Tiên Ngục
Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê
Thể loại: Tiên Hiệp
Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: Vip Văn Đàn
Ebook by: Kiếm Giới
Creator by: Thủy Hỏa Thần
-------o0o-------
Chương 1100-1101 : Thần thụ có linh
Giọng nói của Hắc giáp cự nhân chậm dần, trầm thấp nói ra:
- Cũng không có nghiêm trọng như ngươi nghĩ, kỳ thật, có thể nuốt nhiều Thánh Ma Chi Huyết như vậy, lại không có gặp ma hóa, đã có thể chứng minh, ngươi chính là người có thể khắc chế Khởi Nguyên ma lực kia.
Hắn chậm rãi đưa tay, chỉ vào pho tượng nói:
- Kế tiếp một bước cuối cùng, ngươi cần phải đích thân luyện hóa nó, cũng chính là hạch tâm khống chế cả Tiên Ma chiến trường. Chuyện này, cần tự ngươi đến làm, người khác không thể làm thay.
- A?
Trong lòng Tô Triệt vui vẻ, lập tức hỏi:
- Nói như vậy, thì chưa tính là khiêu chiến gì, hẳn là không khó a?
- Đối với ngươi mà nói, hình như rất khó.
Hắc giáp cự nhân trầm giọng trả lời:
- Ta cho rằng, luyện hóa khống chế hạch tâm, tu vi Thiên Tiên cũng là cực kỳ miễn cưỡng, mà ngươi, thực lực Nhân Tiên cũng chưa có được thiên đạo tán thành. Có lẽ ngươi có thể, ta cũng muốn nhìn đến đáp án.
- Quả nhiên là như vậy. . .
Nghe xong lời nói này, Tô Triệt liền nhớ lại câu nói mà kim giáp thiên tướng nói qua:
- Ngươi tới quá sớm, ít nhất cũng phải là Thiên Tiên, mới có hi vọng thành công.
Tóm lại, bọn họ đều nhìn không tốt tu vi thực lực của mình.
Nghĩ tới đây, Tô Triệt lại hỏi:
- Luyện hóa khống chế hạch tâm, có hạn chế thời gian không?
- Cái này không có.
Hắc giáp cự nhân lắc đầu trả lời:
- Ngươi muốn dùng bao lâu cũng được, bất quá, nếu ngươi không đủ lực, sẽ bị nó cắn trả, hơn nữa, lực cắn trả tương đối đáng sợ, đủ để diệt sát Đại La Kim Tiên tại chỗ. Đây là bởi vì, Tiên Ma chiến trường có linh tính, nếu như nó cho rằng ngươi không đủ năng lực, liền sẽ tự chủ phán định, ngươi là đang vũ nhục nó. Hiểu chưa?
- Hiểu rõ rồi.
Tô Triệt gật đầu nói:
- Cũng phải! Đổi chỗ xử sự mà nói, nếu có chó hay mèo gì đó chạy tới đòi chinh phục ta, ta không giết nó mới lạ.
- Hiểu rõ là tốt rồi.
Hắc giáp cự nhân cũng chậm rãi gật đầu, có lẽ là bởi vì Tô Triệt thông qua Thánh Ma Chi Huyết khảo nghiệm, thái độ của hắn cũng tùy theo ôn hòa hơn rất nhiều, trong giọng nói nhiều hơn chút ít tình người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngục full
FantasyTiên Ngục! Một tòa ngục giam phi thường kỳ lạ. Một tòa ngục giam có thể mang theo bên mình. Chỉ cần ngươi có đủ thực lực thì có thể bắt bất cứ người nào vào trong đó. Nhân, Yêu, Ma! Không cần biết ngươi thuộc chủng tộc nào, chỉ cần một ý niệm của ta...