Tiên Ngục 1

18.9K 91 13
                                    

Tiên Ngục

Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê

Thể loại: Tiên Hiệp

Nhóm dịch: Sói Già

Nguồn: Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Giới Thiệu:

Tiên Ngục! Một tòa ngục giam phi thường kỳ lạ. Một tòa ngục giam có thể mang theo bên mình. Chỉ cần ngươi có đủ thực lực thì có thể bắt bất cứ người nào vào trong đó.

Nhân, Yêu, Ma! Không cần biết ngươi thuộc chủng tộc nào, chỉ cần một ý niệm của ta, ngươi sẽ bị tống vào trong Tiên Ngục.

Bất cứ phạm nhân nào bị bắt vào trong Tiên Ngục đều trở thành lao công miễn phí.

Luyện đan, luyện khí, chế tạo phù lục, chăm sóc linh thảo. Chỉ khi ngươi hữu dụng, mới có thể sống những ngày tháng an lành.

Không những thế, một khi ngươi đã vào trong Tiên Ngục thì pháp thuật, thần thông, ngay cả Tam Thiên Đại Đạo của ngươi cũng thuộc về ta.

Một tác phẩm không có xuyên việt từ thế giới này sang thế giới khác, không có thiếu gia trong một gia tộc cường thịnh nhưng bị ghẻ lạnh hắt hủi. Nhân vật chính, hắn chỉ là một bổ đầu thuộc một huyện nhỏ nhoi thuộc Yến An Quốc mà thôi…

Một cách tiếp cận mới mẻ, một cách viết sáng tạo. Chúng ta cùng đón chờ TIÊN NGỤC.

 Chương 1 : Hủy diệt thiên địa

Một thị trấn nhỏ nào đó trong cảnh nội Yến An quốc, nhân khẩu không đến 3000, lấy sản xuất thạch điêu mà có chút danh tiếng, nó tên là Thải Thạch trấn.

Thải Thạch trấn dựa núi gần nước, thanh bì yên ả, trị an rất tốt, trong nha môn chỉ có hai gã bộ khoái, một lớn một nhỏ, nói quan hệ của bọn hắn là thượng cấp, hạ cấp còn không bằng nói là sư phó và đồ đệ thì thân thiết hơn.

Lúc nhá nhem tối, bộ khoái trẻ tuổi tạm biệt sư phó, trên mặt mang theo dáng cười nhẹ nhàng rời khỏi nha môn.

Tiểu bộ khoái chỉ có hai mươi tuổi, đã lập gia đình vào năm ngoái, vợ mang thai đã được tám tháng rồi, bà đỡ cực kỳ có kinh nghiệm trong thị trấn đã cam đoan đó là một tiểu tử mập mạp.

Thời điểm làm cha đã ngày càng gần, tiểu bộ khoái ngày nào cũng vui vẻ cả.

Hôm nay đúng chính là sinh nhật vợ hắn, nàng tuổi mụ mới mười bảy, nói đến thì cũng chỉ là một tiểu hài tử chưa trưởng thành hẳn, ngày thường rất thích làm nũng, mặc dù có chút tùy hứng, nhưng cũng lộ ra vẻ rất ngây thơ đáng yêu.

Đại hài tử sinh tiểu hài tử, đến lúc đó, trong nhà lại có thêm hai bảo bối một lớn một nhỏ cần hắn che chở rồi. . .

Trên đường về nhà, tiểu bộ khoái thuận tiện mua một cân thịt heo, mấy thứ điểm tâm và trái cây, buổi tối làm vài món, coi như làm một buổi tiệc ăn mừng nho nhỏ.

Trên đường đi, hắn không ngừng chào hỏi bà con hàng xóm láng giềng, bước đi không nhanh không chậm, không đến một phút đã về đến trước cửa nhà mình rồi.

Tiên Ngục fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ