- Chap 6: Từ chối -

2.4K 116 1
                                    

Cô quay về phía có tiếng nói. Một nhóm học sinh trung học tầm tuổi cô gồm 3 nữ, 2 nam không biết từ lúc nào xuất hiện. Người hét lên là một cô gái có mái tóc dài màu cam, trông có vẻ trẻ con.

- Không tệ đấy nhỉ. Đánh bại cả một R _ Cô gái tóc bạch kim đứng bên cạnh nghiêm túc nói.

- Hả? R? Là sao? Mấy người nói gì vậy?

Chàng trai với mái tóc đen láy, trông cũng... đẹp trai tiến lại gần giải thích:

- Đánh bại kẻ đó là nhiệm vụ của bọn tôi nhưng mà không ngờ lại có một cô gái xinh đẹp thế này ra tay trước đấy. *Nháy mắt*

- Xin lỗi, tôi không biết đấy. *Quay đi* Chỉ vì hắn vào trong nhà của tôi nên tôi mới xử lý thôi.

Cô nhóc con nít kia hớn hở chạy đến, mà chả biết hớn hở về cái gì nữa.

- Cậu đúng là giỏi ghê! Cả nhóm bọn tớ mới có thể hạ được 5 con mà một mình cậu lại có thể hạ được 1 con liền! 

(Thế thì có khác gì đâu)

- Tớ là Nhân Mã, cô gái trông nghiêm khắc kia là Xử Nữ - đội trưởng của bọn tớ, cái tên Hot Dog nhà nhầm Hot Boy vừa làm phiền cậu kia là Sư Tử, tên côn đồ tóc trắng kia là Ma Kết, Song Ngư là cô gái tóc vàng cả người toát ra mùi thuốc kia. Còn tên của cậu?

- Xà Phu.

Cô chỉ trả lời vỏn vẹn 2 từ, đúng tên của mình, không nói thêm gì khác sau đó quay ngoắt bỏ đi. Nhưng vết thương ở chân làm cô khó đi lại bình thường được, cô ngã xuống đất, máu chảy rất nhiều, tuy đau nhưng cô vẫn không nói câu gì, cố tỏ ra không có gì nghiêm trọng. Song Ngư liền chạy lại xem.

- Chân cậu bị thương nặng quá! Để tớ cầm máu và băng bó lại!

- Không cần đâu.

- Không là không thế nào! Cậu phải biết coi trọng bản thân mình chứ!

Xà Phu vô cùng ngạc nhiên trước Song Ngư, đây là lần đầu tiên... cô thấy người khác biết nghĩ cho những người xung quanh...

Sau khi băng bó xong, vết thương ở chân của cô đã đỡ hơn, không còn đau như trước nữa nhưng vẫn không thể tự đi lại được. Sư Tử chen vào:

- Tôi rất vui lòng được cõng tiểu thư. *Răng loé sáng*

- Không cần thiết.

Câu nói đơn thuần của cô đã vô tình làm tan nát trái tim tên sát gái kia. Xử Nữ tiến lại gần nói:

- Hay để thằng nhãi kia cõng cậu nhé.

Ma Kết: Thằng nhãi nào thế?

  .     .    .     .     .

Ở phía đông bầu trời, ánh hoàng hôn từ từ bước đến tạm biệt ngày cũ, cơn gió nhẹ nhàng lướt qua, tiếng lá cây xào xạc tạo nên một bản giao hưởng thật dịu dàng. Mái tóc dài màu nâu dài khẽ bay trong gió thật thướt tha, y như 1 tấm lụa tự do bay bổng trong vùng không gian tĩnh lặng...

- Này... Tại sao... Tôi lại phải cõng cô ta đến bệnh viện vậy...?_Thằng nhãi than thở.

Xử Nữ vô tâm nói:

- Đừng có lảm nhảm. Ngậm miệng lại và làm việc của mình đi.

- Cái gì hả? Cô thử đứng vào chỗ của tôi mà cảm nhận xem còn nói được gì nữa không. Đang yên đang lành lại bị bắt đi làm ngựa...

- Cái - gì - cơ? Tôi chưa nghe rõ lắm. *Cười* Tại sao tôi lại phải đứng vào cái vị trí thấp kém của anh chứ. Khôn hồn thì đừng có nhiều lời.

- Cái gì cơ, đừng tưởng là tôi sợ cô chỉ vì cô là đội trưởng nhá!

- Hả?  Anh còn nợ tôi 21 tuần lao động, 8 tuần dọn vệ sinh, 2 tuần 3 ngày làm việc ở căng tin, 6 tuần dọn phòng học, 10 triệu tiền sửa chữa, .... bla blo....

- Thôi thôi được rồi... Em xin lỗi...


- Hì.

- ?

Xà Phu đang được Ma Kết cõng trên lưng khẽ cười làm mọi người để ý. Cô nói:

- Ma Kết à, cậu thả tớ xuống được rồi. Tớ không muốn chen ngang đâu. ^U^

- Hả?

2 con người thông minh nhất đội như Ma Kết với Xử Nữ còn không hiểu được ý của Xà Phu, còn lại thì cả đội ai cũng hiểu rồi cứ thầm cười. Không dám cười lớn sợ bị tra tấn dò hỏi. Xà Phu được đưa đến bệnh viện của riêng của trường. Trong lúc đó họ kể hết cho cô nghe về mọi việc rồi mời cô vào đội.

 Ma Kết và Xử Nữ còn chung một ý nghĩ:

- "Phần thưởng của nhiệm vụ này rất lớn, người hoàn thành nó không phải bọn mình nên sẽ không được nhận, đã vậy còn sẽ dễ bị loan tin Đội 1 đứng nhất trường không hoàn thành một nhiệm vụ tiêu diệt R đơn giản. Mời thêm một người kiên cường và tài giỏi như Xà Phu vào, vừa có được thành tích tốt trong học bạ vừa tăng thêm sức mạnh cho Đội. Chẳng có gì là tệ cả!" (2 con người này mưu mô quá ==")

Song Ngư và Nhân Mã vui vẻ vì nghĩ rằng sẽ có một người mới tuyệt vời vào đội mình nên hớn hở hỏi lại:

- Sao? Cậu có muốn gia nhập đội của bọn tớ không? ^v^

- Tớ từ chối.

- Hả? Hả?! Hả?!! HẢ??!!!!!!!

[Fanfic 12 chòm sao] Như là giấc mơWhere stories live. Discover now