sachiep 2

954 1 0
                                    

Mụ mụ thiên cùng mụ mụ 365 ngày nạp liệu bản

Đem mấy bao này nọ ôm vào phòng sau, ta mệt đầu đầy đại hãn. Còn không kịp uống miếng nước, mụ mụ cũng theo sát sau vào được, trong tay ôm một cái giấy tương.

“Mụ mụ, không có nước sôi, chấp nhận điểm đi......” Ta đệ thượng một lọ nước khoáng. Mụ mụ nhưng không có tiếp, loan loan lông mi tễ ở mày, ở không đủ 30 thước vuông trong phòng đi thong thả đến đi thong thả đi.

“Kém như vậy điều kiện, như thế nào trụ nhân a?” Mụ mụ lầm bầm lầu bầu nói thầm , trong giọng nói lộ ra một cỗ thản nhiên u oán......

“Không có gì lạp! Ta đã muốn trưởng thành, dù sao cũng phải học chiếu cố hết thảy!” Ta nhẹ giọng an ủi, mở ra vài cái giấy tương, đem bên trong dụng cụ lấy ra nữa xếp hạng trên giường.

Mụ mụ lặng lẽ thở dài, không thèm nhắc lại. Nhanh nhẹn đem mái tóc vãn ở sau đầu, đi ban công thay đổi dép lê cuồn cuộn nổi lên ống quần, giúp ta tha khởi sàn đến. Phòng cũng chỉ có hai gian, xem ra thượng một cái chủ nhân cũng không tệ lắm, tổng thể bảo trì có vẻ sạch sẽ.

Ta chỉ dẫn theo chút đơn giản đồ vật, chỉ chốc lát liền cùng mụ mụ cùng nhau đem phòng dọn dẹp xong . Nhìn xem thời gian không còn sớm , ta cùng mụ mụ một khối đến dưới lầu tiểu nhà ăn ăn cơm. Thực tùy tiện điểm vài cái ăn sáng, ta cùng mụ mụ đều không có nói chuyện.

Lần này ta đưa ra bàn đi ra trụ quá mức đột nhiên, mụ mụ theo ta một cái đứa nhỏ, hơn nữa ta còn ở thượng trung học, luôn có chút không yên lòng, đồng thời cũng là tổng hoài nghi ta cùng nàng xa lạ , cho tới nay đều có điểm không yên bất an.

Ta rất muốn phát cái thề độc, này hết thảy quả thật cùng nàng có rất lớn quan hệ, nhưng cũng không phải bởi vì cùng mụ mụ cảm tình làm bất hòa . Ta chỉ có thể đối mụ mụ nói muốn cách giáo gần chút, để an tâm học tập.

Này bữa cơm ăn có chút áp lực, khả năng mụ mụ có chút mệt mỏi, tịch gian nàng luôn luôn tại lặp lại một mình ở lại chú ý hạng mục công việc. Nhìn mụ mụ kia thân thiết từ ái ánh mắt, ta thiếu chút nữa đã nghĩ lập tức bàn hồi đi, cuối cùng vẫn là cường tự áp chế này ý niệm trong đầu.

Cơm nước xong thiên đã muốn mau đen, mụ mụ cố ý còn muốn đi lên tọa tọa, ta không có cách nào khác đành phải bồi nàng đi lên.

“Nước ấm khí giống như không tốt dùng, tại trù phòng dụng cụ cũng không toàn, sửa thiên mụ mụ lại cho ngươi mua thêm một ít...... Còn có buổi tối ngủ nhất định quan hảo môn, hiện tại này thế đạo......” Mụ mụ nói xong nói xong đôi mắt có điểm lên men, lưng ta lặng lẽ lấy tay xoa xoa.

“Mụ mụ, yên tâm đi! Ta cuối tuần còn không phải muốn đi ngươi nơi đó , nói sau nơi này cách chúng ta cũng không phải Thiên Nam hải bắc......” Ta cảm thấy chính mình lời nói cũng có chút nghẹn ngào, cơ hồ nói không được nữa.

Năm tháng dấu vết bất tri bất giác hiện lên mụ mụ hai má, khóe mắt môi biên đều có chút rất nhỏ văn lộ, giống như liền như vậy vài ngày thời gian, mụ mụ đầu đầy mái tóc thêm mấy căn chỉ bạc......

sachiep 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ