..... ....
Yang... Yang.... Yang........
Yan si lola AGRIFINA VINDIOLA TRINIDAD. sya ang nag aalagasakin simula pa nung bata pa ako
Di naman cguro halata nohh na isa ako sa nabibilang na lolas girl dito sa planet 🌎 earth malamang earth kasi di venos!! :-\
Ang mag react itatapon ko sa pasig river kaya chill lang haha
..
Ako nga pala sa si EURIAH CHEN TRINIDAD maganda ,matangkad, at biniyayan nang mahabang buhok na bagsak. Kaya lang di ako masyadong maarte pulbos sakin ok lang. Coz im beautiful n my own way
...By the way highway nandito ako ngayun. Sa maganda kung kwarto. Di nyu naman cguro nakita yung picture sa taas diba. Will kung. Hindi nyu nakita bulag ka. Punta ka nalang sa EO pero di kita masasamahan im a verrt busy girl .. .
Lets back to reality ang ingay kasi nang lola ko ehh kanina pa
Tawag nang tawag basaf na eardrumers ko with rs kasi marami... Hahaha ang dami king tawa.....
:-\ -LOLA-
"Yang Yang anu ba !!!!....
Kanina pa akung tawag nang
tawag sayung bata ka ayaw mo ba talagang bumangon jan ha!!!! Naku gusto mi cgurong. Mapalo ehhh no. ....... Matagal tagal nading di. Ko nagamit sungkud lolo mo. Pang palu sayu tika lang ha......................
........
O_O. Ahmmmmm laaaaaAa gising napo ako...... Cge sunod nalang po ako sa baba hehe... . pag karinig ko nang sinabi ni lola i automatically answer her baka maka tikim nanaman aku nang palu T T huhuhu........
......
....then i directly went to my beautiful cr and do the retual. Na .
............ ☎ ☎ ☎. Pababa na ako ngayun when my phone ring...
ay tsh. then i pick-up nang walang basa basa kung sino....(Isturbo.. Hello CALIFORNIA who is this please!!! )me
.....
(wow parang kahapon lang dimo na agad ako kilala nag amnisia kaba ha ohh kulang kalang ang isang batok..... Ehh nohhh.... Aassdhdjncldlxkf........!!!)other lineInilayu ko nang kunti ang sakit sa tinga ehh kung maka sigaw wagas daig pa mic ehh nohhh ... Maka basag drummers shobraa... Kalokeyyy.. kung logpitin ko kaya tong bruhang to at ipadala sa pluto tingnan kulang kung makaka sigaw pato sa takot.... 😕 ..
(tsh.. Can you please come down ang aga2 kung gusto tagalugin kopa TAMAHIMIK !! ohh dipa doble capslack pa ..
Naka lunok kaba nang mic kasi ang aga aga basag na eardrums ko ehh.... ?!!!!!!) me..(ikaw kasi ehh ....... Nakaka wala. Ka nang poise tsh... gusto kulang namang sabihin na mag kita nalang tayu sa school mamaya kasi may pinapadaanan pa si dady sa store .....) other line
...... ( hayyyy kala kokung anu na. Kala ko sasahin mong dinala kana sa mental. Sayang.......yun lang pala ohh. Cge kita kits nalang bye iloveyou.... )me
.... ( aray sakit naman. Kung di palang kita kilala matagal na kitang sinabunotan ehh nohh tsh... hmmm. Ohh cge.. bye..... Iloveyou too girl see yahhh...) other line ....
Alam kung nag tataka kayu di ko bf yun nohh. NBSF. (no boyfriend since fittos ) same lang kami nung bff lo ko bye the way highway sya nga pala si VYANKHA JHONA ALONZO ang haba nohh!!! abot edsa iwan kuba sa parents nya.... bat ang haba nang pangalan ! nakaka tamad kaya isulat sa papel ang ganyan ka bahang names..... hayyyy*.........
....................................
Back realization .............
Nandito na ako ngayun sa kusina katatapus kulang kumain papunta naku ngayun nang sasakyan.. ..... Yes tama kayu nang basa i have my own car... Regalo to ni lola sakin last month kasi nag good girl daw ako .. Hahahaha baby ... Di ko pa ba na sabi na prensisa ako pero dito sa bahay langPasakay ako ngayun nang sa sport's car. The color is pink and black emagenin nyu nalang ...
..... .... And when my car stop malamang nag red na yung stop light ..........
And when someone caught my eye's.....
O_O..... 😲 kyahhh omg omg ang gwapo nya... ...... Ang yummy... .. ...................
.... ...
.Sorry for the failures guys galingan ko next. .. Promise update ako bukas late kasi ehh ...
Happy. Chinese new year sainyu...
BINABASA MO ANG
The Boy I've been dreaming WITH (short story)
Dla nastolatkówSi euriah chen Trinidad ay nangagarap mapansin or lets just say as more than friends nang secret crush niya simula nung bata pa sila..at yun ay si DAVE YUN na kababata nya .. panu kung may isang taong biglang sumolput sa buhay niya na nag nganga...