Tiên Ngục
Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê
Thể loại: Tiên Hiệp
Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: Vip Văn Đàn
Ebook by: Kiếm Giới
Creator by: Thủy Hỏa Thần
-------o0o-------
Chương 1301-1302 : Trọng tân thiết định
Đầu tiên phải đem Thiên chế tài chi lực trên đầu của Ma thần xóa bỏ. Chút sự tình ấy, không làm khó được Thiên Đạo Tiên Ngục.
Sau đó, lợi dụng một phần huyết nhục trên đầu Ma thần, cùng phần huyết nhục kia của Cổ bà bà dung hợp với nhau, thông qua Tạo Hóa Thần Thụ sáng tạo chi lực, dựng dục ra một sinh mệnh hoàn toàn mới.
Gần ba ngày, trên một cành cây của Tạo Hóa Thần Thụ kết xuất một nhục cầu hình trứng. Bên trong màng thịt bán trong suốt tràn ngập dịch thể nào đó, có thể thấy được một thai nhi dựng dục trong đó.
Một hài nhi, hài tử của phu phụ hai người Cổ bà bà.
- Là một tiểu tử mập mạp.
Lão Hắc ha hả mà cười, đã từng chứng kiến một sinh mênh mới sinh ra, hắn đều cảm giác phi thường cảm động.
Tô Triệt cũng là như vậy, không chỉ có cảm động, còn có một phần vui mừng: Tạo Hóa Thần Thụ, không chỉ có thể kết xuất quả thực, còn có năng lực sáng tạo sinh mệnh.
Lại qua hơn mười ngày, trên cành cây, nhục cầu tự động mở ra, hài nhi bên trong trôi ra, huyền phù tại giữa không trung, chân nhỏ đạp loạn, tay nhỏ ném loạn, mấy phút sau, bắt đầu oa oa khóc lớn.
- Ai nha, ta còn chưa kịp vỗ vào mông nó, tiểu tử kia đã khóc cái gì, thanh âm thực sự là không nhỏ!
Lão Hắc đem hài tử kia tiếp vào trong ngực.
- Cho ta đi.
Tô Triệt trong lòng nói rằng:
- Khuôn mặt khủng khiếp kia của ngươi, không nên dọa hài tử.
- Oa oa... Oa oa...
Thanh âm trẻ con khóc nỉ non, xuất hiện ở trong tay Tô Triệt, cách đó không xa thân thể Cổ bà bà run rẩy dữ dội, đầy mặt kinh ngạc, nhất thời sững sờ tại chỗ.
Ngay sau đó, nàng liền xông qua đó, thân là Đại La Kim Tiên, không cần ôm lấy hài tử, nàng cũng có thể cảm giác được thượng thiên cái loại huyết mạch tương liên thượng thiên không thể gạt bỏ này.
- Hài tử của ta!
Cổ bà bà tựa như cướp giật, thoáng cái đem hài nhi từ trong tay Tô Triệt đoạt lấy.
Tốc độ mặc dù nhanh, cũng là dịu dàng vô cùng.
- Hài tử của ta, hài tử của ta...
Nàng dùng hai gò má dính sát vào trên ngực bụng của hài nhi, lẳng lặng lắng nghe nhịp tim của nó, cảm thủ được khí tức tân sinh của nó.
- Cũng là hắn.
Tô Triệt mỉm cười nói rằng:
- Ngươi có thể cảm giác được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngục full
FantasyTiên Ngục! Một tòa ngục giam phi thường kỳ lạ. Một tòa ngục giam có thể mang theo bên mình. Chỉ cần ngươi có đủ thực lực thì có thể bắt bất cứ người nào vào trong đó. Nhân, Yêu, Ma! Không cần biết ngươi thuộc chủng tộc nào, chỉ cần một ý niệm của ta...