Tiên Ngục
Tác giả: Chử Tửu Luận Già Phê
Thể loại: Tiên Hiệp
Nhóm dịch: Sói Già
Nguồn: Vip Văn Đàn
Ebook by: Kiếm Giới
Creator by: Thủy Hỏa Thần
-------o0o-------
Chương 1401 : Băng thứ đả kích
Có thể nhìn thấy được rằng trên lưỡi búa có vô số những vết xước, nên có thể thấy rằng nó bị tàn phá không nhẹ. Từ những vết xước, có thể suy đoán được những mũi tên băng kia có lực đạo khủng bố như thế nào. Nếu không phải có thân thể biến thái của Lão Hắc, bất kỳ thân thể của một vị Tiên Tôn nào cũng dễ dàng bị xuyên thấu.
May mắn thay, điểm mạnh nhất của chiến phủ kia chính là khả năng tự chữa trị của nó. Chỉ cần một thời gian, nó có thể khôi phục lại trạng thái ban đầu.
Nhìn về phía Thiên Âm, nàng không thể hiện lực phòng ngự hung hãn của siêu cấp cường giả, cũng không lấy ra pháp bảo hoặc đồ dùng gì để bảo vệ. Hai tay nàng liên tục huy động, hơn nữa nàng còn không ngừng phát ra vài âm thanh kỳ quái.
Hô hô hô hô hô…
Trước mắt nàng xuất hiện một vòng lốc xoáy do âm ba lực tạo thành. Nó thu hết hơn ngàn vạn mũi tên băng vào trong. Vòng xoáy trước mặt của Thiên Âm có tốc độ xoáy rất nhanh tưởng chừng có thể đem mọi vật trên thế gian chấn nát. Những mũi tên băng còn chưa kịp xuyên qua vòng xoáy đó đã bị chấn nát thành từng mảng băng vụ.
Từ đó có thể thấy rằng, độ cứng của những mũi tên băng này căn bản có độ cứng không khác biệt lắm so với tầng băng lúc trước.
Bên cạnh, Mạn Chi cũng không người lữ hành cấp Hỗn Độn. Thân thể hắn tuy chỉ cao đến hông của Tô Triệt, nhưng hắn bày ra chiến lực rất cường hãn.
Ba ba ba ba…
Chỉ trong giây lát, đôi bàn tay nhỏ bé đó đã đánh ra hơn vạn lần. Từng đạo ánh sáng năm màu hiện ra,tạo thành một khu vực có diện tích vài chục trượng.
Ngàn vạn mũi tên băng bay vào phiến không gian này hoàn toàn biến mất. Tô Triệt cũng không hiểu Mạn Chi dùng loại lực nào để khiến những mũi tên băng biến mất.
Có thể thấy được, mỗi vị lữ hành giả đều có thủ đoạn không thể khinh thường. Chỉ cần kịp phản ứng, những mũi tên băng này căn vản không thể làm tổn thương bọn họ.
Nhưng điểm quan trọng là bọn họ có kịp phản ứng không.
Mười ba vị lữ hành giả còn lại, bản thân vừa được giải trừ khỏi trạng thái đóng băng, hơn nữa bản thân cũng đang trúng hàn độc, thân thể vẫn còn rất cứng nhắc nên đối với vô số mũi tên băng từ bốn phía bắn tới, rất nhiều người không kịp phản ứng.
Nhất là khi, mỗi người bọn họ còn cách xa nhau hơn ngàn trượng, nên không có khả năng như năm người Tô Triệt tựa lưng vào nhau mà cùng chống cự. Mỗi người đều phải tự thân chống cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiên Ngục full
FantasiTiên Ngục! Một tòa ngục giam phi thường kỳ lạ. Một tòa ngục giam có thể mang theo bên mình. Chỉ cần ngươi có đủ thực lực thì có thể bắt bất cứ người nào vào trong đó. Nhân, Yêu, Ma! Không cần biết ngươi thuộc chủng tộc nào, chỉ cần một ý niệm của ta...