Mụ mụ thiên nhi gian nương sơ thí mây mưa tình
Nhi gian nương sơ thí mây mưa tình [ tiền truyền ]
Tự
“Phúc lâm -- phúc lâm -- nột --” Mỗi đến bóng đêm buông xuống, đèn đuốc mới lên thời điểm, thôn trên không liền vang lên nương kêu gọi ta cùng đệ đệ về nhà ăn cơm thanh âm. Toàn thôn mọi người nói nương là ta thôn tối hiền lành nữ nhân.
Nương mười bảy tuổi gả đến ta gia, sinh chúng ta huynh muội bốn, gắn liền với thời gian đại đơn truyền nhà chúng ta lập công lớn. Đại ca phúc sơn, ta gọi là phúc lâm, đứng hàng thứ lão Nhị, muội muội phúc ny, lão Tam phúc hải, huynh muội trong lúc đó đều kém ba tuổi. Người lớn thịnh vượng , nghèo khó cuộc sống không có thay đổi. Chúng ta huynh đệ một đám nhân cao mã đại trưởng thành hán tử, nhưng là vẫn thú không hơn tức phụ. Đại ca hai mươi bát tuổi năm ấy, dùng ta muội muội phúc ny hoán thân mới thú trở về tẩu tử.
Theo tuổi tăng trưởng, mắt thấy bình thường đại đồng bọn một đám cưới tức phụ, thành lập tiểu gia đình. Tâm lý của ta bắt đầu không bình tĩnh đứng lên, cái loại này khát vọng nữ nhân dục vọng ngày càng mãnh liệt. Đặc biệt tham gia bằng hữu hôn lễ náo loạn động phòng về sau, một cái thành thục nam nhân xúc động giống như núi lửa bùng nổ bàn khó có thể khống chế. Có lẽ chính là khi đó hầu ta bắt đầu đối nữ nhân sinh ra mãnh liệt hứng thú, mong muốn mà không thể thành dày vò sứ ta càng thêm thống khổ.
Ở trong thành làm công thời điểm, nhìn đến trong thành nữ nhân một đám phong nhũ phì mông, phấn cánh tay viên chân, càng sứ ta dục hỏa khó nhịn. Cái loại này nôn nóng khát vọng, cực nóng xúc động thường giúp ta không thể tự chế. Nhưng là lý trí lại không cho phép ta đi tùy tiện đi ra ngoài chặn đường thi bạo.
Áp lực cảm xúc trung, lại thường thường nghe được đồng bạn nhóm giảng này nữ nhân đủ loại diệu dụng, sứ ta đối nữ nhân giống như ma bình thường tưởng niệm, khát vọng, thậm chí thấy heo mẹ, mẫu ngưu đều có một loại mãnh liệt xúc động, ta không có tiền đi tìm tiểu thư, nhưng là ta càng không có đảm lượng đi giữ lấy người khác gia nữ nhân. Đối nữ nhân khát vọng thường giúp ta lo âu bất an, giấc mộng có một ngày tượng trong truyền thuyết như vậy, theo thiên thượng đến rơi xuống một cái lâm muội muội đến.
Ảo tưởng dù sao không phải sự thật, trên tường họa mã không thể kỵ. Ta không thể không lo lắng sự thật vấn đề, tưởng biến ta tiếp xúc nữ nhân, tuổi đại , ta không dám tìm, tuổi nhỏ (tiểu nhân) lại lo lắng không thuận theo ta còn hội kêu la đứng lên, lăn qua lộn lại nghĩ tới nghĩ lui, không có một có thể có thể thỏa mãn của ta dục vọng .
Có lẽ chính là khi đó, ta nghĩ đến nàng -- nương, của ta ruột mẫu thân, nàng là ta bên người duy nhất nữ nhân, nàng có thể thỏa mãn của ta dục vọng, ta lại không cần lo lắng nàng hội bại lộ ta. Từ đó về sau, ta bắt đầu chú ý nương hết thảy.
Nương mới năm mươi tuổi, lại có vẻ phá lệ thương lão. Nương tóc rất dài, tóc đen trung hỗn loạn rất nhiều đầu bạc, có vẻ phá lệ xám trắng, thường thường vãn thành một cái thật to búi tóc bàn ở sau đầu, nương trên trán có vài đạo thật sâu nếp nhăn, khóe mắt nếp nhăn nơi khoé mắt tinh tế mật mật trước mắt năm tháng khắc, nương đã muốn là một cái mười phần ở nông thôn lão thái thái .