Chap 20: Parting Ways
D-3
Thứ năm. Một ngày bình thường đối với hầu hết mọi người ở Charmed Cafe nhưng Jessica không có trong số đó.
Đã được hơn 24 tiếng đồng hồ kể từ lần cuối cô nói chuyện với Yoona. Cuộc nói chuyện hôm qua sau khi nói rằng mình sẽ phải rời đi thật lúng túng và tràn đầy sự im lặng. Mỗi khi cô cố gắng mở miệng nói chuyện với Yoona, cô ấy lại trốn tránh cô.
Ngày hôm qua Jessica đã khóc rất nhiều. Cô tự hỏi liệu Yoona có nghe thấy tiếng nức nở của mình không vì cô ấy ở ngay phòng bên cạnh nhưng làm sao mà cô có thể biết được câu trả lời vì Yoona cứ tránh mặt cô suốt. Yoona tránh cô còn hơn cả khi cô ấy tránh Tiffany nữa và nó phần nào tăng cường cái gọi là " Rắc rối Tiffany" của cô.
Yoona phải ra ngoài giao hàng, trông cô ấy cũng suy sụp như Jessica vậy. Nhìn vào các quầng thâm ở mắt cũng có thể biết đêm qua cô ấy không ngủ. Cô ấy có nghe thấy tiếng Jessica khóc không? Cô ấy đã nghĩ rằng mình nên xin lỗi hay nghĩ về việc mình nên chia tay Jessica?
Jessica lắc đầu. Cô không muốn điều đó xảy ra. Cô bước tới định nói chuyện với Yoona nhưng bỗng Taeyeon gọi cô.
" Huh?"
" Nói chuyện với mình một chút." Taeyeon ra hiệu hãy vào văn phòng của cô ấy. Jessica ngoái lại nhìn Yoona chuẩn bị ra khỏi quán trước khi bước theo Taeyeon.
" Cậu trông rất lơ đãng, công chúa." Taeyeon nói thẳng ra quan sát của mình. " Thực tế thì cả cậu và Yoona trông đều mất tập trung. Có phải hai người đã câĩ nhau không?"
Không. Tệ hơn thế nữa. Cô ấy chắc đang nghĩ về việc chia tay mình." Không. Tại sao cậu nghĩ thế?"
Thở dài. Taeyeon nhún vai. "Gần đây con bé không còn gần gũi với Tiffany nữa và bây giờ thì trông nó như chết rồi ấy. Vì dạo gần đây hai người khá thân thiết nên cậu cso biết vì sao Yoona lại suy sụp thế không?"
Nếu mà chỉ việc nói ra thì đơn giản quá, Jessica sẽ nói tuốt mọi việc mà chả đến lượt Taeyeon phải hỏi.
" Mình không biết." Đồ nói dối. Đó là từ mà Jessica dùng để miêu tả bản thân ngay lúc này. Cô đã làm Yoona tổn thương và cô biết điều đó nhưng lại chẳng thể thừa nhận, vì thừa nhận có nghĩa là cô sẽ đặt mối quan hệ của mình vào vòng nguy hiểm.
" Trông nó rất tệ nên đã tự xin phép nghỉ vài ngày tới."
" Sao cơ?" Câu hỏi bật ra nhanh hơn cả phản xạ thông thường của Jessica." Ý mình là... Tại sao cô ấy lại xin nghỉ?"
" Mình nghĩ con bé cần phải bình tĩnh lại. Tình trạng nó với Tiffany đã khiến nó mệt mỏi lắm rồi." Taeyeon cho rằng vì Yoona và Tiffany cãi nhau mà Yoona trở nên như vậy." "Hai người đó là bạn thân nên khá là lạ khi nhìn hai người đó tránh mặt nhau."
Jessica chỉ có thể thở dài. Cô hướng ánh mắt ra ngoài cửa sổ, thời tiết đầy mây như này thật phù hợp để miêu tả tâm trạng hiện giờ của cô. Và khi trời mưa nữa thì sự so sánh sẽ tương xứng.
****
D-2
Tiffany và Yuri đang bận thưởng thức bữa ăn của mình khi Jessica mang bộ dạng nhợt nhạt của mình bước vào phòng nghỉ.