[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]
Nghe nói có cá biệt tên là làm [ bình thường tiểu tử chuyên phao nhân thê thục nữ ], có thể nghĩ là cái gì loại hình .
Chính văn 01, thượng biết tính vị phủ
Ta gọi là lưu vũ, sinh ra ở tây bộ một cái trấn nhỏ, cái gọi là trấn nhỏ, ký không có cực độ bần cùng cái loại này lạc hậu, lại cùng phồn hoa đô thị có điểm kém quá xa, cha mẹ đều là bình thường công nhân, cái gọi là 「 rồng sinh rồng, phượng sinh phượng, con chuột con hội đào thành động 」, cho nên không có gì trì hoãn, ta thực bình thường,175cm thân cao, thoạt nhìn thực gầy yếu, cũng may còn có điểm tư sắc, chính là một chút mà thôi, mình cảm giác so với bình thường muốn bộ dạng hảo một chút.
2002 năm 7 nguyệt, ta tốt nghiệp cho một khu nhà nhị lưu đại học, học máy móc chế tạo, ở lão sư trong mắt, nói này chuyên nghiệp là vạn kim du chuyên nghiệp, các chuyên nghiệp đều biết nói điểm, khả theo ý ta đến giống như cái gì đều không được, còn không bằng chỉ tinh thông một môn.
Chung quanh tìm việc giai không quá vừa lòng, vì thế ta trở lại sinh ra trấn nhỏ, tìm một nhà quốc xí [ lúc trước quốc gia trợ giúp tam tuyến kiến thiết mà thành lập ] tuy rằng sẽ không đóng cửa, nhưng là hiệu quả và lợi ích cũng không phải tốt lắm, nhưng là tại đây cái bịt kín địa phương, cũng coi như là tốt, mỗi ngày trộn lẫn hỗn, tan tầm uống rượu, đan lưới du, cuộc sống cũng còn dễ chịu.
Bởi vì vấn đề chuyên nghiệp, ta lên làm một gã công nghệ viên, mỗi ngày nhìn xem bản vẽ, xử lý gia công trong quá trình xuất hiện vấn đề, công tác thực nhẹ nhàng, cho nên hoàn toàn không có tán gẫu, ta liền than thở, vì sao trong văn phòng đều là nam nhân, duy nhất cận có ba cái nữ tính cũng đều bốn mươi tám cửu, hơn nữa dáng người dáng người mập mạp, thật sự đề không dậy nổi ý dâm hứng thú.
Công tác trung bởi vì gia công một ít tân linh kiện, thường xuyên muốn dùng tân đao cụ, cho nên cùng với đao cụ tổ giao tiếp, đao cụ tổ khả đại đa số là thiếu phụ, bởi vì xí nghiệp gia công năng lực hữu hạn, tốt đao cụ cơ bản đều là mua thành phẩm, bình thường đao cụ cải biến lượng cực nhỏ, cho nên đao cụ tổ mặc dù có 10 cá nhân, nhưng là đa số đều là quan phu nhân, mỗi ngày không có gì sống, tâm sự đứa nhỏ, nói nói việc nhà, ta không sao liền hướng kia chạy, dù sao ngay tại ta văn phòng cách vách, chính yếu tất cả đều là thiếu phụ, vừa vào cửa có thể ngửi được một cỗ cổ nước hoa hơi thở, cả người một chút đều tinh thần đứng lên.
Đần độn trung một năm thời gian trôi qua , ta chính mình cảm giác ta đứng ở cách vách văn phòng thời gian muốn vượt qua chính mình chỗ ngồi, không có biện pháp a, dù sao huyết khí phương cương không chỗ phát tiết nam nhân, vẫn là thích mỗi ngày thấy nữ nhân, nhất là tràn ngập dụ hoặc nữ nhân.
Ta tối cảm thấy hứng thú chính là đao cụ tổ tổ trưởng, trần vũ đình, vừa mới 28 tuổi, đứa nhỏ ba tuổi, nàng không phải quan phu nhân, tương phản của nàng lão công là cái công nhân,180cm, bộ dạng rất hình, có lẽ vì vậy mới đem trần tỷ đuổi tới thủ đi.
Đao cụ tổ quan phu nhân lý tối ngưu , làm chúc vương mạn văn cùng liễu lam, vương lão công là nhân lực tài nguyên bộ trưởng phòng, đối với quốc xí mà nói, ai ngờ đổi cái thoải mái đơn vị, hoặc là một ít cơ sở cán bộ nhận đuổi, hắn có rất đại quyền quyết định, về phần tìm không thấy công tác tưởng tiến hán vậy càng cấp cho hắn chỗ tốt rồi. Liễu lam lão công là chế tạo bộ trưởng phòng, cũng chính là chủ quản sinh sản , du thủy cũng là rất lớn, hơn nữa quyền lực rất lớn, cho nên ở trong văn phòng, trên cơ bản nàng hai nói cái gì chính là cái gì, không có người phản đối, rất là ngưu b. Tuy nói ta không quá thích loại này cậy thế nữ nhân, nhưng là nàng hai kỳ thật ở trong văn phòng cũng không phải thực khi dễ nhân, tương phản nếu ai có điểm khó xử gì , nàng hai thực yêu hỗ trợ , chính là có chút khoe khoang, bất quá các nàng có khoe khoang năng lực a, hơn nữa rất tư sắc, cứ việc ba mươi sáu thất , nhưng là chút không thể trở ngại các nàng đối của ta dụ hoặc, hơn nữa dùng là đều là cao cấp đồ trang điểm, bình thường lại không cần làm việc, tự nhiên bảo dưỡng rất khá. Ta đâu cũng vui vẻ ý cùng nàng hai khai hay nói giỡn, nói một chút hoàng đoạn tử, theo ta quan sát, này hai cái thục phụ có rất thời gian dài không có hưởng qua nam nhân, có đôi khi xem ta ánh mắt, lộ ra một loại nóng bỏng dục vọng, tuy rằng rất muốn đem các nàng đặt ở dưới thân tả hỏa, nhưng là dù sao người ta lão công là trưởng phòng, vạn nhất tự rước lấy họa, tính không ra, mỗi ngày buổi tối đành phải ảo tưởng trần tỷ mê người thân thể, đem tinh dịch phun ở ta độc thân nhà trọ toilet, bên giường, máy tính giữ.