- Chap 22: Mãi mới kết thúc trò chơi dài dằng dặc ! -

1.2K 72 10
                                    

Cơn gió nổi lên,

Cát bay mù mịt.

Mái tóc màu bạc ánh xanh tung bay trong gió...

Đôi mắt cùng màu rực lên ngọn lửa giận giữ nhìn thẳng vào khuôn mặt vô cảm ngay trước mình

- Tại sao vẫn là khuôn mặt đó.

- Cậu nghĩ tôi còn có tư cách để cười ?

- Vì sao vừa rồi lại làm như vậy với Xử Nữ ? Cậu biết rõ về cô ấy mà -

Pằng !

Ma Kết chưa kịp nói hết câu, 1 viên đạn nhanh như cắt đã rời khỏi họng súng sượt qua làm đứt mất vài sợi tóc của cậu và để lại trên gò má đang nóng bừng là 1 bên xước đang rỉ máu.

Bao nhiêu lâu qua vẫn vậy,  tài năng nhắm và bắn của cậu vẫn không hề suy giảm.

Có lẽ Bảo Bình đã luôn luôn cố gắng hơn những gì mình có thể trong suốt thời gian qua, để có thể  bù đi 1 bên bị khuyết thiếu...

...

Trong khoảnh khắc đó, Ma Kết đã nghĩ như vậy...

Pằng !

Bảo Bình lại tiếp tục bóp còi, vẫn là về hướng của Ma Kết. Lần này cậu đã nhanh chóng nhào lộn sang 1 bên để né tránh.

- Đừng có tỏ ra như là cậu hiểu tôi !

Bảo Bình bỗng nhiên nỗi mặt giận giữ, bóng đen lại lan từ bình hoá học mini trên cổ cậu ra xung quanh làm khắp nơi lại tối xầm. Tiếp theo đó là 1 làn mưa đạn về phía Ma Kết. Thế những không 1 viên đạn nào trúng người cậu hết, nói đúng hơn là không 1 viên nào có khả năng đến gần cậu. 1 viên đạn là 1 con dao. Mỗi con dao bằng nước Ma Kết phóng ra đều bị triệt tiêu cùng với mỗi viên đạn.

Bộp.

- Vậy tức là muốn đánh nhau hả.

Ma Kết nhẹ nhàng nhón một chân xuống đứng trước mặt Bảo Bình, dùng 1 con dao nâng cằm cậu lên, "ôn nhu" nói (Đam Đam Đam Đam <(") )

Bảo Bình vẫn hướng mắt mình lên nhìn Ma Kết không di chuyển, trong khi đó tay cầm súng âm thầm dịch chuyển hướng thẳng đến chân cậu rồi nổ súng. Ma Kết lại nhanh nhẹn nhảy ra phía sau tránh viên đạn. Bảo Bình xoay nhanh về phía cậu, nhảy lên cao rồi nổ súng lên tục, Ma Kết cũng không chịu thua liên tục phóng đao.

Bão lốc nghi ngút thi nhau nổi lên ~

========================

- Này ! Thế rốt cuộc là có chịu thay Camera mới không hả !!!?

- Bọn này đốt trường giờ !!!!!


- Thôi được rồi mà !!!! Chuyển camera chỗ khác đến là được chứ gì !! Cái bọn nhãi này !!! Tao là học sinh hay chúng mầy là bình luận viên !!!

- MỆT ÔNG QUÁ !! CÓ NHANH LÊN KHÔNG THÌ BẢO !!!

- CÁI BỌN NÀY GÀO LẮM NHỈ !!!


Học sinh trong trường đứng xem không ngừng gào thét trước cái màn hình đâu đâu cũng chỉ là khói này. (Và tất nhiên là trong đó cũng có các anh chị nhà bị đánh te tua). Không chịu được nữa nên trường đành phải dịch chuyển 1 chiếc camera từ chỗ khác đến, ông hiệu trưởng cứ suy nghĩ trong đầu mãi không dứt: "Đm bọn này, ngốn camera vler ra ! Phá tan cái sân tập ra rồi. Tao muốn giết bọn này quá..."

[Fanfic 12 chòm sao] Như là giấc mơWhere stories live. Discover now