EXCHANGE 1

23 2 0
                                    

Chapter 2

"Worthless people live only to eat and drink; people of worth eat and drink only to live.

---Socrates

Nandito ako sa di kilalang bar malapit sa amin. Iinom muna ako bago pumunta sa condo ng lalaking yung. Para sa ganon ay mahimasmas ako . Naka dress ako ngayon at kitang kita ang hubog at hapit kung katawan. Litaw na Litaw ang matitipuno kung dibdib. Ayaw ko itong suotin pero sabi niya ay kailangan ko siyang akitin . Naka tatlong beer in can na ko pero parang wala pa rin ang tama kaya umorder pa ako. Sa ngayon ay kasalukuyan nasa operating room si tatay na tulog operation niya. At hindi na ako pwding sumuko dahil baka mabulok ako sa bilangoan dahil pinapirma niya ako ng kasunduan.

Loida lasing ka na."- sabi sa akin ni Airah kaibigan ko siya. Pero di ko alam na nandito pala siya. Ngumiti na lang ako sa kanya at nag pa alam na ako baka kung ano pa ang masabi ko sa kanya.

Cge ingat ka."- sabi nito at nag lakad na ako. Ayaw ko ng humarap sa kanya ulit.

At ngayon ay nakasakay na ako ng taxi ngunit habang papalapit ng papalapit ang taxi ay ang bilis ng tibok ng puso ko. Kinakabahan ako the same thing. Ang tanging masasabi ko lang sa sarili ko ay GOOD BYE MY VIRGINITY. Sana hindi ko pag sisihan ang maging desicion ko. Dahil buhay naman ni Tatay ang kapalit.

Nandito na po tayo Miss."- Sabi ng driver. di ko namalayan ay nandito na ako sa harap ng kanyang condo. Di na ako nag salita dahil lasing na lasing na ako. Niabot ko na sa kanya ang pamasahe ko. At daling daling bumababa. IlanG minuto akong nakatayo sa harap ng kanyang pinto bago kumatok. Alam ko na ang aking gagawin dahil nanonod mona ako ng porn bago uminom.

Naka tatlong katok ako bago bumukas kasi di na ako nag doorbell sa lagay ko ba naman ito. Nang makita ko ang lalaki ay sa labi niya ang unang napaka ang tingin ko na tila ba nang anyayang ng halik. Kaya dali dali ko itong sinunggaban ng halik dahil siguro lading na ako. Ipinasok na niya ako sa loob at nila lock niya ang pinto. Akay akay niya ako habang paakyat kami ngunit lalong ng nag init ang aking katawan ng mahulog ang nakatapis niya tuwalya . Kitang kita ko ang kanyang kabuoan at ang kanyang alaga. Nang may ipasok na niya ako hinay hinay niyang iniaangat ang sout kong dress . At tinanggal niya ang hook ng bra ko.
He was sucking my breast like a baby. I can't say but I moaned. It's hurts because this is my first. Di ko alam ay gumaganti na rin ako sa pag galaw niya. Hinahalik halikan niya ang bong katawan ko sa dibdib ko pababa. Ng gawin niya iyon ay tila may nabubuhay sa pag kababae ko na tila ako ay sabik na sabik. Hangat umaabot na ito sa ibabaw ng puson ko ang mga halik niya. At bahagya pa niya ibinuka ang akin kasilayan at muling akong napasinghap ng maramdam ko ang mainit niyang dila sa aking pag kababae bahagya akong nakikiliti dahil sa ginagawa niya. Napasabunot na lang ako sa kanyang buhok at medjo inaangat ko pa ang aking baywang upang idiin sa kanya. Hanggang sa ipasok niya ang isa niyang daliri sa aking kasarinlan. Masakit pero di ko na iniinda yung. Lalo akong ng dagdagan niya ito ng isa. Ayaw ko na ang sakit. Yung napanood ko ay di ko na nagawa dahil siya gumagawa sa dapat. Di ko nga alam ang bilis niyang gumalaw yung tipong expert sa ganitong bagay. Kaya nga di ko namalayan na wala na akong undies.

Open your eyes. "- Sabi nito at hinaynay kong iminulat ang aking mata . Yung position na naka luhod siya. Kitang kita ko ang tigas na tigas niyang alaga. Para ang Sarap hawakan pero di ko yung gagawin. Ayaw takot ako. Ang lake pa naman.

Kasya ba yan."- Tanong ko dito sabay turo ko sa alaga niya. Ngunit imbis na sagutin ako ay ngumisi ng nakakaloko Juice colored!! Promise ang laki parang ayaw ko na pero ang katawan kong traydor. Ibinuka niya pa Lalo ang balakang ko at unti unti niyang ipinapasok pero di talaga niya may pasok, sinubukan nanaman niya pero hindi pa din at ngayon ay na ipasok na niya. Napahiliw ako sa sakit at hinawakan ko ang kanya puson para matanggal dahil di ko na kaya grabe ang sakit. Bwisit na traydor kung katawan at nag palit kami ng position ako ang nasa ibabaw. Ako na mismo ang nag pasok para ma control ko ang sakit.

Ahhhhh hhehh! !! Sigaw ko dahil sa sobrang sakit napunit ata. Oh gashh!! Nakaupo ako ngayon sa kanyang ibabaw habang ang mga ari namin ay iisa. Di ko kayang gumalaw . Hingal na Hingal ako.

Di ko na kaya."- yan lang ang naibulas ko. At nag patuloy ako sa pag indog . Lalo ko pang binilisan , masakit , masama. At ngayon ay nag palit na naman kami ng position habang hindi nag hihiwalay ang ang mga ari namin. Siya na mismo ang gumalaw hinayaan ko na lang siya kung ano ang gagawin. At lalong bumilis at bumilis siya sa kanyang ginagawa ramdam ramdam ko sa ovary ko pagka lalaki niya . Oo dahil bukod sa malaki ay mataas rin iyon. Napa hiyaw nanaman ako. Sa sakit pero habang tumatagal ay nawawala na ang sakit. Kaya lalo ko na naman ibinuka. Siguro di na ako makaka paglakad bukas. Nag maabot na namin ang sukdulan ay hinugot na niya ang kanyang alaga pero tayong tayo pa yon . Wlang kupas. Grabe ang Sarap hawakan. Yun tulad ng napanood ko sa scandal. Pero huli nang malaman ko dahil hinawakan ko na yon at hinihimas himas at isinubo ko .

Hindi ko na alam kung nakailan round na Kami. Pero nanjan pa rin ang takot. What if magbunga? Hindi nama siya gumamit ng protection.

*********

Hey!!
Iwan ko kung saan ko nakuha yang BS na yan basta sa nanga basa ko ding romance.

ExchangeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon