sachiep-------1

712 0 0
                                    

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Ta là một cái theo phúc lợi viện trưởng đại đứa nhỏ, điểm này ta chính mình không có cảm thấy có cái gì không tốt, bởi vì dù sao lên trời cho ta như vậy xuất thân, cho nên không có gì gây nên hảo hoặc là không tốt ,

Chính là ta cho tới bây giờ đều không có quá gì thân tình cảm thụ, từ nhỏ đều là phúc lợi viện này a di hoặc là khác người nào dùng thực công tác thức thái độ đối đãi với chúng ta này đó cần giúp bọn nhỏ, cho nên ta cũng không biết ta này cả đời hẳn là như thế nào mới có thể đi lý giải nhân gian tình ý này vài!

Trên thực tế là các nàng cho chúng ta cuộc sống phải, nhưng là các nàng không có cho chúng ta gia đình ấm áp, bởi vậy theo lý trí thượng chúng ta hẳn là cảm kích các nàng , nhưng là cảm tình thượng rất nhiều thời điểm là sẽ xuất hiện lệch lạc . Ta có một cái rất kỳ quái ham, ta thực thích tuổi đại nữ nhân, nhất là cái loại này 50 tuổi đã ngoài nữ nhân.

Chính văn 01

Ta có một cái rất kỳ quái ham, ta thực thích tuổi đại nữ nhân, nhất là cái loại này 50 tuổi đã ngoài nữ nhân.

Đúng rồi, ta là nói, đã quên nói cho mọi người , ta gọi là vương bài, ha ha! Ngươi nghe nói qua? Tốt có cơ hội liên hệ ta a! Di động 12345678987.

Ta là một cái theo phúc lợi viện trưởng đại đứa nhỏ, điểm này ta chính mình không có cảm thấy có cái gì không tốt, bởi vì dù sao lên trời cho ta như vậy xuất thân, cho nên không có gì gây nên hảo hoặc là không tốt , chính là ta cho tới bây giờ đều không có quá gì thân tình cảm thụ, từ nhỏ đều là phúc lợi viện này a di hoặc là khác người nào dùng thực công tác thức thái độ đối đãi với chúng ta này đó cần giúp bọn nhỏ, cho nên ta cũng không biết ta này cả đời hẳn là như thế nào mới có thể đi lý giải nhân gian tình ý này vài! Trên thực tế là các nàng cho chúng ta cuộc sống phải, nhưng là các nàng không có cho chúng ta gia đình ấm áp, bởi vậy theo lý trí thượng chúng ta hẳn là cảm kích các nàng , nhưng là cảm tình thượng rất nhiều thời điểm là sẽ xuất hiện lệch lạc .

Vẫn là nói ta đem, ta vừa được 17 tuổi năm ấy, thực thuận lợi thi đậu đại học, một khu nhà trong ngoài nước đều thực nổi danh hàng hiệu, như vậy ta cấp phúc lợi viện mang đến tốt thanh danh, chúng ta phúc lợi viện cứ như vậy đạt được càng nhiều xã hội quyên giúp, như vậy chúng ta viện trưởng -- một cái bộ dạng rất xinh đẹp, nhưng là cho tới bây giờ đều không có quá gì khuôn mặt tươi cười lão bà rốt cục ở chúng ta trước mặt lại một lần lộ ra tươi cười, này cười nói thật thật đúng là không dễ, bởi vì ở của ta trong ấn tượng còn giống như là mười mấy năm tiền ta từng gặp qua một lần đối ta mỉm cười, cũng chính là như vậy một cái mỉm cười hoàn toàn mê hoặc ta.

Trải qua này mười mấy năm lần lượt ở ta trong đầu tăng mạnh, cái kia mỉm cười đã muốn bị ta thật sâu dung nhập máu. Ở phía sau đến rất nhiều năm về sau, ta mới biết được nguyên lai ta cũng vậy nguyện ý cùng mọi người trao đổi , ta không phải từ nhỏ liền như vậy nội hướng, chính là của ta trong lòng có nhiều lắm khát vọng , chính là này cho tới bây giờ đều là không có gì cảm tình thể thức hóa nuôi nấng, cho chúng ta này đó đứa nhỏ không tự hiểu là phong bế tâm linh! Cũng chính là tại đây dạng một cái tâm hồn, gặp được như vậy một cái mỉm cười, đương nhiên hội trở thành chúng ta sinh mệnh dương quang!

sachiep 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ