1 tuàn trôi qua kể từ tối hôm đó. Từ đó đến giờ 3 chúng tôi không hề nói chuyện với nhau.
Việc này cũng không ngoài dự tính.
Tôi vốn chẳng phải loại người thích lo chuyện bao đồng, cũng chẳng phải thánh mẫu. Tôi muốn thử giúp họ chỉ vì đối với tôi họ là những người bạn quan trọng. Nếu họ muốn nói thì sẽ khác nói. Nếu không muốn nói thì tôi sẽ không hỏi...
Có lẽ vậy ?
Về Bạch Dương, tôi có gặp cậu ta vài lần trong các tiết học chung. Cậu ta rất bình thường, ngoại việc khả năng chiến đấu và trí thông minh của cậu ta vượt qua mức bình thường.
Nhưng có gì đó ở cậu ta mà tôi cảm thấy hơi khó chịu, không ưa cho lắm.
- CỰ GIẢI !!! CẬU CÓ NGHE TỚ NÓI KHÔNG VẬY !!
- Há há ??
Đang ngẫn ngơ suy nghĩ thì cô bỗng giật mình bởi tiếng hét của Song Tử.
- Chuông báo tới giờ ăn trưa rồi !! Tớ hỏi cậu ăn cái gì mà cậu cứ ngẩn ngơ mãi vậy !!
- T-tớ xin lỗi...
- Thôi được rồi mau đi thôi.
Trên đường tới căn tin, Cự Giải cố quên đi chuyện hôm trước, cười nói vui vẻ với Song Tử để không bị nhận ra mình có tâm sự.
Không may làm sao, cô và Thiên Bình bị đụng mặt. Cự Giải cố tránh bị chạm mắt, cúi mặt vẻ có lỗi.
- Làm ơn. Dừng lại đi...
Đúng lúc 2 người vừa lướt qua, một giọng nói bỗng vang lên trong đầu cô. Cự Giải giật mình quay lại. Thiên Bình vẫn bước đi, không một lần ngoảnh mặt.
Thiên Bình thực sự là 1 cô gái tốt và có tấm lòng bao dung. Mặc dù cô đang cố soi mói, điều tra quá khứ đau khổ của cô ấy nhưng Thiên Bình vẫn không hề có 1 câu nặng lời, chỉ có cầu xin.
Điều đó càng làm Cự Giải thấy áy náy hơn nữa.
- Hai cậu đang chuẩn bị đi ăn trưa à ?
- Á !
Do không để ý nên cô bị tiếng gọi đó làm giật mình. Thì ra đó là Kim Ngưu
- Xin lỗi tớ làm cậu giật mình à ?
- K-không có, do tớ không chú ý thôi - Cự Giải đáp
Không thể chịu đựng được cô bạn của mình nữa, Song Tử bực tức mắng mỏ
- Cự Giải !! Hôm nay đầu óc cậu để đi đâu vậy !! Cứ ngơ ngác như hút cỏ ấy.
- Tớ xin lỗi mà...
Kim Ngưu thấy vậy can ngăn
- Thôi được rồi mà... Tớ cũng đang đi ăn trưa, hay là mình đi chung luôn nhé
- Cũng được.
- Vào cũng được 1 thời gian rồi, 2 cậu còn có gì còn chưa rõ không ? Có thể hỏi tớ
Kim Ngưu tính tình rất thoải mái và cởi mở, rất dễ làm quen, còn biết quan tâm tới người khác nữa. Ngoài ra còn đẹp trai, nấu ăn ngon, đúng là 1 mẫu người lí tưởng của mọi cô gái
YOU ARE READING
[Fanfic 12 chòm sao] Như là giấc mơ
FanficNếu phải lựa chọn hy sinh đồng bạn của mình để đổi lấy vận mệnh thế giới, ngươi sẽ chọn điều gì ? Còn phải hỏi, tất nhiên 1 sinh mệnh nhỏ nhoi không thể bằng được với sự sống của toàn thế giới rồi. Vậy nếu đó là người mà ngươi yêu nhất ? ...