Tiên Ngục
Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê
Thể loại: Tiên Hiệp
Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: Vip Văn Đàn
Ebook by: Kiếm Giới
Creator by: Thủy Hỏa Thần
-------o0o-------
Chương 400-401 : Tông môn truyền thừa
Phù một tiếng, kết giới bị phá ra một lỗ thủng không lớn, tuy mắt thường nhìn không tới, nhưng thần thức có thể cảm giác rõ ràng.
Mọi người rất vui vẻ, Long Phong Tử phản ứng cấp tốc, thừa dịp lỗ thủng kia còn chưa kịp tụ hợp, liền ném vòng tròn Bảo khí ra.
- Mở…
Long Phong Tử dùng pháp lực bản thân thúc dục bảo khâu, trong nháy mắt khiến cho nó lớn ra, mở rộng đến đường kính một trượng.
Sưu sưu sưu sưu...
Mọi người nối đuôi nhau mà vào, nhanh đến cực điểm.
Long Phong Tử đồng dạng chui đi vào, đang muốn thu hồi bảo khâu của mình, lại nghe đến...
Ken két két...
Chỉ là thời gian một cái nháy mắt, vòng tròn Bảo khí đã không chịu nổi gánh nặng, bị kết giới trong suốt đè ép đến xuất hiện đạo đạo vết rạn. Long Phong Tử còn chưa kịp thu hồi nó, chính là răng rắc một tiếng, chém làm vài đoạn. Kết giới trong suốt, tùy theo khép kín.
Một kiện pháp bảo cấp Bảo khí, tuyên bố hủy diệt.
Cũng không biết Long Phong Tử có bởi vậy mà đau lòng hay không, chỉ là khóe miệng hắn co lại, giống như cười lạnh, lập tức, cũng không nói nhảm nửa câu cùng những người khác, lao về phía tông môn bí cảnh của Thiên Nhai Hải Các mà đi. Những người khác cũng đều đuổi kịp.
Tất cả mọi người hiểu được, giữa không trung trong kết giới nhất định là trận pháp rậm rạp, nếu phi hành ngang qua, chỉ sẽ tự tìm khó coi. Phương pháp duy nhất, chính là thẳng đứng giảm xuống, mới có thể phá tan trận pháp vị trí nào đó ở nơi này, trực tiếp đáp đến trong bí cảnh.
Mười mấy người phá tan một cái ảo trận, đáp đến trên một bãi đất trống ở giữa bầy kiến trúc, mười người nguyên thuộc về Phiêu Uyên Đảo, tự nhiên tụ hợp đến cùng một chỗ; Bọn người Long Phong Tử vẫn là làm theo ý mình.
- Trong lúc tầm bảo, tất cả bằng cơ duyên, nhưng mà...
Đạo Minh cao giọng nói ra:
- Hai người kia tiến vào bí cảnh sớm hơn một phút đồng hồ so với chúng ta, đã chiếm cứ ưu thế thời gian. Hơn nữa, bọn họ có thể mở di chỉ ra, nói không chừng còn có những ưu thế khác. Ý của ta là, quyết không thể cho bọn họ rời khỏi Thiên Uyên Hải, thời khắc tất yếu, còn cần mọi người liên thủ lại lần nữa, ngăn chặn bọn họ xuống.
- Đúng vậy.
Kể cả Long Phong Tử, tất cả mọi người đều gật đầu đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngục full
FantasyTiên Ngục! Một tòa ngục giam phi thường kỳ lạ. Một tòa ngục giam có thể mang theo bên mình. Chỉ cần ngươi có đủ thực lực thì có thể bắt bất cứ người nào vào trong đó. Nhân, Yêu, Ma! Không cần biết ngươi thuộc chủng tộc nào, chỉ cần một ý niệm của ta...