~ Chương 3 : Song Ngư ... ~

2.6K 124 22
                                    

Chương 3

Tại lớp 12a1

"Dạo này bọn cậu tập hát tới đâu rồi?" Thiên Bình nhí nhảnh cùng vài đứa con gái trong lớp xúm lại hỏi Song Ngư.

"Cũng tạm thôi hihi." Song Ngư cười .

"Cố lên nhé." Giọng Kim Ngưu.

"Song Ngư này, lúc ấy bọn mình sẽ giúp cậu phần trang phục nhé." Cự Giải mắt sáng long lanh, hùa theo là cả bọn con gái cùng gật đầu.

----------------

Ngày biểu diễn.

Chương trình sẽ được diễn ra lúc 7h, nhưng chưa gì cả bọn con gái đã lôi Song Ngư đi trang điểm.

Tại nhà Cự Giải.

Cả bọn chuẩn bị bao nhiêu là thứ : son, phấn, váy áo,... tùm lum cả lên. Cự Giải nhận nhiệm vụ trang điểm, Bạch Dương – Kim Ngưu lo phần tóc,Thiên Bình – Xữ Nữ lựa trang phục.

Loay hoay một hồi cùng xong.

Song Ngư trông rất dễ thương trong chiếc váy xòe liền thân màu trắng. Khuôn mặt không trang điểm gì nhiều, chỉ tô một chút son hồng ở môi, hai má hơi ửng hồng. Tóc được tết đơn giản với bím tóc buộc nữa đầu kết tạo hoa, phần còn lại xõa ngang lưng.

"Woa, cậu đẹp quá Song Ngư."Bọn con gái cùng tấm tắc khen.

"Nhờ các cậu cả mà." Song Ngư cười tươi.

"Nhanh thôi các cậu, sắp đến giờ rồi." Xữ Nữ xem đồng hồ rồi nói.

-------------

Tại sân trường.

Đúng là những ngày này có khác. Sân trường không mang cái vẻ nghiêm trang như ngày nào mà thay vào đó một cái không khí nào nhiệt, ồn ào. Thầy cô với khuôn mặt vui tươi chào đón học sinh cũng như người tới xem. Người đến rất đông, có thể bắt gặp cả học sinh trường khác cũng ở đây nữa...

"Hey, chào các quí cô. "Nhân Mã tay vẫy vẫy,đi cũng vài đứa con trai.

Cả bọn 12a1 cùng tập trung một chỗ ở một góc sân trường.

Mặc dù trong bóng tối, vẫn có thể nhận ra rằng : Hôm nay đứa nào cũng trong thật đẹp. Bọn con trai hầu như mặc chung một kiểu đồ - quần jean áo sơ mi.

Tuy rằng trong ngày quan trọng như thế này nhưng sắc mặt Thiên Yết vẫn chẳng khác so với thường ngày là bao nhiêu. Cậu ta mặc một cái quần jean đen với áo sơ mi trắng, tóc chả buồn chải chuốt mà thả tự do bay trong gió. Khuôn mặt vẫn giữ nguyên cái vẻ lạnh lùng vốn có .Hắn đứng dựa người vào thân cây gần đấy. Vài sợi tóc theo làn gió rũ xuống che gần hết khuôn mặt, cùng với ánh đèn sáng mờ ảo trong sân trường chiếu vào, thể nói cậu ta lúc này không khác gì một chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích.

Thấy Thiên Yết, Song Ngư khá bất ngờ. Cậu đẹp quá đỗi ngoài sức tưởng tượng của cô. Tim đập lệch đi một nhịp, Song Ngư bất giác quay đi chỗ khác để không nhìn vào Thiên Yết nữa. Cô sợ rằng nếu cứ nhìn vào cậu ta, cô sẽ không chủ động được mà có khi chạy đến ôm chầm cậu ta mất thôi ( cũng vì Thiên Yết đẹp trai quá mà )...

[Thiên Yết - Song Ngư] Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ