Chương 9.
...
Mùi hương nam tính quen thuộc vây quanh cánh mũi, đôi môi mỏng bị phủ bởi một vị gì đó ngọt ngọt, vừa có chút ấm ấm, mềm mềm.
Khoảnh khắc này, nụ hôn đầu của cô, tất cả cứ như một giấc mơ vậy...
Vội nhận thức được, Song Ngư đưa tay có ý đẩy Thiên Yết ra. Nhưng không ngờ cậu lại giữ chặt hơn, nụ hôn vì thế mà kéo dài.
Thiên Yết nhìn thẳng vào Song Ngư, đôi mắt ánh lên một tia kiên định khó tả.
"Cậu...làm bạn gái tớ nhé !"
....
-------------
Kéo kéo cái áo khoác lên quá cổ, Song Ngư khẽ thở một lượt, nhìn thấy hơi thở của mình trắng xóa rồi bỗng tan nhanh trong không khí. Mới đó đã bước sang mùa đông rồi, trời lạnh thật đấy.
Cơ mà ''nhiệt độ'' của ai đó đang cao dữ lắm, mặt đỏ cả lên. Đỏ lắm rồi!
Khẽ đẩy cánh cổng ra, tim cô đập nhanh liên hồi. Phía sau cánh cổng ấy, có người đang đợi cô. Người ấy bây giờ đối với cô, vô cùng đặc biệt!
''Cậu...đợi có lâu lắm không?'' Song Ngư khẽ hỏi, hai má ửng hồng trông đáng yêu vô cùng.
''Có người đã từng đợi tớ lâu hơn mà." Thiên Yết nói, khẽ cười.
Vậy...chúng ta đi học nhé.''
''À...ừ.''
Cái không khí này, quả thật có chút không quen!
Họ đi song song trên con đường quen thuộc ngày nào. Mùa đông năm nay hình như đến sớm hơn bình thường. Trên đường, tuyết phủ trắng xoá. Mấy bông hoa tuyết nhẹ nhàng rơi vào lòng bàn tay Song Ngư. Chúng đẹp thật, nhưng cũng lạnh nữa...
"Cậu quên mang găng tay rồi!'' Thiên Yết nói trong khi Song Ngư liên tục xoa hai bàn tay của mình vào nhau.
''Hơ hơ." Song Ngư cười một cách bối rối.
"Vậy mang găng tay của tớ này." Cậu nói trong khi tuột một chiếc khăn tay của mình.
Song Ngư vội đưa tay chặn hành động đó của Thiên Yết, miệng rối rít:
"Thôi cậu cứ mang vào đi, tớ không sao mà!!"
Nhìn vẻ luống cuống của cô nàng, Thiên Yết khẽ thở dài "Người con gái này thật là..."
"Được rồi, thế này nhé." Thiên Yết nói, cậu đeo một chiếc găng tay của mình vào tay Song Ngư, sau đó nắm lấy bàn tay còn lại cùng cho vào túi áo khoác dài của mình.
"C-cảm ơn cậu..." Giọng Song Ngư lí nhí, mặt cô đỏ bừng, thấy hơi ấm từ bàn tay Thiên Yết truyền sang tay mình.
Đôi khi được quan tâm thật thích, phải không?
----------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Song Ngư] Love Again
FanfictionTruyện đã được đổi tên "12 cung hoàng đạo : Couple Thiên Yết - Song Ngư" thành "[Thiên Yết - Song Ngư] Love Again". Đây là câu chuyện xoay quanh hai cung hoàng đạo Thiên Yết và Song Ngư. Lấy bối cảnh ở trường học, motif quen thuộc, Thiên Yết lạnh lù...