Tiên Ngục 11

7.8K 32 4
                                    

Tiên Ngục

Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê

Thể loại: Tiên Hiệp

Nhóm dịch: Sói Già

Nguồn: Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

 Chương 1001 + 1002: Hết thảy đều có khả năng

Lưới lửa bao vây lấy mũi khoan, muốn lợi dụng lực cắt hủy diệt nó; Mũi khoan cực tốc xoay tròn, cũng muốn lợi dụng lực xuyên thấu vô kiến bất tồi của nó, xoắn diệt lưới lửa thành không.

Hai loại lực lượng giống như là tương xứng, người này cũng không làm gì được người kia, chỉ có thể triệt tiêu lẫn nhau, mài mòn lẫn nhau. . .

Những lão quái cũng có thể đoán được, đến cuối cùng, tất nhiên là đồng quy vu tận, một kết quả đồng thời tiêu tán.

Điều này cũng là cho ý nghĩa, công kích Cực Hỏa Thiết Cát của Tô Triệt, bị lão quái này phá vỡ, không có khả năng cấu thành bất cứ thương tổn gì đối với hắn. Hơn nữa, hẳn loại như vậy, cũng sẽ không bị thiên địa quy tắc chế tài.

Lợi dụng tiên khí, pháp bảo, hoặc là những đồ vật khác, bộc phát ra lực lượng siêu việt thế gian, cũng không xúc phạm thiên địa quy tắc, loại chuyện này ở Tu Tiên giới thế gian cực kỳ thông thường, ngược lại chẳng có gì lạ.

Bất quá, Tô Triệt thi triển thần thông cấp thần thoại, lại khiến cho tất cả mọi người cảm thấy mê hoặc.

- Ta không có nhìn lầm chứ, đây là Cực Hỏa Thiết Cát cấp thấp nhất của Tu Chân Giới sao?

Rất nhiều lão quái ôm tâm tính xem náo nhiệt, đều là trong nội tâm ngạc nhiên:

- Không đúng, vì sao Cực Hỏa Thiết Cát lại có uy lực như thế? Nếu như đổi thành ở bên trong Tiên Giới, có thể không hề cố kỵ luật thiên địa dùng tu vi chân thật phóng thích loạithần thông này, vậy cũng không đạt được hiệu quả như vậy a. . .

Những lão quái này kinh nghiệm chiến đấu vô số, chỉ là nhìn lên một cái như vậy, liền có thể đoán được, nếu như đổi thành mình dùng toàn bộ thực lực thi triển thần thông đê cấp này, mặc dù chỉnh thể uy lực không kém gì lưới lửa giờ phút này, nhưng chắc chắn sẽ không có một loại hiệu quả huyền diệu như thế.

Cái này làm cho bọn họ cảm thấy cực kỳ khó hiểu: đây chỉ là pháp thuật thần thông ở thế gian mà thôi, cũng không phải đại đạo thuật, sao có thể đạt tới loại trình độ này, loại độ cao này?

Cũng chỉ có Tô Triệt cùng lão Hắc mới hiểu được, lĩnh ngộ một loại thần thông đê cấp đến trình tự thần thoại cấp, đây là một loại cảnh giới chí cao hóa mục thành thần kỳ, tuyệt không thể tả, tràn đầy khả năng vô hạn.

Trái lại, nếu những lão quái này dùng tiên nguyên chi lực bộc phát loại thần thông này, chỉ là uy lực cường đại, nhưng không phải nói, lĩnh ngộ cùng nắm giữ đối với loại kỹ năng này có thể đạt tới cảnh giới chí cao như vậy.

Tiên Ngục fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ