071

65 7 2
                                    

drama tong part na to ahuuu :--((

- - ;

12:35am

frellix: sent a voice message

(" h-hoy tangina mo ba?! HAHAHA musta na *sniff* koykoy ko? *hik* tangina hahaha u-umiiyak *sniff*sniff* pa ko.. i feel so weak.. b-bakit ba kasi ako nag ka leukemia eh! h-haha.. n-nasabi na pala sakin mo midge na s-sinabi na niya sayo yung tungkol *sniff* doon.. sorry ha? sorry talaga.. pero pakyu mahal na mahal kita.. l-lagi mo yang tatandaan gago ka okay? ahahahaha.. *hik*hik* november na pala ngayon.. tas magd-december na.. my first christmas here in cali without you.. haha sadlayf no? *sniff* punta ka nga d-dito.. mag swimming ka na lang sa pacific sea.. bilis na.. p-p-please? miss na miss na kitang ungas ka.. hahaha sorry hanggang voice message lang ako.. di kita matawagan, nyeta di ko alam k-kung pano mag register chuchu.. pero natandaan mo ba yung araw na.. nasa park ka tas h-hinihintay mo ako doon? to be honest andun talaga ako nung time na yon.. *sniff* nagtatago ako sa brief m- este sa p-puno hihihi *hik* tapos alam mo bang kinilig ako at napaiyak at the same time?! nakakainis ka alam mo ba yon? *sniff*sniff* tinamo yan may uhog na ko hahaha.. ahaha.. aha.. nakakalungkot naman.. hays buhay.. 12am na pala diyan ngayon if im not mistaken.. um.. babye na huehue.. b-bukas na lang ulit.. ")

(" uy may test nga pala kayo bukas no? hahaha *sniff* uy goodluck ah! kaya mo yan.. tiwala lang sa seatmate mo okeh? hahaha.. anyways.. I love you.. ayeh tangina mo kinikilig ako HAHAHAHAHA sige babush na.. *hik*hik* byeeee~ ")

frellix。Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon