**Fanart by instagram @b990221Park Junghwa mệt mỏi đặt lưng xuống giường, em chính là hôm nay cảm thấy không khoẻ nên đã ghi đơn xin phép được về sớm. Mới đầu còn nghĩ sẽ bị Phó Tổng từ chối không cho về cơ... Nhưng ai ngờ người ta cũng thật tốt, vừa nghe em bảo nhức đầu là đã kêu nhanh chóng đi về đi, còn trấn an là giấy tờ sẽ giao cho Hyelin giải quyết nên đừng lo bản thân sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc.
Ahn Heeyeon - Ahn Phó Tổng, có vẻ đâu lạnh nhạt lắm với mọi thứ xung quanh như mọi người đã nói đâu nhỉ? Em là nghĩ Phó Tổng kia tính tình chính là cũng rất tốt đấy chứ...
Junghwa cảm thấy vô cùng khó chịu, đầu óc em say sẩm không thể tả nổi, có vẻ là quá lao lực mà làm việc nên dẫn đến tình trạng như thế này. Gắng gượng dậy đi đến tủ thuốc, em lấy vài viên con nhộng ra rồi uống nó, sau đó liền nhanh chóng leo lên giường đánh một giấc. Bởi giấc ngủ ngay lúc này rất là cần thiết, nó còn liều thuốc hữu hiệu nhất đối với em nữa... Park Junghwa đó giờ bị bệnh, không cần thiết phải đi bác sĩ, em sẽ khoẻ lại ngay nếu có thể ngủ thoải mái.
Zzz...
--------
Gần 7h tối, Junghwa choàng tỉnh giấc... Ngồi dậy, vươn vai một chút,em cảm thấy mình thật sữ đỡ hơn hồi chiều rất nhiều, dù còn hơi mệt nhưng em đã không còn cảm thấy say sẩm đầu óc ác liệt nữa. Quả thật, ngủ chính là liều thuốc dành cho em.
Thấy điện thoại sáng đèn, em vội cầm lên kiểm tra thì thấy được cả tá tin nhắn và cuộc gọi nhỡ từ TaeHo. Tính ra thì hơn 10 cuộc gọi nhỡ cùng hơn 10 tin nhắn khác nữa... Em quên béng đi là điện thoại mình đang ở chế độ "tắt âm" nên đã không thể trả lời anh...trong lòng cảm thấy hơi có lỗi.
*Hồi chiều anh lại đón em, nhưng Hyelin bảo là em bệnh nên về rồi. Em có sao không?*
*Sao anh gọi em không bắt máy? Anh lo quá, anh qua nhà em nha?*
*Jjung à, em đã khỏi chưa? Anh mang thuốc qua cho em được không?*
*Chắc em đang ngủ hả? Khi nào dậy, gọi cho anh nha."
*Jjung à, em đỡ chưa thế? Cần anh sang đấy không?"
.....
Junghwa lướt lướt màn hình đọc hết tin nhắn mà TaeHo gửi cho em, trong lòng thầm nghĩ anh thật chu đáo, thật biết lo cho em. Nhưng em thật sự đã mong chờ tin nhắn của một người khác nữa cơ...
Là cái người mà cách vài ngày lại hay nhắn tin cho em đấy...
Chính xác là em đang nói tới Phó Tổng đó...