Chap 24: You are my light; You are my world
" Vậy bây giờ chúng ta đã là một đôi rồi chứ?"
Tiffany tránh né ánh mắt Yuri đang cố định trên người mình. Cả hai đang ngồi đối diện nhau bên chiếc bàn ăn một cách bối rối. Nụ hôn vừa rồi đã trở nên khá say đắm và khi họ đẩy nhau ra thì gương mặt cả hai đều đỏ bừng ngượng ngùng.
" Chắc vậy." Tiffany trả lời, lại ngoảnh mặt đi lần nữa khi cô thấy Yuri cứ nhìn mình chăm chú với nụ cười rộng mở.
" Yah. Cậu không thể trả lời như thế được. Cậu đã hôn mình đấy."
Gương mặt Tiffany dần chuyển sang màu đỏ. Cô còn có thể cảm nhận được cả khí nóng đang bao trùm đôi tai mình. Yuri cười thầm trước vẻ dễ thương ấy của Tiffany.
" Thôi nào, Tiff. Đây không phải lần đầu cậu hôn chứ? Sao cậu lại ngại như vậy chứ?"
" Tại vì mình ngại!" Tiffany phản kháng." Và đừng có mà nhìn mình nữa! Ngại chết đi được."
" Cậu đẹp quá đi mất. Mình không thể không nhìn được."
Tiffany ngước lên nhìn Yuri đang nhìn cô chăm chú. Cố gắng lờ đi gương mặt đỏ ửng của mình, Tiffany tiếp tục giao tiếp bằng mắt.
" Vậy chúng ta là một đôi chưa? Chính thức ấy?" Yuri nhắc lại câu hỏi.
" Thế cậu muốn chúng ta như thế nào hả Yuri?"
"Tất nhiên là mình muốn trở thành người yêu rồi. Lần đầu mình ích kỉ và rất muốn cậu. Mình thật sự muốn điều ấy xảy ra."
Tiffany đứng lên khỏi ghế. Cô bước sang bên Yuri và mỉm cười thật tươi với cô ấy.
" Hãy bắt đầu từ tối nay đi, mình, Tiffany Hwang, chính thức là bạn gái của Kwon Yuri."
Nếu câu nói ấy có thể tách được nụ cười ra khỏi gương mặt Kwon Yuri thì điều ấy đã xảy ra. Ngỡ ngàng, Yuri mở to mắt nhìn Tiffany.
" Thật chứ?"
" Thật. Cậu nghe mình nói rồi đấy Kwon."
" Bây giờ chúng ta là một đôi?"
" Phải."
"Thật sự?!"
Tiffany đảo mắt." Mình sẽ không nhắc lại đâu Kwon Yuri nếu cậu không muốn mình rút lại-"
Tiffany bị Yuri kéo vào một cái ôm thật chặt, cô ấy rõ ràng đã không còn tỉnh táo nữa rồi. Tiffany mỉm cười, choàng cánh tay quanh người Yuri.
Hóa ra đây chính là cảm giác được yêu. Trước đây chỉ có mình Tiffany yêu Yoona. Cô không hề được đáp lại, cô chỉ được Yoona yêu quý như một người bạn. Yuri yêu cô và Tiffany quyết định cho cô ấy cơ hội vì cô không muốn chuyện tương tự với mình xảy ra với Yuri.
Yêu đơn phương không chính xác là điều mang lại sự thỏa mãn nhất.Đó là cảm giác trái tim tan vỡ khi người mình yêu không thể cảm nhận được tình yêu của mình. Đây chính là lý do Tiffany cho Yuri một cơ hội. Và làm thế nào cô lại có thể biết được? Cô đã yêu nhầm bạn thân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC