Chương 2.
"Cả lớp im lặng. Thầy thông báo một chuyện quan trọng đây." Thầy Xà Phu nói.
"Sắp tới trường ta sẽ tổ chức một cuộc thi văn nghệ cho học sinh cuối cấp.Nên mỗi lớp phải có một tiết mục..."
Thầy mới nói đến đây thì cả lớp đã nhao nháo lên.
"Lớp mình sẽ biểu diễn tiết mục gì đây ?"
"Thi cái đó không biết có được gì không nữa?"
...
"Trật tự." Thầy Xà Phu (lại) bắt đầu 'dẹp chợ'.
"Còn một chuyện nữa, lớp nào được giải nhất sẽ nhận được một món quà..."
Cả lớp lại tiếp tục bàn tán.
Bỗng Nhân Mã lên tiếng.
"Thầy ơi, lớp mình biểu diễn tiết mục vừa đàn guitar vừa hát đơn ca đi thầy. Thiên Yết biết chơi đàn guitar đó." Nhân Mã phấn khởi nói.
Rồi cậu nhận được một cái nhìn cháy xém cả mặt từ Thiên Yết.
Thầy Xà Phu liếc nhìn Thiên Yết, mặt vẫn còn nghi ngờ.
"Em biết chơi đàn thật à?"
"..."
"Tốt. Vậy thì em sẽ nhận nhiệm vụ chơi đàn.Vậy còn ai sẽ hát đây?'' Thầy Xà Phu hỏi.
Lúc này cả bọn con gái đều chỉ tay vào Song Ngư, đồng thanh nói.
"Song Ngư thầy ơi."
Song Ngư ngơ ngác chẳng biết gì khi cả lớp đều nhìn về phía cô.
"Song Ngư bạn ấy hát hay lắm thầy." Cự Giải nhí nhảnh lên tiếng.
Bọn con gái cùng gật đầu.
"Ừ, vậy hai bạn sẽ tự lựa thời gian thích hợp để luyện tập nha. Lớp mình trông cậy vào hai đứa."
---------
Tan học.
Song Ngư cố tình đi cùng Thiên Yết.
"Này Thiên Yết, nếu cậu không phiền thì tớ qua nhà cậu luyện tập nhé ?"Song Ngư lên tiếng.
"Tùy ."
"Vậy chiều nay cậu có rảnh không?"
"Rảnh."
"Được rồi, tớ sẽ qua nhà cậu."
Cả hai đang đi thì bỗng có một cơn mưa kéo đến, mưa khá to mặc dù lúc nảy vẫn còn...đang nắng. Đoạn đường về, xe cộ hai bên đường bỗng vắng hẳn đi. Lúc này Song Ngư kéo Thiên Yết vào một quán tạp hóa ở gần đấy.
"Này cô làm gì vậy?" Thiên Yết cáu gắt.
"Mưa rồi không thấy à?"
"Kệ nó, về mau đi."
Thiên Yết toan bước đi thì Song Ngư nắm tay cậu lại.
Chợt cái cảm giác khi Song Ngư và Thiên Yết té "giữa đường" lại dâng lên trong Thiên Yết, bất giác mặt cậu đỏ như gấc, nhưng nhanh chóng trở lại bình thường Thiên Yết hất tay Song Ngư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Song Ngư] Love Again
FanficTruyện đã được đổi tên "12 cung hoàng đạo : Couple Thiên Yết - Song Ngư" thành "[Thiên Yết - Song Ngư] Love Again". Đây là câu chuyện xoay quanh hai cung hoàng đạo Thiên Yết và Song Ngư. Lấy bối cảnh ở trường học, motif quen thuộc, Thiên Yết lạnh lù...