Hắn tức giận

235 12 0
                                    

8h30

Hắn trở về từ công ty. Ánh mắt vô cảm bước vào nhà. Không thấy nó đâu, hắn hỏi bà Lan:
_ Cô ta đâu rồi?

_ Dạ, dạ ....cô...cô ấy đi làm. Cô ấy nhờ tôi báo với cậu chủ khi cậu về ạ.
Hắn nghe xong, bão tố phong ba bắt đầu nổi lên đùng đùng. Quản gia người hầu ai cũng kín tiếng. Nó nghĩ được gả cho hắn mà vẫn được tự do ư? Không đời nào! Nó không xem hắn ra gì à? Hay nó đang coi thường hắn? Đây là nhà hắn. Hắn là chủ, vậy nó dám đi ra ngoài mà chưa xin phép. Đừng đùa!Hắn nhanh chóng phóng xe đến paradise studio_ nơi nói đang làm việc. Mọi người trong nhà lấp liếm nhìn nhau, lo lắng rằng có lẽ nó đã tự chuốc họa vào thân. Trong khi đó.........
Tách!!!!!! Tách tách!!! Tách

Tiếng máy ảnh vang lên như điên vì không muốn để sót bất cứ một tấm ảnh quý giá nào của nhân vật đang ngồi trước mặt. Là nó.

_ Đúng rồi! Đẹp lắm Thảo ơi!!!!!!!!
Trên chiếc ghế màu đỏ chóe, nó đang tạo dáng cho một bộ quần áo đa phong cách của hãng thời trang KB. Nó xoay người, tạo dáng theo đủ tư thế. Ngây thơ có, lạnh lùng có, mạnh mẽ có. Trong cái studio này ai cũng dán chặt đôi mắt xinh đẹp của họ vào Thảo nhi nhà ta.
_ Trời ơi!!!!! Em xuất sắc ghê đó cưng à!

Một bà chị son phấn lên tiếng. Chắc là đạo diễn.

Tất nhiên nó là người xuất sắc rồi! Mấy bà người mẫu khác luôn ghen tị với nó nhưng chưa đến mức ghét. Chỉ có một người hận nó đến tận xương tủy. Ả là Ái Vân, có nhan sức dưới trung bình. May vớ được một tiệm thẩm mỹ . Ả phải đóng đô ở đấy những 12 tiếng để được như bây giờ. Mặt cắt, mũi sửa cằm gọt, bơm totus khắp người. Không biết trên người ả có cái gì là thật nữa! Cả ngoài đến trong đều mang một sự giả dối.
_ Rồi sẽ có ngày mày phải quỳ xuống xin tao tha thứ, Thảo ạ!

_______________________

Nó đang tung tăng bước trên phố., cực kỳ vui vẻ thưởng thức cốc trà mới mua. Hôm nay đạo diễn khen ngợi nó hết lời , bảo là nhờ nó nên đồ quảng cáo bán nhanh chóng mặt.
Đối tác muốn nó làm người mẫu của họ của sản phẩm sau nữa. Chắc chắn nó sẽ được tăng lương cho coi.Công nhận là nó quên buồn nhanh ghê! Vừa bị gả bán, khóc hết nước mắt vậy mà giờ đang nhây chân sáo nữa chứ! Nhưng khuôn mặt của nó bỗng chốc sa sầm lại. Hắn đang đứng đó, dựa vào chiếc labor ( trời ơi sao giàu quá vậy! Chiều vừa đi limousin giờ đã là la_ bô_ gi _ni ư? Ghen tị!ghen tị!!!)  lạnh lùng kiêu ngạo nhìn nó, xung quanh là một đám con gái nhốn nháo:
_ Hoàng Thiên, anh đẹp quá đi à!!!

_ Hoàng Thiên, quen với em đi!

_ Hoàng Thiên, mình đi thư giãn nha anh!!
Cái bọn này ...gọi hắn một cách điên khùng gào thét, nhưng hắn xem như mấy bà ấy không tồn tại.
Nó nhìn thấy đám con gái đó. Trời ơi khủng khiếp thật. Mặt trát cả tạ phấn, quần áo thì cực kì thiếu vải. Nhìn nó khác một trời một vực. Này nhé, Việt Nam đang trải qua một đợt rét kỉ lục, trời lạnh cắt da kèm theo...mưa rào. Gió thổi mạnh như bão. Nó mặc một chiếc áo len cao cổ dày ơI là dày, bên ngoài là một chiếc .... áo phao. Quần thì mặc những hai cái, kèm theo một số phụ kiện như là bịt tai, bít tất...mà vẫn lạnh run.

mà vẫn lạnh run

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Nó nhìn hắn, trông hơi ngứa mắt, bèn bỏ đi một nước. Bỗng... Hắn giật tay nó lại, mạnh đến mức  làm nó ngã vào người hắn, khiến bọn con gái rú lên đầy ghen tức. Nhưng nó nào có để ý, điều nó đang quan tâm một là cái cổ tay đỏ lét của mình, hai là ánh mắt hắn đang nhìn nó...đỏ căm hận như lửa của địa ngục.
Hắn đẩy nó vào xe làm bọn kia điên ra mặt.

Hắn ngồi vào ghế lái, nhấn ga hết mức và phóng đi với tốc độ kinh hoàng làm ai cũng hốt hoảng vội tránh . Nó muốn thoát ra, muốn hét lên thật to nhưng không thể nào phát ra được một lời...

Cuối cùng cũng về đến ngôi biệt thự đáng yêu xinh đẹp. Vừa xuống  xe, nó cảm thấy như sống lại hay sao ý. Quãng đường vừa đi với hắn chẳng khác gì đường xuống địa ngục.  Nó chưa kịp vui mừng thì tay nó lại một lần nữa bị lôi một cách thô bạo...

Cặp Đôi Trái NgượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ