Tiên Ngục
Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê
Thể loại: Tiên Hiệp
Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: Vip Văn Đàn
Ebook by: Kiếm Giới
Creator by: Thủy Hỏa Thần
-------o0o-------
Chương 801 + 802: Bầu trời u ám
Kế tiếp nói, Thiên Âm thông qua hình thức truyền âm, im lặng nói rằng:
- Ta thậm chí có thể hoài nghi, nhóm Đại Thừa kỳ cường giả này, chính là Vu Thần đại nhân cố ý từ Linh giới bên đó thả ra...Đối với phàm gian Tu Tiên Giả, ta xác thực khuyết thiếu hiểu biết, nhưng đối với Vu Thần đại nhân, ta coi như một trong những người hiểu hắn nhất.
Đối với Thiên Âm phán đoán, Tô Triệt đương nhiên là không hề nghi vấn, đó là truyền âm hỏi:
- Vu Thần vì sao phải làm như vậy đối với ta? Lẽ nào, chính là vì để ta đẩy vào tuyệt cảnh, tự nguyện trở thành một Vu tộc thôi sao? Một tiểu nhân vật như ta, có đáng giá để hắn tính toán như vậy không?
- Đáng giá!
Thiên Âm chính sắc gật đầu:
- Tô Triệt, chớ tự đánh giá thấp bản thân ngươi. Năm xưa, ngươi còn chỉ là một Trúc Cơ tu sĩ, khi đó, ta đã đối với ngươi vài phần kính trọng, mà hiện tại, ngươi cũng đã bang trợ Vu Thần đại nhân hoàn thành kế hoạch đánh vỡ thiên bích. Lấy tầm mắt của hắn, khẳng định so với ta càng xa hơn, càng thấu triệt hơn. Tô Triệt, ta có thể xác định, Vu Thần đại nhân đúng là đã tính kế với ngươi, nhưng may mắn là, hắn tính kế xuất phát từ coi trọng ngươi, chứ không phải cố kỵ ngươi...
- Được rồi, cho dù hắn tương đối coi trọng ta, như vậy, ta nếu là hướng hắn xin giúp đỡ, cần phải là nguyện ý trở thành một gã Vu tộc chân chính, hắn mới chịu giúp ta sao?
Tô Triệt cấp thiết mà hỏi thăm.
- Ta có thể khẳng định, ngươi nếu là đáp ứng điều kiện của hắn, hắn nhất định sẽ ra tay cứu ngươi.
Thiên Âm gật đầu nói:
- Thế nhưng, ngươi nếu chỉ là đơn thuần xin giúp đỡ, hắn có thể cứu ngươi hay không, ta cũng không dám nhận định trăm phần trăm, lúc này cần ngươi thử một chút mới biết được.
- Được!
Thử một chút mà thôi, Tô Triệt đương nhiên sẽ không tâm tồn lo lắng. Vì vậy, liền để mai Vu Thần Lệnh kia lấy ra, hướng phía nó phát động tâm linh hô hoán, đồng thời, ngoài miệng cũng nói rằng:
- Vu Thần đại nhân, ta là Tô Triệt, lúc này, ta gặp phải hơn mười gã Đại Thừa kỳ, cùng với đông đảo Tu Tiên Giả vây khốn, thân ở tuyệt cảnh, hi vọng có thể được người tương trợ. Vu Thần đại nhân...
Nói một đoạn như vậy, mỗi lần nhắc tới, Tô Triệt đều là kiên trì chờ đợi chốc lát, không có phản ứng, liền nhắc lại một lần...
Sau năm lần, vẫn là toàn bộ không có phản ứng, Tô Triệt không khỏi lắc đầu cười khổ, đối với Thiên Âm truyền âm nói rằng:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngục full
FantasyTiên Ngục! Một tòa ngục giam phi thường kỳ lạ. Một tòa ngục giam có thể mang theo bên mình. Chỉ cần ngươi có đủ thực lực thì có thể bắt bất cứ người nào vào trong đó. Nhân, Yêu, Ma! Không cần biết ngươi thuộc chủng tộc nào, chỉ cần một ý niệm của ta...