Tiên Ngục 4

10.8K 64 7
                                    

Tiên Ngục

Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê

Thể loại: Tiên Hiệp

Nhóm dịch: Sói Già

Nguồn: Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 301: Vì sống sót, xông! (2)

Một cổ lực lượng vô cùng to lớn, thông qua cánh tay Tô Triệt, truyền đến trong chiến phủ...

Trong nháy mắt này, Tô Triệt lại sinh ra một loại ảo giác, chính mình biến thân thành cự nhân ngàn trượng, ngửa mặt lên trời rít gào, tay nâng chiến phủ…

Phốc…

Tu sĩ mặt chữ quốc bị chặt đứt, một phân thành hai.

Phốc…

Lại là một búa, đầu cũng bị chém rơi xuống.

Nhiếp Hồn…

Tô Triệt như bị điên, nhưng tư tưởng lại rất thanh tỉnh, kịp thời phóng thích thần thông Nhiếp Hồn, thu nguyên thần và thi thể của tu sĩ mặt chữ quốc kia vào bên trong Tiên Ngục.

- Triết Lô.

Đạo độn quang này bay đến phụ cận, chứng kiến Tô Triệt chém giết tu sĩ mặt chữ quốc, lại phát ra một tiếng bi thiết.

Bởi vậy có thể thấy được, tất nhiên cũng là Kim Đan trưởng lão của Thái Ất Môn.

Bá…

Tô Triệt không nói hai lời, thu thi thể của tu sĩ mặt chữ quốc vào trong Tiên Ngục, hơn nữa, hai mắt xích hồng, cực kỳ táo bạo trừng mắt nhìn người tới, giận dữ hét:

- Trước Thiên Huyền Tông sơn môn, há cho những cẩu tạp chủng như Thái Ất Môn ngươi kiêu ngạo, đáng chết…

Đáng chết…

Đáng chết…

Đáng chết...

Tiếng rống giận dữ vang vọng nơi hoang dã.

- Ngươi...

Người tới chính là một Kim Đan trung trưởng lão của kỳ Thái Ất Môn, giờ phút này cũng là giận điên người, chỉ vào Tô Triệt, bị tức giận đến nói không ra lời.

Tô Triệt rống giận, cũng không phải nổi điên, mà thật sự trong cơn giận dữ hét ra.

Vừa rồi làm thịt mất hai Kim Đan sơ kỳ, trong chớp mắt lại tới một cái Kim Đan trung kỳ, bởi vậy có thể thấy được, Thái Ất Môn tất nhiên phái ra một nhóm lớn Kim Đan trưởng lão ngăn ở bên ngoài Thiên Huyền Tông sơn môn, rải một cái lưới lớn ôm cây đợi thỏ, chờ mình rơi vào mai phục.

Hành vi kiêu ngạo như thế, không có khả năng Thiên Huyền Tông không phát giác, như vậy, vì cái gì không ngăn cản bọn hắn? Kim Đan trưởng lão, Nguyên Anh Lão tổ Thiên Huyền Tông đâu, tất cả đều mù ư, hay là tất cả đều chết sạch?

Bị người khi dễ đến cửa nhà, lại không hề có động tác?

Trên địa bàn Thái Ất Môn bị người đuổi giết thì cũng thôi, mắt nhìn thấy sắp trở về nhà, còn phải bị bọn họ chặn lại ngăn chặn...

Tiên Ngục fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ