Cheska's POV
Ay ang bongga, may kape na ko from my new friend everytime haha patay gutom lang ang peg, hopefully walang daga ang kape charrr!!!
Taray ng lola niyo may new friend na!
Well para lang naman sa ekonomiya yun!
I woke up so early, hindi yata sanay ang beauty ko sa place na itey!Syempre busy busyhan ang lola niyo, cook ang peg! Nagpatay ako ng tatlong isda at 6 na eggness para sa breakfast ng mga mahal na prinsipe.
Malalaki naman ang pinatay kong isda mula sa lata ng 555 666 777 charr!
Kaya keribels na itey!
Maglalaba pa sana ko ng pantyness ko kaya lang nahiya na me, gising na kasi si Papa Tommy kaya daldalan nalang kami ng mga bente syete, jogging jogging lang para mamaintain ang kasexyhan ng mahal na reyna chozzz!!!"Cheska?"
"Yes baby??" Harhar
"Hahahaha... baby ka dyan."
"Charr lang toh naman, may sasabihin ka?"
"May napapansin ka bang kakaiba sa pinsan mo at kay Aivan?"
"Ow my goshhh!!! Si Patrick? Kinemberlu si Papa Aivan?????"
"Hindi... hindi si Patrick!"
"Si Railey at Aivan??"
"Uu"
"Wala naman, beket?"
"Madalas kasi pag wala si Aivan, wala din si Railey!"
"So ibig mo sabihin magkasama sila ganern?"
"Ewan ko, kaya nga ako nagtatanong sayo diba?"
"Malaysia! Malabo magkasundo yung dalawa na yun, e daig pa ang asot daga eh!"
"Sabagay, pero ang weird lang nila diba? Lalo na dun sa plane!"
"Ayy rememberness ko yun, e baka friendship na sila, thats good naman diba?"
"Pero parang may hindi sila sinasabi sa atin."
"Naku ikaw talaga baby kung ano ano iniisip mo, yung future nalang natin ang isipin mo, kung pano tayo magkaka junakis, charaught lungss baby!"
"Tara na balik na tayo, baka gising na sila, puro ka kalokohan eh!"
"Toh naman, char char nga lang eh, gusto mo bahay bahayan tayo baby Tommy! Ako yung nanay tapos ikaw yung tatay, tapos gagawa tayo ng baby! Charrrr haha!"
"Maiwan na kita dyan, kung ano ano pumapasok sa isip mo! Isipin mo pano tayo makakaalis dito ng mas mabilis."
Nakakaloka ang dalawang toh! Hanggang ngayon tulog pa!
Puyat na puyat lang ang peg!"Ija? Nakatulog ba kayo ng maayos?"
"Ayy yes po Uncle Romeo."
"Mabuti naman kung ganun, pagpasensyahan niyo na ang bahay ng uncle niyo!"
"Keribels lang ho, bongga nga ho ditey eh!"
"Mukang masarap yang niluto mo ah!"
"Ayy eh kumain na ho kayo, pinakealaman ko na ho yung mga gamit sa kusina."
"Sabay sabay na tayo kumain pag nagising si banteng at yung pinsan mo, mukang puyat na puyat ahh!"
"Muka nga ho eh, mauna na ho kayo kumain at sigurado ho mamaya pa gising ng mga unggoy!"
"O siya sige akoy mauuna na sainyo at akoy may lalakarin pa."
"Ay sige lang po! Push niyo po yan!"
BINABASA MO ANG
I'm Inlove with the WRONG person
NezařaditelnéPaano kung mahulog ka sa isang taong hindi naman dapat? Paano kung mangyari ang hindi dapat mangyari? Paano kung ang taong minahal mo ay isang pagkakamali? Magagawa mo pa kayang itama ang isang pagkakamali na sa tingin mo ay tama? Magulo ba? Washh a...