Tiên Ngục 3

11.6K 63 23
                                    

Tiên Ngục

Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê

Thể loại: Tiên Hiệp

Nhóm dịch: Sói Già

Nguồn: Vip Văn Đàn

Ebook by: Kiếm Giới

Creator by: Thủy Hỏa Thần

-------o0o-------

Chương 201 : Tô Triệt về nhà

Tu Chân Giới quá lớn, muốn bắt được một người, không khác gì mò kim đáy biển.

Bởi vậy, đối với Tô gia mà nói, tán tu như vậy tìm tới cửa, thường thường đều là cục diện khó giải quyết nhất. Trước kia cũng có qua tình hình cùng loại, bất quá, cũng không có nghiêm trọng như ngày này.

Tô Vân Sơn còn nói thêm:

- Người tu tiên không có khả năng thiếu khuyết tục vật như vàng bạc, thực nếu như tham luyến nữ sắc, có rất nhiều biện pháp thỏa mãn nhu cầu, không đến mức chạy đến nhà chúng ta làm như vậy. Không thể nghi ngờ, sắc tâm chỉ là giả trang ra để thử tiến hành, bọn họ cố ý như thế, chỉ vì thử xem điểm mấu chốt của chúng ta mà thôi...

Lão nhân gia càng nói càng tức giận, thoáng bình phục khí tức, đây mới tiếp tục nói:

- Dụng ý thực sự của bọn họ, là hướng về phía ngàn năm tích góp từng tí một của Tô gia, nếu như không có nhân sĩ Trúc Cơ trong tộc ra mặt ngăn cản, nhiều nhất là một hai ngày nữa, bọn họ chắc chắn sẽ động thủ.

Trong nội đường trầm mặc lại, hào khí ngưng trọng áp chế đến cực điểm. Gia chủ suy đoán, tất cả mọi người đều tán thành, lại nghĩ không ra bất luận phương pháp hóa giải gì.

Tô Thanh Lâm thoáng tưởng tượng, trầm giọng nói ra:

- Thật sự không được, đêm nay sẽ để phụ nữ và trẻ em trong tộc lặng lẽ cất bước, trong nhà chỉ để lại chúng ta tọa trấn. Thực nếu là triệt để vạch mặt, liều mạng một lần, chúng ta cũng không còn buồn phiền lo lắng.

- Trừ lần đó ra, còn có một biện pháp khác.

Lại là một lão nhân nói chuyện, chính là gia gia Tô Triệt Tô Vân Đường, cũng là Tam đệ của gia chủ Tô Vân Sơn.

Tô Vân Đường có chút hí mắt, trầm giọng nói ra:

- Thật sự không được, ta liền nhảy vào Tô Giang, đi tìm Ngân Tu Giao kia, nói rõ ràng sự tình cùng hắn, để cho nó biết rõ, địch nhân của Tô gia, hoàn toàn cũng là địch nhân của nó.

- Không được đâu phụ thân.

Tô Thanh Lâm quá sợ hãi, vội vàng khuyên can nói:

- Ngân Tu Giao kia vẫn chỉ là tiểu giao, trí tuệ cực kỳ có hạn, căn bản nghe không hiểu lời của ngươi, đi chỉ là chịu chết mà thôi.

- Ai nói nghe không hiểu.

Tô Vân Đường trừng mắt, úng thanh nói:

- Ta dùng Thiêu Hồn thuật, thi triển tâm linh câu thông đại pháp, không tin hắn nghe không hiểu

- Thiêu Hồn thuật?

Lời vừa nói ra, mọi người biến sắc.

Thiêu Hồn thuật, chưa tính là pháp thuật cao minh gì, chính là thời khắc nguy cấp kích phát tiềm năng, tự hủy bản thân, một khi thi triển, kết cục cực kỳ bi thảm, không chỉ là tử vong đơn giản như vậy, truyền thuyết nói rằng, khi đầu thai chuyển thế, cũng bởi vì hồn phách không được đầy đủ, tái thế không thể làm người, phải làm súc sinh...

Tiên Ngục fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ