- Chap 1: The Start -

5.5K 196 14
                                    

Ở trung tâm thành phố Andrana, có một ngôi trường mang tên Salvare được xây dựng vào 5 năm trước. Tính đến nay đã có hơn 4000 học sinh tham gia học. Những người bên ngoài chỉ nghĩ rằng đây là một ngôi trường danh giá, phải học giỏi mới có thể vào được nhưng không như vậy, ngôi trường này được xây dựng lên còn có mục đích khác... Trong phòng học (gần như vậy) của đội 1, chỉ toàn những học sinh uể oải nằm luôn ra bàn. (Au: Đây có thật là học sinh của trường học danh giá không vậy?) Một cô gái tóc mái tóc dài màu vàng cất tiếng nói:

- Haizz... chán quá đi mất... Không có việc gì để làm sao vậy...

Chàng trai mặt "đen sì" bên cạnh lên tiếng trả lời:

- Sao... sao tự dưng hôm nay sung quá vậy Song Ngư? Bình thường thì chỉ muốn nằm yên thay vì làm việc mà?

- Oài... Vì hôm nay không có hứng chơi thôi. Với lại... Hè hè !... Mới chế được ra một loại thuốc mới, chỉ cần bị đổ lên người là sẽ mang một "mùi thơm" nồng nặc đủ để đánh vật 1 con bò nên muốn thử ấy mà. *cười gian* A! Hay là Sư Tử, cậu thử 1 ít nhé !

- Thôi thôi tha em chị ơi. =="

- Nhưng kể thì cũng lạ thật, mọi người đi đâu hết mà giờ chỉ còn có mỗi 2 chúng ta thôi vậy?

- Xử Nữ có cuộc họp gấp nên đi từ sáng sớm rồi, Nhân Mã tranh thủ lúc Xử Nữ không có ở đây mà trốn đi chơi, Ma Kết thì lại đi kiếm chuyện đánh nhau như thường lệ.

Song Ngư lại ỉu xìu quỵ xuống bàn, than:

- Chán quá đi mất...

Lộp cộp... Bỗng dưng có tiếng bước chân quen thuộc đang tiến đến căn phòng này. Theo phản xạ, 2 người này bật dậy, chạy vội về chỗ của mình ngồi ngay ngắn.

Xoẹt... cánh cửa mở ra, cô gái với mái tóc bạch kim bước vào với một khuôn mặt vẫn lạnh băng như mọi khi, đó là Xử Nữ - đội trưởng đội 1 này. Nhưng mà... có cảm giác rằng điều chẳng lành sắp tới...

 Ế? Hình như cô ấy đang cầm 1 thứ gì đó... Mọi ánh mắt liền hướng về phía tay trái của cô, là 1 tờ giấy thông báo, có lẽ là thông báo từ Ban quản trị. Còn tay phải... đang cầm... bé Nhân Mã đang run run khóc ròng. Đây chắc là vừa tung tăng đi chơi về, bị Xử Nữ bắt gặp đây mà ==". Khổ thân số đen.

- Đi vào trong đi, có chỉ thị từ Ban quản trị.

Giọng nói âm độ vang lên làm 3 đứa kia rét run hoảng hốt, Nhân Mã nhanh nhẹn chạy về chỗ ngay trước khi bị xử tử, mắt rưng rưng. Xử Nữ đứng lên bục, liếc mắt 1 vòng.

- Ma Kết đâu?

Sư Tử liền lên tiếng trả lời:

- Hình... hình như là đi ra ngoài... Diệt bọn côn đồ rồi ạ!

- Thôi ngay kiểu nói dối đó đi. Tên côn đồ cần diệt là hắn thì đúng hơn đấy.

Cô lấy trong túi ra chiếc điện thoại, bấm số, gọi cho Ma Kết. Tut... tut... 30s sau mới có người nhấc máy:

- "LÀM CÁI GÌ MÀ CỨ THÍCH LÀM PHIỀN ÔNG THỂ NHỈ!! KHÔNG THẤY NGƯỜI TA ĐANG BẬN GIẢI TOẢ TAY CHÂN HAY SAO!!!"

Những nếp nhăn tức giận cứ từ xuất hiện trên khuôn mặt cô cùng với những vạch đen sợ hãi của những người đang ngồi bên dưới.

[Fanfic 12 chòm sao] Như là giấc mơWhere stories live. Discover now