080

80 6 0
                                    

2:37pm

*tok*tok*tok*

"gageu bat walang bumubukas?"

"sigurado ba talaga kayong eto na yon?!"

"mga hayuf oo nga!"

natawa ako sabay bukas ng pinto at bumungad nga sila.

"pumunta talaga kayo no?" tatawa tawa kong sambit.

"kaluluwa lang namin to." irap ni four, naks corny niya no.

"ohmygawd frellix.." pumasok na sila at yung mga kaibigan naman ni frellix ay lumapit sa kanya, eto namang mga gagu umupo sa couch at tumingin sa moments nila frellix at ang mga kaibigan niya.

"bat mo pa kami sinama? kingina" pabulong na sigaw ni dash, magulo ba? hayaan niyo magulo rin naman kayo.

"mga ulul. diba sabi niyo nagsasawa na kayo sa mga babae niyo sa school? kaya eto.. mag girl hunting kayo since gusto niyong pumili ng mga babae dito sa cali" sinipa naman agad nila ung paa ko. tong mga gageu parang mga kabayo kung sumipa.

"nagbibiro lang kami.. alam mo ba yon?!" - garret.

"common sense bruh!" - four.

this time, sila na ang sinipa ko, "alam ko! nagbibiro lang rin ako.. alam niyo ba yon?!" at isa isa silang binatukan, "diba sabi niyo nagsasawa na kayong makita ung buntis nating si sir montergo na panot?! at gusto niyo munang magpahinga tapos aarte pa kayo, mga ulol talaga."

"gago dude mahal ka namin.." mangiyak ngiyak nilang sabi, kadiri.

napalingon ako sa likod ng may nag tap sa likod ko, "kakain muna kami sa labas, ikaw na munang bahala kay lix okeh? saglit lang kami, namo ka." sabay sampal niya sakin ng mahina. kINGINA BAT GANTO NA MGA BABAE NGAYON ASDFGHJKL-

"oo na" kunot noo kong sambit sabay tinulak sila palabas ng pinto.

frellix。Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon