- Chap 23: Bạch Dương -

1.2K 65 14
                                    

- Giải Giải à, dậy nhanh lên còn đi học chứ.

- Hôm nay là chủ nhật mà chị Ngọc Phu... Để em ngủ thêm chút nữa đi...

Chậm rãi lật mình, Cự Giải úp mặt vào gối, khó chịu đáp lại.

- Chẳng phải hôm nay em phải qua gọi Song Song đến trường làm thủ tục chuyển trường gì đó hay sao ? Phải có em gọi thì nó mới dậy, nhanh lên không lại muộn mất đấy !

Giọng nói cao cao hiền dịu vang từ tầng dưới lên phía trên, ngấm dần vào tai và não của cô. Ngay lập tức, Cự Giải bật dậy đứng thẳng trên giường, 2 tay chống nạnh, mặc cho mái tóc màu vàng mượt mà ngày nào của cô đang loà xoà như cái tổ vịt.

- Hừm hừm... Không còn cách nào khác nhỉ... Mình phải làm gương cho Song Song học tập nữa chứ ! Hừm hừm...

Mặt lúc ấy trông hãnh diện lắm, tự hào lắm. Nhưng mà sụp đổ ngay khi nghe thấy tiếng Song Tử dưới lầu:

- A ! Em chào chị Ngọc Phu ! Anh Lạp Hộ ! Cự Giải đi chưa anh chị ?!

Không chậm chạp, chị Ngọc Phu trả lời ngay:

- À nó còn đang ng-

Rầm !

- A ! Song Song ! Hôm nay cậu dậy sớm thế  !?

Chị Ngọc Phu chưa kịp nói hết câu, Cự Giải chạy vội xuống. Đồng phục đã mặc, tóc đã chải, vệ sinh cá nhân đã xong, thái độ cũng trở về là hiền dịu như mọi ngày.

Song Tử cũng đáp lại

- Chào buổi sáng ! Vẫn dậy sớm như mọi ngày nhỉ Cự Giải !

- Đâu có ! Tớ mới dậy được 1 lúc thôi, mải ngồi đọc sách trên phòng nên không để ý giờ qua gọi cậu. Xin lỗi nhé !

- Không sao ! Không sao ! Chúng ta đi thôi chứ !

- Ừm !

Nuôi Cự Giải từ bé rồi nhưng Ngọc Phu vẫn không ít lần bị cô làm cho ngạc nhiên. Vì vậy nên lần này hết ngạc nhiên rồi :v. Trong lòng chỉ còn nghĩ: "Con bé này chuẩn bị nhanh thật. Khả năng chém bão vẫn không suy giảm"

Cự Giải và Song Tử đều là trẻ mồ côi. Cự Giải may mắn được nhận nuôi bởi 1 đoàn xiếc nhỏ. Mưu sinh tuy không dễ nhưng đại gia đình đông đúc, ấm áp lắm ! Ngọc Phu hơn cô 10 tuổi, tính tình hiền dịu, vẻ ngoài xinh đẹp, vì thế đã đốn đổ anh Lạp Hộ và đến nay đã có bé gái Cự Tước đáng yêu. Ngoài 3 người ra thì vẫn còn có nhiều đàn anh đàn chị, trẻ con cũng không ít, nơi đây chẳng khác gì trại trẻ mồ côi cả.

Song Tử thì còn có 1 người anh song sinh với mình nữa, 2 anh em nương tựa vào nhau mà sống. Cả 2 sinh ra đều có sức khoẻ mạnh mẽ nên thường làm thêm những việc cần nhiều sức lực. Khác với con em não tàn của mình, anh cô vốn thông minh, học giỏi, 1 năm nhận được khá nhiều học bổng. Vì vậy cuộc sống cũng không quá đỗi khó khăn.

Hôm nay Cự Giải và Song Tử cùng nhau đến trường cũ xin chuyển trường. Ban đầu gặp chút khó khăn nhưng vì có thư của hiệu trưởng trường Salvare nên cũng thành công.

Giáo viên chủ nhiệm cũ của bọn này là Lạp Khuyển, ông thầy khó tính vô cùng, với Cự Giải còn bình thường nhưng trù Song Tử muốn chết. Ngày nào cũng kiểm tra bài tập về nhà của nó đầu tiên, điểm không   thiếu nhưng ngày nào cũng bị gọi kiểm tra bài cũ, trong giờ học lúc nào cũng bị soi, điểm bị hạ đến mức không thể hạ được nữa, mỗi lần đi đánh nhau cũng đều là bị ông này bắt được.

[Fanfic 12 chòm sao] Như là giấc mơWhere stories live. Discover now