Trong lúc cả lớp đang bàn tán xôn xao, Cự Tước một mạch bước đến bàn Thiên Yết. Ngón tay thon dài gõ xuống mặt bàn, cất giọng nói :
"Hey, Scorpius."
Thiên Yết đang ngái ngủ từ từ ngồi dậy, uể oải ngước lên nhìn người đứng trước mặt.
"Sao cậu lại ở đây?"
"Sao, không vui à? Tôi rời Mỹ để về đây học với cậu đấy."
"Có vẻ Cự Tước và Thiên Yết đã biết nhau từ trước rồi nhỉ?" Giọng thầy Xà Phu cất lên từ phía bục giảng. Trong lúc cả lớp còn ngỡ ngàng chưa biết chuyện gì đang xảy ra, thầy Xà Phu tiếp tục nói.
"Chỗ bên cạnh Thiên Yết đã có người ngồi rồi, Cự Tước chịu khó xuống bàn sau Thiên Yết ngồi nhé."
Cự Tước quay sang nhìn Song Ngư, không nói gì rồi đi về phía chỗ ngồi của mình.
Song Ngư nhìn ánh mắt của Cự Tước, tóc gáy chợt dựng đứng lên. Cô gái đó, hình như không có ấn tượng tốt với cô thì phải.
Giờ ra chơi, đám con gái xúm lại bàn của Cự Tước, bàn luận rôm rả.
Hoá ra Thiên Yết và Cự Tước là bạn hàng xóm của nhau lúc nhỏ ở bên Mỹ. Từ nhỏ hai người họ đã rất thân thiết với nhau. Không biết vì lý do nào, Thiên Yết lên trung học lại quyết định rời Mỹ trong khi ba mẹ cậu vẫn ở lại đó. Còn nghe nói, cha mẹ của Thiên Yết và Cự Tước cũng rất thân thiết với nhau.
"Giờ mình mới biết Thiên Yết có tên khác là Scopius đấy." Bạch Dương làm vẻ mặt hết sức bất ngờ.
"Có vẻ năm nay ai chuyển đến lớp mình cũng có quan hệ mật thiết với Thiên Yết hết nhỉ." Xử Nữ nói, nhìn Cự Tước rồi quay sang nhìn Song Ngư giọng có chút trêu ghẹo.
Song Ngư đỏ mặt, Cự Tước thấy vậy lập tức lên tiếng.
"Ý cậu là sao?"
Cự Giải nhanh nhảu giải thích.
"Đây là Song Ngư. Cậu ấy cũng mới chuyển vào lớp chúng ta hồi đầu năm, cậu ấy là bạn gái của Thiên Yết."
"Đúng đúng. Không ngờ tảng băng di động Thiên Yết cũng có ngày tan chảy." Thiên Bình nói thêm vào. Cả bọn cười khúc khích, hại Song Ngư nóng đỏ cả mặt.
"Thật vậy sao?" Cự Tước nhìn Song Ngư, đáy mắt có tia loé lên.
---
Giờ thể dục.
Tiết học của ông thầy hắc ám nổi tiếng của trường luôn khiến bao lứa học trò phải sợ hãi, vì thế lũ học sinh luôn cố gắng tập trung xếp hàng sớm nhất có thể.
Bước ra từ phòng vệ sinh, Song Ngư ôm cái bụng nhăn nhó, hình như hôm nay cô ăn phải thứ gì khiến bụng vô cùng khó chịu, cả người và tay chân đều mệt mỏi rả rời. Có lẽ hôm nay cô sẽ xin nghỉ tiết thể dục vậy.
Bỗng từ xa Cự Tước bước đến, vẻ mặt có chút vui vẻ.
"Song Ngư, cậu đi đâu làm mình tìm mãi. Thầy Xà Phu bảo mình gọi cậu lên văn phòng có việc kìa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thiên Yết - Song Ngư] Love Again
FanfictionTruyện đã được đổi tên "12 cung hoàng đạo : Couple Thiên Yết - Song Ngư" thành "[Thiên Yết - Song Ngư] Love Again". Đây là câu chuyện xoay quanh hai cung hoàng đạo Thiên Yết và Song Ngư. Lấy bối cảnh ở trường học, motif quen thuộc, Thiên Yết lạnh lù...