12:12am
frellix: sent a voice message
(" ohmygaaaaaawd me iz kinakabahan huhubells ohmygawd huhubells bukas na yung ohmygosh yung surgery kooooooo ")
(" kaya ko to kaya ko to... para sa future namin ni clex para sa baby namin... ay chos HAHAHAHAHA ")
(" bat ako naiiyak- ")
(" anyways hahaha ayokong umiyak malakas kaya ako! um.. alam mo ba nung time na nalaman kong niligawan mo si nicole nun and naging kayo? did you know ba na halos magwala ako sa school at mag collapse na parang may pumasok na baliw na kaluluwa sa katawan ko?! ohmygaaawd talaga nakakajirits ka hahaha ikaw kasi e nainis ako kasi bakit si nicole pa?! but now i knew the reason... aw so swit naman clex my labs hihi- huehuehue ")
(" koykoy ko! miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss na miss- *hik* na kita!!!! ")
(" koykoy ko, promise me na hihintayin mo ko okay? *hik* magiging malakas ako para sa family ko, friends at para sayo. b-babalikan kita.. pangako. ")
(" paypay koykoy ko~ mahal na mahal kita~ ti amo saranghae~ I love you ")
BINABASA MO ANG
frellix。
Cerita Pendeklixlex couple, sila ang magpapatunay na may poreber!! #1 epistolary series [120915] © koeryans 2015