghe thấy lý có tiếng vang, vừa mới bắt đầu không để ý, càng nghĩ càng không thích hợp, cho nên ta loan thắt lưng lặng lẽ sờ đi vào, ta cho rằng chính mình thực khả năng phát hiện tiểu thâu.

Lân thôn tiểu hài tử yêu trộm chúng ta cây ngô, mà chúng ta liền thích đến bọn họ lý bạt cam giá. Tựa như mới trước đây nhìn đến điện thị thượng nói đội du kích vô sinh lợi bức tiến địch nhân giống nhau, ta lặng lẽ tới gần này tiếng vang. Tiếng vang càng lúc càng lớn, ta rốt cục nghe rõ rồi chứ.

“Dùng sức điểm, ngươi được không a?” Một nữ nhân thanh âm, thực tao!

“Vô nghĩa! Sáp đến ngươi khóc!” Một người nam nhân thanh âm, thực ngưu!

Này nam nhân thanh âm không phải trong thôn nhị ngưu sao? Rốt cục nhìn thấy , đúng vậy, kia nam là nhị ngưu, hắn đang làm huyệt! Ta ngây ngẩn cả người! Trận này cảnh vẫn là lần đầu tiên gặp, hai người ôm ở đẩy, bốn chân lộn xộn, sáp lay động. Rất xa đều có thể nghe thấy bọn họ hô hấp làm cho ta mau hít thở không thông, bọn họ như vậy chết đi sống lại ngay cả ta ở tham lam nhìn trộm cũng không phát giác.

Nhị ngưu tên thật kêu tần cường, mới trước đây liền so với cùng tuổi đứa nhỏ đại khối, nhân lại mãnh liệt, bọn nhỏ đều sợ hắn lực đại như ngưu, cho nên đã kêu hắn nhị ngưu ca. Trong thôn đứa nhỏ vẫn đọc sách không vài cái, chỉ có ta cùng khác vài cái đứa nhỏ tiểu học tốt nghiệp. Nhị ngưu sơ trung không khảo thượng, ta hiện tại biết nguyên nhân , hắn luôn luôn tại hạt muốn làm!

sachiep 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ