~ Chương 4 :Buổi đi chơi đáng nhớ ~

2.5K 166 30
                                    

...

Từng tiếng hát của Song Ngư vang lên, không khí im lặng bao trùm đến nghẹt thở. Người ta còn mãi thưởng thức giọng hát của người con gái đang ngồi trên chiếc ghế kia.

Tiếng đàn vẫn rung đều đều. Cả tên con trai đang ôm đàn kia cũng bị cuốn vào cái giọng hát trong veo như thiên thần ấy.

Khi cùng tập hát với Song Ngư, Thiên Yết đã biết cô có giọng hát thực sự rất hay. Đó là giọng hát có thể khiến tâm trạng con người ta trở nên vui vẻ, say mê kể cả khi mới nghe lần đầu. Trong giọng hát ấy, cậu như tìm thấy được chính mình, không phải mang cái vỏ bọc lạnh lùng cứng cỏi kia nữa...

Thiên Yết nhìn Song Ngư, tim cậu có chút rung động.

Lúc này trông cô thật đẹp!

...

Khi tiếng hát vừa dứt cũng là lúc đàn dừng lại. Những tràng vỗ tay liên hồi không ngớt. Song Ngư nhìn mọi người, rồi nở một nụ cười, một nụ cười thật sự...

---

"Aaaaa, Ngư à cậu hát hay quá đi. " Cự Giải ôm chầm lấy Song Ngư khi cô vừa bước xuống sân khấu.

"Hát rất hay." Sư Tử cùng bọn con trai đi tới.

Mọi người ai cũng chúc mừng cho Song Ngư, cô cũng cười đáp lại. Chợt có tiếng hỏi:

" Lúc đầu tớ thấy Song Ngư có gì đó lạ lạ, không lẽ đã có chuyện gì sao?" Giọng Xữ Nữ, cô bạn này có lẽ là người tinh ý nhất trong cả bọn.

"..." Song Ngư ngạc nhiên nhìn Xử Nữ, rồi sau đó lại đưa mắt nhìn Thiên Yết. Khuôn mặt cô mới chốc lại mang vẻ hoảng loạng lúc trước. Thật sự thì cô đã rất sợ, nhưng cũng không muốn mọi người lo lắng hơn.Cô nên trả lời thế nào đây ???

"Không có gì. Song Ngư lo lắng vì bọn tôi đến trễ thôi." Giọng Thiên Yết. Cậu lên tiếng trong sự ngạc nhiên của mọi người. Coi bộ dạo này cậu ta nói nhiều hơn rồi đấy.

"Ái chà, lúc nảy nhìn Thiên Yết còn quan tâm Ngư lắm cơ. Hai cậu coi bộ thân nhau quá nhỉ ?" Nhân Mã ở đâu xen vô, nhưng cậu ta cũng 'phán' chuẩn đấy chứ .

Thiên Yết chẳng nói gì, quay đi. Xữ Nữ nảy giờ cũng nghe ngóng, cô khẽ nhíu mày rồi cũng cho qua.

...

Bước ra từ phòng vệ sinh, Song Ngư vẫn còn miên man nghĩ về chuyện vừa xảy ra và rồi ... cô đâm sầm vào người con trai trước mặt. Là Thiên Yết. Cậu ta vẫn với cái mặt lạnh lùng thường ngày, cất giọng hỏi :

"Vẫn còn sợ sao?"

"Một chút." Song Ngư đáp. Mặt Cá lúc này vẫn chưa thoát khỏi cái vẻ sợ hãi kia.

"Quên nó đi. Lạc quan vào. Còn cái mặt như thế tôi sẽ nói cho cả lớp biết đấy !" Thiên Yết cuối xuống xoa đầu Song Ngư, kèm theo một cái nụ cười nhếch mép có chút đe dọa.

Song Ngư hơi ngạc nhiên, nhưng rồi cũng mỉm cười đáp lại.

"Ừ."

------

Lúc này cả lớp 12a1 vẫn còn ngồi xem tiếp những tiết mục khác. Người ngồi dưới mắt vẫn xem, nhưng tay ai nấy cầm cả núi đồ ăn, và cũng không quên gào rú cỗ vũ cho cái tiết mục ở trên. Không khí quả thật là ồn ào náo nhiệt. Chậc thât là... Đi xem văn nghệ mà cứ như lạc vào cái chợ nào đấy.

[Thiên Yết - Song Ngư] Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ