~ Chương 8 : Đại chiến bắt đầu ~

1.5K 109 46
                                    

Chương 8.

"Yết kia, tại sao chiều hôm qua cậu không chờ tớ về chung với hả? Tại sao hả?"

Trên hành lang dẫn đến lớp 12a1 có một giọng nói gần như thét được lặp lại nhiều lần một cách đáng sợ.

Chậc, mới sáng ồn ào như thế rồi!

"..." Thiên Yết không trả lời, nhưng biểu cảm trên mặt rất lạ. Cậu nhìn Song Ngư như một đứa trẻ đang hờn dỗi, mặt nguýt ngược nguýt xuôi mặc cho Ngư từ sáng đến giờ trách móc.

"Cậu im lặng cái gì? Mau trả lời đi!" Song Ngư nói, cơn giận bắt đầu lên đến đỉnh điểm. "Cậu có biết lúc đó tớ đã chờ cậu cùng về không? Tự dưng có việc bận một tí nên chạy đi, không ngờ khi quay lại cậu đã về trước. Tớ cứ nghĩ cậu đã thay đổi rồi chứ, cậu đúng là chẳng khác gì lúc trước."

"Tại cậu trước."

Thiên Yết bỗng dưng nói một cậu làm Ngư ngạc nhiên tột độ, mắt mở to hết cỡ, cô hỏi.

"Cái-cái gì mà tại tớ? Tớ làm sao???"

Thiên Yết đẩy cửa bước vào lớp, mắt liếc về phía Ma Kết đang ngồi đọc sách. Cậu không thèm trả lời câu hỏi của Song Ngư, một mạch bước đến chỗ ngồi của mình. Song Ngư vội chạy theo, đầu óc rối bời, rốt cuộc vì sao lại tại cô chứ?

Vừa đặt cái cặp xuống ghế, cô bỗng thấy có một vật thể lạ đặt trên bàn. Là một hộp sữa với một mảnh giấy nhỏ nhỏ kế bên. Cô hơi nhíu mày, một tay cầm mảnh giấy lên đọc.

"Cho cậu này, cảm ơn vì hôm qua đã giúp tớ nhé.
Ma Kết ^^."

Woa, là Ma Kết, sao cậu ấy có thể đáng yêu như thế cơ chứ? Song Ngư quay về phía Ma Kết, nở một nụ cười tươi, cậu ấy cũng cười đáp lại. Nhưng khi cô quay trở lại bàn mình thì...

Ơ, cái hộp sữa đâu rồi?

Song Ngư nhìn quanh, cuối cùng lại quay sang Thiên Yết.

Rộttttt!!!!

Ngư đen mặt, nhìn Thiên Yết đang uống hộp sữa của cô. Miệng hút rột rột, mặt thì không những không tỏ vẻ ăn năn gì mà còn dám nhìn còn cô như lúc sáng nay - cái vẻ mặt ma chê quỉ hờn, ánh mắt hình viên đạn, cái vẻ giận dỗi của con nít ấy. Oát đờ... . Cái gì đang diễn ra vậy trời ? Cái tên Thiên Yết này, sáng nay cậu ta uống lộn thuốc hả ?

Song Ngư đưa tay giật lại hộp sữa, miệng la rối rít. "Trả đây! Hộp sữa ấy là của tớ mà."

Thiên Yết vẫn chẳng biểu cảm gì, miệng vẫn hút hộp sữa, một tay chắn trước ngực làm Ngư không thể giật lại hộp sữa.

Rột!Rột!

Lại tiếng hộp sữa kêu. Ngư thấy thế liền khóc thét lên.

"Cậu bị khùng hả? Hộp sữa đó của tớ mà, Ma Kết cho tớ chứ bộ. Huhu, sao cậu uống của tớ? Huhu..."

Thiên Yết thấy thế thì cũng hơi hốt hoảng, định nói gì đó thì bỗng dưng có ai đó lên tiếng.

"Thiên Yết mà lại đi chọc Ngư à, cậu hơi quá đáng rồi đấy." Ma Kết bất ngờ xuất hiện trước bàn của Song Ngư, ánh mắt sắc lại nhìn Thiên Yết.

[Thiên Yết - Song Ngư] Love AgainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ